1. Giấc mơ ám ảnh và chuyện không ngờ tới

20.6K 253 63
                                    

Tb: Ayy~ sướng thật, được nằm trên giường sau một ngày học mệt mỏi là phê nhất ><

Tb hả? Là một cô bé lớp trưởng gương mẫu, học giỏi, thân thiện, dù mặt có kha khá mụn nhưng vẫn là hot face và nhiều người theo đuổi (ý là xinh đấy '-'). Cô nàng này mới 13 tuổi, họ Nguyễn và đang học tại Việt Nam :)))

(Mọi người chắc thắc mắc lắm vì cái họ đúng ko? Đọc hết truyện đi rồi sẽ biết lý do thôi ^^)

Bắt đầu giới thiệu dài:

Bố mẹ em đã ly dị vì bố có qua lại với cô giúp việc nhà em (gọi đúng hơn là lăng nhăng). Mẹ em vì thế đã chia tay với bố khi em 8 tuổi. Chị của em khi đó cũng đang có người yêu và sắp cưới (2 chị em cách nhau 15 tuổi lận). Dù vậy em vẫn không khóc mà mạnh mẽ vì quyết định của mẹ và tôn trọng người đàn bà "tuesday" kia :))))

Năm em lên 11 tuổi thì bố em 'đá' cô kia vì nhiều lý do. Nhưng rất nhanh sau đó bố em lại có thêm cô mới và 2 người đã quen nhau từ lúc đó tới bây giờ. Mẹ em cũng đã sang Hàn Quốc để làm việc, em thực sự vui và phấn khích vì mẹ em đã hứa 1 hoặc 2 năm sau sẽ đón em cùng gia đình chị gái qua đó học và làm việc, như vậy sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Chính vì vậy em rất cố gắng học tiếng Anh và Hàn, làm tròn trách nhiệm của lớp trưởng để đưa một lớp bị đánh giá là "trung bình" lên "giỏi". Lớp em cũng nổi tiếng mà, nổi tiếng nhờ có gương mặt của em, nổi tiếng nhờ tài năng nhảy của em, nổi tiếng nhờ lực học của em, nổi tiếng nhờ kĩ năng chơi game của em nữa...

Hết phần giới thiệu :))

Sau khi vào giấc ngủ ngon lúc 2h sáng :))) thì bỗng em mơ 1 giấc mơ..........

~~~~~~~~~~~~~

Cô giáo: Tb à~ chuẩn bị đón khách nhé con

Tb: Vâng. Mà cô ơi, con không biết tiếng Hàn mà

CG: Không sao đâu, cô dặn họ học tiếng Việt trước khi đến đây rồi. Tự tin lên, cô biết con rất hâm mộ BTS mà

Tb: Vâng, con sẽ cố gắng!!

BTS có 1 buổi gặp mặt fan và đang tập trước để ngày mai biểu diễn. Trong khi đang mải mê ngắm các anh hát thì em nhận ra không thấy Jungkook?? Quay ngang quay ngửa tìm thì vai em có người đặt lên, em theo quán tính quay lại thì..
Aaaa!! Là Jungkook đang nhìn em với khoảng cách rất gần °-° Em hoảng hốt rụt người lại, lắp bắp gọi người đối diện không thành cái tên hoàn chỉnh. Jungkook nghe vậy mà bật cười, bỏ tay ra khỏi vai em và nói bằng tiếng Việt. Điều đó làm em ngạc nhiên thêm, không ngờ có ngày em được trò chuyện bằng tiếng mẹ đẻ với bias của mình.
Nói được vài ba câu thì jungkook hỏi "em có muốn sang Hàn cùng anh sớm hơn điều mẹ em đã hứa với em không?" Aaaaa!!! Không khác gì đang tự nguyện đưa em đến với anh đâu jungkook à~
Anh ấy làm em từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bất ngờ hơn cái bất ngờ kia :)))
Nhưng đang cười nói hạnh phúc thì...

*Cạch!!*

Em đã bị đánh thức chỉ vì tiếng cánh cửa mở và ngay sau đó bố em gọi em dậy

Tb: Ưm... Mới sáng sớm bố đã gọi con dậy! Hôm nay được nghỉ vì dịch mà bố!!

Bố: Biết là thế nhưng bây giờ 10 giờ rồi, dậy đi còn ăn cơm nữa chứ!

Tb: Ui dồi, bố yên tâm là con có thể ngủ đến khi bố ăn cơm tối xong nhé

Bố: Vớ vẩn, thôi chuẩn bị dậy đi. Bây giờ bố phải đi có việc, tối nay không về kịp được nên để tiền ở ngoài bàn phòng khách rồi đấy. Đồ ăn bố cũng nấu sẵn rồi. Tầm chiều nhớ quét lại nhà để sáng mai cô đoan tới nhá. Bố đi đây!

Tb: Con chào bố---------

Em kéo dài chữ cuối ra như thể hiện rất mệt mỏi và muốn ngủ tiếp. Haizz.. đang mơ đẹp mà toàn bị làm phiền, thật xui xẻo mà!

(Cô đoan chính là người tình của bố tb, mai sau sẽ là mẹ kế của em)

Em rút sạc điện thoại, thấy rất nhiều tin nhắn mess và thông báo của facebook, youtube, instagram,.... Em cố gắng mở mắt nhìn rõ hơn từng dòng tin nhắn của người yêu hiện ra...

WHAT THE FUCKK?? NÓ ĐÒI CHIA TAY Ư??? VỚI MỘT LÝ DO CỰC NHẢM NHÍ LÀ NÓ ĐI NƯỚC NGOÀI CHÊNH LỆCH THỜI GIAN NHẮN TIN, LẠI CÒN RẤT NHỚ MÀ KHÔNG ĐƯỢC GẶP NÊN CHIA TAY???

Tb: Aiss... Cái thằng này nữa, mình rõ ràng hứa sẽ làm tất cả vì nó mà bây giờ lại thế này sao??

Em cố gắng trấn an bản thân, nhắn lại một dòng tin ngắn gọn:"ừ.. tùy mày"

Ngay khi đó em lại nhớ về những kỉ niệm khó quên bên nó, nắm tay, ôm, đi xem phim, còn cùng nhau dầm mưa khi đi chơi về, thậm chí em còn trao nụ hôn đầu cho nó và nó cũng vậy. Hức... Tại sao lại thành ra như thế này????

Em chỉ biết khóc, khóc và khóc đến khi nhà có tiếng chuông. Em vội ngồi dậy, lau sạch nước mắt và chắc chắn khi mở cửa người bên ngoài sẽ không phát hiện em vừa có trận 'mưa ở mắt'.

*Cạch*

Phương: Tb à... Mày không sao chứ? Tao nghe chúng nó bảo mày vừa chia tay thằng khiêm.

Lena: Êy con này, mày vừa mới khóc đúng không?

Em sau khi nghe những lời nói từ bạn bè mà oà khóc nức nở, 2 đứa đều vội vàng đóng cửa và dìu em ngồi ghế an ủi.

Phương: Chuyện là như nào vậy? Mày bị thằng đấy đá hả?

Tb: Ừ ừm.. hức..

Lena: Haizz.. tao biết mà, thằng đấy nghe bảo hay không yêu được lâu đâu. Tưởng yêu mày sẽ bỏ tính đó nhưng hoá ra ngựa vẫn quen đường cũ ಠ_ಠ

Tb: Tao cũng đâu ngờ nó lại nói vậy, sốc luôn mà!

Phương: Êy địt mẹ chúng mày ơi, thằng vinh bảo nó định cưa một em khác này!

Lena: Cái đụ má dì zậy?? Mới chia tay hình như có.... vài phút mà đã kêu thả thính em khác rồi á?? Thôi xác định rồi em yêu của tao ơi, mày thành hươu rồi đấy!!

Em nghe vậy vội vàng lấy điện thoại nhắn tin hỏi tâm-crush của khiêm và đúng vậy, nó đã có đối tượng mới và bỏ em theo con đấy..

Hiccc.. thật trớ trêu mà, em thật sự suy sụp nhưng giấc mơ hồi tối đã hiện lên và lấn át hết đầu óc của em. Chẳng hiểu sao trong tâm trí của em hiện giờ toàn hình ảnh của jungkook khi đó. Em không thể nghĩ về những thứ khác ngoài nụ cười ngọt ngào và câu nói "Em có muốn sang Hàn cùng anh....?" Tb có linh cảm thời gian dù không gần cũng chẳng xa em sẽ có thể nghe được giọng nói mang suy nghĩ muốn cưa đổ đối phương này, nó đã ám ảnh em từ lúc đó và khiến em luôn rung động khi nhìn thấy hay nghe thấy cái tên Jeon Jungkook.






__End chap 1__

Piu sẽ đặt tâm huyết về fic này vì nó cũng là một phần nói về cuộc sống hiện tại của piu. Nếu có sai sót gì mong các độc giả góp ý để piu cải thiện hơn ạ!! 🤗
Hẹn gặp lại mọi người vào ngày 6/3/2020 nhaa^^

10 cái thanh xuân [JK (cao H)]Where stories live. Discover now