Chương 86

8.1K 294 8
                                    

Editor + Beta: Yang Hy.

Tôn Điềm Điềm ở bệnh viện suốt một tuần, rốt cuộc cũng được cho phép xuất viện. Cô đang cao hứng, kết quả lại nghe thấy Thẩm Niệm Thâm ở bên cạnh hỏi: "Chắc chắn có thể xuất viện sao? Có cần ở lại quan sát thêm mấy ngày không?"

Tôn Điềm Điềm nghe thấy lời này, vội vàng kéo ống tay áo anh.

Thẩm Niệm Thâm cúi đầu nhìn cô, Tôn Điềm Điềm vội nói: "Em khỏe rồi."

Làm ơn đừng để cô ở lại bệnh viện thêm nữa.

Nhưng Thẩm Niệm Thâm căn bản không để ý đến cô, tiếp tục nói với bác sĩ: "Tình trạng hiện tại của cô ấy đã ổn định chưa? Có thể tái phát hay không? Ở lại bệnh viện quan sát thêm mấy ngày có được không?"

Tôn Điềm Điềm: "..."

Thái độ khẩn trương của Thẩm Niệm Thâm với Tôn Điềm Điềm, chỉ kém viết hai chữ "Sợ hãi" lên mặt nữa thôi, bác sĩ cũng nhịn không được bật cười, nói: "Yên tâm đi, cậu đừng quá khẩn trương, chỉ là phẫu thuật ruột thừa thôi, khả năng hồi phục cũng cực kỳ tốt, sẽ không có vấn đề gì đâu."

Tôn Điềm Điềm vội túm lấy Thẩm Niệm Thâm, "Anh nghe thấy chưa?"

Thật là lần đầu tiên nhìn thấy có người bạn trai liều mạng muốn để bạn gái của mình ở lại bệnh viện như vậy.

Tuy bác sĩ đã nói không có việc gì, nhưng Thẩm Niệm Thâm vẫn cực kỳ khẩn trương, từ lúc ra khỏi bệnh viện cho đến khi về nhà, anh vẫn luôn nắm chặt tay Tôn Điềm Điềm, không ngừng hỏi cô có chỗ nào không thoải mái hay không.

Tôn Điềm Điềm ở bệnh viện một tuần đã sắp buồn chán muốn chết, thời điểm ngồi taxi về nhà, cô rất hưng phấn nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, kết quả người nào đó không ngừng nhắc mãi bên tai cô, một lát lại hỏi cô có chỗ nào không thoải mái hay không, khi lại hỏi cô lạnh có muốn đóng cửa sổ lại không, lát sau lại hỏi cô có đói bụng không, muốn ăn cái gì.

Lỗ tai Tôn Điềm Điềm lùng bùng, cô quay đầu lại, đưa tay che miệng Thẩm Niệm Thâm, "Chồng à, an tĩnh một chút, anh ồn quá."

Thẩm Niệm Thâm: "..."

Xe taxi ngừng ở bên ngoài tiểu khu, Thẩm Niệm Thâm nhanh chóng xuống xe, sau đó đi đến bên phía Tôn Điềm Điềm, mở cửa rồi đỡ cô xuống xe.

Trên đường về nhà, Thẩm Niệm Thâm vẫn luôn cẩn thận đỡ Tôn Điềm Điềm, bước lên mỗi bậc thang đều khẩn trương nhắc nhở một câu "Cẩn thận".

Trong thang máy lại càng khoa trương, bởi vì còn có mấy người, Thẩm Niệm Thâm che chở cho Tôn Điềm Điềm trong lòng, cách những người bên cạnh rất xa, sợ có người đụng phải bảo bối của anh.

Sự khẩn trương của Thẩm Niệm Thâm, chỉ kém viết lên mặt mấy chữ thật to "Người sống chớ gần". Mấy người hàng xóm trong thang máy thấy thế, đều nhịn không được đánh giá Tôn Điềm Điềm.

Tôn Điềm Điềm cũng cảm thấy Thẩm Niệm Thâm thật sự là quá khoa trương, cô bị đánh giá đến có chút ngượng ngùng, xấu hổ cười cười với đối phương.

[EDIT - HOÀN] Anh Tốt Nhất - Nghê Đa HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ