Chương 7: Âm mưu của mỗi bên

278 3 0
                                    

Chương 7: Âm mưu của mỗi bên

Nhìn thấy chủ nhân hung dữ của mình muốn rời khỏi giường, Alex mau chóng hỗ trợ. Cô đã hoàn toàn nhập vai một nàng hầu, toàn tâm toàn ý phục vụ ông chủ rồi. Patrick nhăn nhó, mỗi khi anh cử động đều khiến các vết thương đau rát. Phải mất khá lâu sau anh mới có thể xoay trở ngồi được bên mép giường.

Cô hầu gái ngoan cố đứng bên cạnh chờ đợi. Đôi mắt xanh thẳm như đáy biển vẫn trong trẻo nhìn anh, không hề có chút gợn sóng lăn tăn nào. Anh sợ hãi không dám nhìn vào đôi mắt đó.

Patrick chụp lấy cây ba toong đang để gần đó chống người đứng dậy. Chiếc gậy dành cho những nhà quý tộc vốn chỉ phù hợp với những bộ tuxedo kiểu cách khi đi ra ngoài. Bây giờ Patrick không mặc áo, chỉ có một cái quần đùi, bước đi xiu vẹo về phía nhà tắm không phải là một hình ảnh đáng coi cho lắm. Vậy mà nàng hầu tóc đỏ cứ lom lom nhìn, khiến Patrick nhột nhạt như mình bị vùi trong lửa đỏ một lần nữa. Một bên chân với những cơ bắp co rút khiến anh đau đớn vô cùng. Thế nhưng anh phải cắn răng chịu đau để đi nhanh hết mức ra khỏi tầm mắt của cô ta.

Cánh cửa đóng sầm lại ngăn cách hai người đang bối rối xấu hổ. Patrick đã không hề nhận ra gương mặt của Alex đã ửng đỏ từ lâu. Mặc dầu cơ thể đó đầy sứt sẹo ghê rợn, nhưng nói cho cùng vẫn là cơ thể của một người đàn ông. Alex trước giờ chưa từng nhìn thấy bất cứ người đàn ông nào khoả thân như anh ta cả. Tim cô đập ầm ầm dồn dập, còn mặt thì nóng như bị sốt. Alex lảo đảo ngồi xuống, tự rót cho mình một ly nước uống để bình tình hơn.

Phía trong phòng tắm, Patrick vốc một ít nước vào mặt. Đêm qua anh đã uống nhiều rượu nên bây giờ đầu đau như búa bổ vậy. Tất cả là do bà bá tước đáng ghét tổ chức tiệc tùng trước mũi anh. Từ của sổ phòng Patrick sẽ nhìn xuống ngay khoản sân trong đó. Trong khi con trai bà đau đớn nằm rên rỉ trên giường, thì bà lại tổ chức tiệc tùng tưng bừng ư?

Patrick với lấy tấm khăn lau khô mặt. Đôi mắt anh trũng sâu mệt mỏi, tóc tai rũ rượi, vết sẹo khủng khiếp một bên má đỏ lựng vừa mới tróc mài, râu ria lâu ngày không cắt nhìn như một gã vô gia cư bẩn thỉu. Patrick giận dữ đập tay vào tấm kiếng.

“Alexandria Demetri, cô giỏi lắm! Còn dám tự nhận mình là người hầu do bà bá tước phái đến nữa sao?”

Từ lúc cô đi vào vườn hoa, Patrick đã nhận ngay ra cô rồi. Tất cả là do bà mẹ nhiều chuyện, quỷ quyệt đã lôi cô đến đây. Nếu không phải đang đau đến lết đi không nổi thì anh đã chạy đi tìm bà ta tính sổ rồi. Dám đem con bé ấy về chọc tức anh sao? Không cần biết âm mưu của bên kia là gì, anh sẽ không để bà ấy thao túng mọi thứ đâu.

^_^

-       Ông nói cái gì, Alexandria chạy đến phòng Patrick cãi lộn với nó?

Phu nhân Emma nhỏm dậy khỏi cái ghế nằm dài của mình. Khuôn mặt trát đầy phấn nhăn nheo co lại.

-       Vâng thưa phu nhân. Ngài bá tước đã rung chuông gọi tôi đến. Khi tôi đến nơi thì thấy tiểu thư Demetri đang đứng một góc, còn cậu ấy thì mắng vào mặt tiểu thư té tát. Tiểu thư cãi lại rằng phu nhân đã đích thân dặn dò cô phải làm người hầu chăm sóc cậu ấy. Còn lớn tiếng bảo rằng phu nhân mới là người lớn nhất gia đình này, cô ấy chỉ nghe lời phu nhân thôi.

[Phiêu lưu] Cuồng phong bão tố cũng vượt quaWhere stories live. Discover now