Chương 12

39K 360 1
                                    

Cái miệng dưới nhỏ nhắn vừa co vừa rút này mút thằng Hai đến mất hết hồn vía, bảo bối dưới đũng quần này của hắn trước giờ chưa từng được sướng đến vậy, thật muốn tận sức mà đem lỗ nhỏ này ra chơi thêm vài lần mởi đã hứng. Nhạc khả há hốc miệng, bày bộ thất thần đắm chìm trong khoái cảm kia làm Thằng hai nhịn không được hung hăng nhào tới hôn liếm, mút đến khóe miệng cả hay chảy đầy nước bọt, tiếng chùn chụt vang vọng đầy phòng. Hắn một bên vuốt ve phân thân ướt đẫm tinh dịch của Nhạc khả, một bên thẳng lưng chậm rãi tại huyệt thịt hồ lộng. Hỗn hợp tinh dịch hòa cùng dâm thủy theo khe hở giữa cự vật và cáng cọ chảy ra, dọc theo khe mông loang đầy cả bàn học. Thằng hai đẩy vài cái thấy không có thế nên ôm Nhạc khả xoay một vòng, dương vật thô to còn đang nhồi cứng trong động nhỏ bị hành động đổi tư thế mà hung hăng quét một vòng bích huyệt, kích thích đến toàn thân Nhạc khả muốn nhảy dựng người, kêu rên thành tiếng. Thằng hai được thế công tiến một phát thẳng hoa tâm, làm Nhạc khả sướng tới nhũng cả chân muốn đứng cũng đứng không nổi, khiến hắn đở cậu dựa trên bàn, chỉnh hai chân mở rộng đem mông mời chào tùy hắn công tiến.

Thằng hai ôm eo cậu, hoàn toàn khác với lần đầu, chỉ chậm rãi cắm, trứng nhảy ở sâu bên trong đều đều rung động khiến hắn cảm thấy khoái cảm không thôi. Hắn chơi từ từ, vào cũng không cắm tận gốc, mà rút ra cũng rút tới mức chỉ còn lại một chút quy đầu, khiến Nhạc khả gấp tới mức kẹp chặt mông ép hắn không thể rời bỏ. Khi tiến vào, thằng Hai từ tốn đẩy mạnh trước chậm sau nhanh, đem cáng cọ bị kéo ra ngoài gần một nữa lại tiến sâu vào thịt huyệt, đem phần lông mao mềm mại quét qua vừa ngứa vừa tê.H nữa ở sâu trong dâm động còn có một quả trứng nhảy không ngừng rung lắc, làm cho tiểu huyệt sướng đến chảy nước. Nhạc khả phóng đãng lắc lắc eo, hưởng thụ loại khoái cảm không ngừng ập tới này.

Hai người làm sướng đến quên cả trời đất, hết biết đường về thì đột nhiên có tiếng người ở ngay cửa cất lời:"Tao còn tự hỏi sao mày về sớm vậy, thì ra là ở trong phòng làm bậy nha."

Thằng hai nhìn lại, là thằng ba chung phòng KTX, hắn cảm thấy có chút xấu hổ:"Mày về từ lúc nào vậy?"

"Vừa trở về được một lúc." Thằng ba đi vào, tìm một cái ghế ngồi xuống:"Con bé này kiếm ở đâu vậy, rên dâm đãng như vậy, ở tận ngoài cửa cũng nghe rõ ràng."

Gã đánh giá cặp đùi trần trụi của Nhạc Khả: "Chà, tao thủy chảy đầy ra rồi."

Thằng hai nhất thời không biết giải thích sao cho cái hiểu lầm này, bất giác dừng động tác trừu sáp. Nhạc khả đang đê mê trong khoái cảm hồn nhiên không biết những người khác trong phòng đã về, cậu lúc này chỉ biết khối thịt sau mông đã ngừng chuyển động, nhịn không được xoay eo cọ cọ cự căn, nhẹ giọng thúc giục:"Mau... Nhanh lên, cắm vào đi...... Tiểu huyệt... ngứa quá......"

Giọng nói của cậu lúc này có bao nhiêu kiều mị, nhưng thằng Ba vừa nghe qua liền nhiều mày, vẻ mặt nghiền ngẫm nói:"Là...... Thằng tư?"

Thằng hai tùy tiện ừ một tiếng, Nhạc Khả lắc lắc mông vài cái, gắt gao đòi hỏi thúc giục hắn tiếp tục. Thằng hai lại đẩy hông, vừa ra sức sáp vừa nói chuyện:"Sao mày về sớm vậy, buổi hẹn chơi không vui à?"

[H Nặng 21+] [Rape NP] Nhạc Khả - Kim Ngân Hoa LộWhere stories live. Discover now