Chương 8

59.7K 523 0
                                    

Nhạc Khả vừa lên xe, liền cảm nhận được rất nhiều tầm mắt đặt trên người mình. Cậu nhìn xung quanh một lượt rồi cẩn thận chen vào đám đông. Hôm nay xe không nhiều người lắm, không chật chội như mọi khi.

Cậu thở phào nhẹ nhõm, không tự chủ được kéo kéo váy. Tầm mắt xung quanh khiến cậu cảm thấy như toàn thân trụi lủi, giữa hai chân như có gió lùa qua bất kì lúc nào cũng đem sự tình phơi bày. Dựa theo yêu cầu của đám lưu manh kia vừa lên xe Nhạc khả đã bật công tắc khởi động dương vật giả, khiến nó run nhè nhẹ bên trong nội huyệt.

Nhạc Khả làm bộ không để ý dời mắt ra ngoài cửa sổ, đám lưu manh thích nhất là nhìn cậu bị khoái cảm tra tấn đến mức phải phô ra bộ dạng dâm đãng. Mỗi lần trông thấy cậu dang rộng hai chân bày ra gậy điện không ngừng rung động sau thịt huyệt đầy dịch thủy, bọn họ sẽ dùng đủ thứ ngôn ngữ hạ tiện nhục nhã cậu, đồng thời cũng điên cuồng đâm chọt tra tấn cậu, chơi đến khi cậu rã rời mới từ bỏ. Dưới vô cùng tận ngược đãi đó Nhạc khả đã không còn khả năng thỏa mãn kiểu tình dục đơn thuần được nữa, cậu càng ngày càng thèm khát bị đủ loại cự vật hung hăng làm, dùng tinh dịch tắm rửa, áp bức từng tấc từng tấc thân thể cậu, thẳng đến tinh bì lực tẫn mới thôi.

Mà hôm nay trong suốt một giờ ngồi xe bus này sẽ phát sinh ra sự tình gì, Nhạc khả thật không dám nghĩ. Tốc độ chấn động của gậy điện khá nhỏ chọc cho lỗ thịt phía sau ngứa ngáy vô cùng. Nhạc khả đem trọng tâm thân thể dịch sang một bên chân, cố gắng ép món đồ chơi kia kích thích tiến sâu hơn bên trong nhục bích. Cậu không khỏi có chút mong chờ.

Người đàn ông thấy Nhạc khả lên xe liền chú ý tới cậu. Với chiếc áo khoát rộng bên ngoài cùng tấm áo sơmi nhúng ren gọn gàng bên trong, kết hợp với một chiếc váy ngắn gắt gao ôm gọn bờ mông. Nhìn thế nào cũng là bộ dạng của một thiếu nữ, nhưng khuôn mặt kia lại y chang cậu thiếu niên thanh thuần nọ, chỉ khác là không còn cái cảm mơ hồ nữa, thay vào đó là một cảm giác ngọt ngào đến tan chảy.

Người đàn ông lặng lẽ đến phía sau cậu thiếu niên. Vì không muốn để người khác phát hiện hắn dùng cặp công văn che kín khoảng cách nằm giữa hai người, hưng phấn đem tay đụng chạm thân thể cậu bé, rờ tay mó eo, còn chạm chạm cặp mông đầy đặn bên dưới lớp váy. Hắn cong cong ngón tay ở rãnh mông cậu bé ve vuốt, đem khối dục vọng u thành một khối trong đủng quần cạ cạ vào phần lồi lõm phía trước khiến cậu bé run lên, lựa như bị chạm trúng bộ vị đặc biệt mẫn cảm.

Nhạc Khả bị người đàn ông đó không ngừng vuốt ve khiến toàn thân nhộn nhạo nóng như lửa đốt. Cậu lặng lẽ nâng eo muốn đem ngón tay đang vuốt ve kia tiến càng thêm sâu bên dưới, muốn hắn có thể chơi đùa gậy điện đang cắm trong huyệt khẩu, thút đẩy thứ ấy tiến càng sâu càng tốt. Nhạc khả biết người này, hắn chính là người ngày đầu tiên lên xe bus từng xàm sở cậu, đã dùng cự vật thô to cạ cạ khiến tâm tư cậu khó chịu, khiến lỗ nhỏ của cậu chảy nước ròng ròng. Nhạc khả vụng trộm đánh giá đối phương, bộ dạng hào hoa phong nhã nhưng thật chất lại là một kẻ tính dục cuồng, cứ không ngừng dâm loạn thân thể cậu đem cự vật ma sát mông cậu, còn ở giữa hai chân cậu cạ đến bắn không ít lần.

[H Nặng 21+] [Rape NP] Nhạc Khả - Kim Ngân Hoa LộWhere stories live. Discover now