Chương 9

57.8K 530 41
                                    

***CẢNH BÁO***

Làm ơn suy nghĩ thiệt kĩ khi đọc, đây là chương 2/3 chương có độ hót siu biến thái, mà phần nì được xem là biến thái nhất. HOT nhất, tớ KẾT nhất T_T nên từ ngữ tớ sài cũng BỊNH nhất T_T Thỉnh trẻ em đừng mò vào. Bạn phải là tinh thần TRÂU, hủ SIÊU NẶNG... thì mới nên coi. Tớ không chịu bất kì trách nhiệm nào nha!!!!

-.-.-

Nhạc khã như cũ vẫn cảm thấy không đủ, cậu liếm liếm môi, xoay eo nhếch mông muốn người đàn ông chơi cậu thêm lần nữa.

Nhưng cự vật của người đàn ông kia liền bị kéo ra khỏi tiểu huyệt. Nhạc khả bất mãn quay đầu nhìn lại liền thấy hắn bị mấy người xung quanh chế trụ, có người còn chụp lấy cự vật dính đầy dịch thủy của hắn không ngừng mút liếm. Người đàn ông lúc đầu còn hoảng hốt sau lại biến thành hưởng thụ, khuôn mặt nhã nhặn bởi vì khoái cảm mà trở nên méo mó vặn vẹo. Hắn bị người người nhấm mút sướng đến dục tiên dục tử, đồ trên người sớm đã trần trụi, hai đầu vú trái một người phải một người không ngừng ngấu nghiến. Có người còn vạch mông hắn ra vùi đầu vào đó dùng lưỡi chen chút điên cuồng tiếp nhập, Nhạc khả có thể tưởng tượng ra được cảm giác đầu lưỡi chen bên trong liên tục công kích thịt huyệt, đào bới tường thịt mẫn cảm. Người đàn ông cố trụ vững hai chân đang mở rộng co giật run rẩy không ngừng, điên cuồng rên rĩ.

Nhạc Khả đang mê muội nhìn người đàn ông bị một đám người gian dâm, lúc này bị người ôm lấy, đem cả người cậu kéo lại.

"Bé dâm đãng, muốn xem sẽ cho cưng xem đủ." Âm thanh trầm thấp phía sau vang lên, là một người vạm vỡ. Nhạc khả cảm giác được đôi tay cường tráng của đối phương đang ôm chặt cậu trong ngực, bày tư thế hai chân mở rộng giống như người đàn ông kia, đem quần tất cùng hạ bộ của cậu bại lộ rõ ràng. Hai cánh mông trắng nõn theo đó cũng bày ra, ở giữa là tiểu huyệt đang không ngừng mấp máy, món đồ chơi phấn hồng vẫn đang treo lủng lẳng giữa hai chân không ngừng chấn động.

*Cái dụ xxtoy... hổng phải là vẫn cắm nhá, đã lấy ra rồi but do nóa dính với quần lót tình thú có gài hay cột để cố định lại nên ẻm ko rớt ra mà vẫn tòn teng dưới đáy háng bé NK

Chung quanh lập tức có người gấp gáp đem ngón tay cắm vào tiểu huyệt phía sau Nhạc khả, xoay móc không ngừng, theo động tác của ngón tay tinh dịch nước nhờn bên trong động nhỏ chảy đầy ra đất.

"Anh trai tốt...... Không cần dùng ngón tay........." Nhạc Khả bị moi móc đến ngứa ngáy khó chịu, có người còn vói vào bên trong áo sơ mi, tháo hẳn chiếc áo ngực, không ngừng xoa bóp bộ ngực của cậu vờ như đang bóp nắn ngực nhỏ của thiếu nữ, thỉnh thoảng còn dùng ngón tay nhẹ nhàng kẹp lấy đầu vú cậu. Hai chân Nhạc khả cũng bị người bắt lấy, cách tất chân không ngừng đem khối lửa nóng cạ cạ.

"Mau dùng thịt bự của anh trai... thịt bự...... Cắm vào...... đem mông nhỏ... gãi gãi......... bên trong lỗ nhỏ... khó chịu quá......" Nhạc Khả vặn vẹo eo, dùng những từ ngữ dâm đãng dụ dỗ đàn ông.

[H Nặng 21+] [Rape NP] Nhạc Khả - Kim Ngân Hoa LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ