Chương 11

45.1K 394 1
                                    

Thằng Hai gian nan đở lấy Nhạc khả đang tập tễnh từng bước, cực khổ khiêng cậu ta lên lầu, về tới cửa phòng ký túc xá, lấy chìa khóa mở cửa đi vào.

Nhạc Khả uống rượu, cậu ôm cổ thằng Hai, hơn phân nửa người đều dán trên người hắn. Cồn khiến máu lưu thông, càng chảy càng nhanh. Cách một lớp quần áo mà Thằng Hai vẫn có thể cảm nhận được nhiệt độ của đối phương. Nhạc khả tựa trên vai hắn, ánh mắt nhìn không ra tiêu cự mê mang, cậu vô lực vặn vẹo thân, cọ quẹt trên người hắn, miệng thi thoảng lại thở dốc.

"Đi vào rồi hãy phát tình được không?" Thằng hai có chút bất đắc dĩ nói, hắn cũng có chút say, dọc đường lại bị Nhạc khả như có như không đốt lửa khiến hắn đã sớm dựng cờ.

Thằng hai đem Nhạc Khả đặt trên ghế, cậu ta có chút không tình nguyện vặn vẹo thân thể, tựa vào ghế liếm liếm môi, nói:"Thân thể nóng quá......" Cậu cởi áo khoác ngoài, xốc xốc áo thun bên trong nửa kín nửa hở dùng vạt áo quạt quạt tiếp gió, đem kẻ luôn thèm khát cơ thể cậu theo từng trận hỗn độn phơi bày da thịt mà thèm đến miệng đắn lưỡi khô.

"Tớ mở quạt cho cậu, đừng có lộn xộn." Thằng hai xấu hổ xoay người đi chổ khác. Dương vật trong quần sớm đã chịu không nổi rồi a, hắn mở quạt, cũng đem cửa sổ phòng mở ra, muốn đem không khí ám muội bên trong xóa đi.

Toàn nghĩ vớ vẫn, cậu ta là người anh em tốt nhất của mày đó! Thằng Hai cố sức bảo vệ phòng tuyến cuối cùng trong lòng. Nhanh hầu cậu ta đi ngủ đi, đừng nghĩ loạn bậy bạ gì đó nữa!

Nhạc Khả không an phận vẫn vặn vẹo trên ghế, cứ như làm thế sẽ khiến cậu ta rất thoải mái, thằng Hai nhìn đến làm đủng quần càng thêm căng cứng. Hắn nhịn không được nhớ lại đêm đó, bộ dạng Nhạc khả kịch liệt dùng đồ chơi gãi gãi thịt huyệt.

Đây kỳ thật là một cơ hội siêu tốt, không phải sao? Hắn nuốt nước miếng, dù sao hắn uống rượu, mà cậu ta cũng say rồi.

Hắn nghe được chính mình dùng giọng điệu mất tự nhiên nói: "Cậu say rồi, để tớ đem ly nước ấm đến."

Tìm hoài cũng không tìm nổi một chút nước nào, nước nấu sẳn một giọt cũng không có, ấm nước cũng trống rỗng, hắn đành phải ra vòi lấy nước cho Nhạc khả. Nhìn dòng nước chảy rào rào, hắn hận không thể đem đầu mình trở thành cái chén hứng nước kia, bị cột nước dội ồ ồ vào mới tốt, chỉ chiếu cố bạn thân một chút cũng làm không được.

Hắn cầm chén không ngừng miên man suy nghĩ, tà niệm của mấy ngày nay cứ lởn vởn trong đầu hắn, giấc mộng dâm loạn kia khiến thằng Hai cảm thấy chẳng khác nào một thằng biến thái cuồng tình dục, không ngừng vọng tưởng thương nhớ thèm khát được cắm lại cắm vào tiểu động tiêu hồn của hảo bằng hữu mình. Nước trong chén tràn ra, chảy cả ra tay, rồi cứ thế theo miệng chén chảy ào ào xuống đất. Hắn nhịn không được quay đầu lại nhìn Nhạc khả. Cảnh tượng trước mắt khiến khắn không tài nào rời mắt được.

[H Nặng 21+] [Rape NP] Nhạc Khả - Kim Ngân Hoa LộWhere stories live. Discover now