Chương 90: Không cần làm tính nô của hắn

3.7K 154 0
                                    

Cái ôm này của Cam Tình Nhi làm dưới chân Mộ Thiển Thiển đột nhiên mất thăng bằng, nàng không đứng vững, cả người sắp đổ xuống dưới đất.

Nàng hét lên một tiếng, theo bản năng lấy tay che ở trước mặt, chỉ sợ làm hỏng khuôn mặt xinh đẹp của Thất công chúa hiếm có khó tìm này.

Thân hình Đông Lăng Mặc ở phía sau chợt lóe, đảo mắt đã đi đến bên cạnh nàng, cánh tay dài nhẹ vươn đến, dễ dàng đem nàng ôm vào trong ngực.

Thiển Thiển còn chưa kịp phản ứng, toàn bộ thân thể đã bị Đông Lăng Mặc áp trên cột đá ở hành lang.

Hắn rũ mắt nhìn nàng, ánh mắt thâm trầm: "Ngươi vừa rồi là nói, ta cùng với Tình Nhi, ngươi không có ý kiến gì?"

Thiển Thiển trừng mắt nhìn, đón nhận tầm mắt rõ ràng không vui của hắn, một mặt vô tội.

Nàng không có ý kiến, vì nàng biết rõ ràng kể cả khi có ý kiến cũng không thể thay đổi được gì, chẳng lẽ, hắn còn để ý tâm tình của nàng?

Nhưng là, tâm tình Đông Lăng Mặc hiện tại thoạt nhìn như không tốt, sắc mặt hắn yên lặng, đáy mắt nhảy lên hai đám lửa giận như ẩn như hiện.

Hắn đang giận cái gì?

Bàn tay to bỗng nhiên dừng ở trên cằm nàng, nắn nắn cằm tinh xảo: "Ta đang nói chuyện với ngươi."

Thiển Thiển bị hắn sờ đến phát hoảng, dưới cằm truyền đến đau đớn, nàng theo bản năng lấy lòng nói: "Đương nhiên không phải! Ta để ý, ta thật sự để ý! Ngươi... Hầu gia, ngươi có thể hay không đừng muốn nàng ta?"

Đại khái nam nhân đều là như vậy, ăn trong chén xem trong nồi, mặc dù không thèm để ý trong chén có gì, nhưng nếu biểu hiện của nàng không đúng làm ảnh hưởng đến tự trọng của hắn, thì nàng vẫn thật sự khó sống a~.

Cho nên mặc dù trong lòng nguyền rủa hắn ngàn vạn lần, Mộ Thiển Thiển vẫn là giả bộ biểu cảm thương tâm muốn chết, tay nhỏ bé níu chặt vạt áo hắn, một mặt thê lương cùng oán niệm: "Hầu gia, có thể không cần nàng ta được không? Chỉ cần một mình ta thôi?"

Nàng khịt khịt mũi, một bộ dáng đáng thương hề hề.

Sắc mặt Đông Lăng Mặc cuối cùng cũng hòa dịu xuống, hắn thả cắm nàng ra, nhìn da thịt bị hắn không cẩn thận niết sưng đỏ, ngón tay dài xẹt qua môi mỏng phấn nộn, bỗng nhiên cúi đầu ở trên môi nàng in xuống một nụ hôn: "Hảo, hiện tại chúng ta trở về phòng, trở về liền hảo hảo muốn ngươi."

Thiển Thiển nhất thời cả kinh mở to mắt, thời điểm đón nhận ánh mắt hắn, trong lòng nàng chấn động, thiếu chút nữa chân nhũn ra.

Thiên a, hắn là nghiêm cẩn!

Không phải đâu, nàng biểu hiện như oán phụ chỉ là vì phối hợp hắn, thỏa mãn một chút lòng tự trọng cao như trời của hắn, nhưng nàng thật sự không nghĩ tới sẽ để hắn muốn nàng.

Nhưng không để nàng nghĩ nhiều, Đông Lăng Mặc đã một tay xách lên khuỷu tay nàng, hoàn toàn không để ý tới Cam Tình Nhi vẫn như cũ quỳ trên mặt đất khóc thương tâm muốn chết, đi nhanh chạy về tẩm phòng.

(Editing, cao H, NP) Dạy Dỗ Công Chúa Nữ NôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ