Chương 42: Đến đây hầu hạ

7.5K 164 0
                                    

Đông Lăng Mặc lại hoàn toàn không nhìn nàng, hắn đi đến mép giường, bắt đầu động thủ thoát đi quần áo.
Mộ Thiển Thiển không tự giác hướng bên cạnh giường rụt rụt, trai đơn gái chiếc ở chung một phòng, lại còn vào lúc đêm khuya tịch mịch, hắn cởi quần áo thế kia, chẳng lẽ là......
Cái đầu còn chưa hoàn toàn phản ứng lại, Đông Lăng Mặc đã cởi đến chỉ còn lại có đồ mặc bên trong, quay đầu lại không thấy nàng có động tĩnh gì, mày kiếm hơi động, âm thanh lạnh lùng nói: "Còn không đứng dậy thay quần áo, đêm nay có yến hội ở Từ Ninh Cung, ngươi không định tham dự?"
"Cái gì?" Yến hội?
Mộ Thiển Thiển mặt từ ửng hồng, chậm rãi biến thành tái nhợt một mảnh, yến hội...... Lần sinh nhật mười sáu tuổi kia đã xảy ra nhiều chuyện như thế, cư nhiên bị nàng hoàn toàn quên mất.
Chính là Từ Ninh Cung......
"Không! Ta không đi!" Nhớ tới Hách Liên Tử Câm nói tới mê tình hương, nàng tức khắc sợ tới mức mặt như màu đất, đột nhiên ngẩng đầu: "Ta không đi, ta không đi nơi đó, ta...... Ta không cần đi."
Thường ma ma nói muốn nàng lúc chạng vạng lại đi tắm gội thay quần áo, nàng không cần nghĩ cũng biết các nàng muốn làm cái gì, nàng chỉ sợ các nàng còn sẽ cho nàng hạ dược lung tung rối loạn.
Thân thể là chính mình, nàng yêu quý thật sự.
Đông Lăng Mặc trầm mắt nhìn nàng, không nói lời nào.
Mộ Thiển Thiển đón nhận ánh mắt hắn, cũng không biết vì cái gì, giờ khắc này nàng bỗng nhiên liền có loại cảm giác, có lẽ chỉ có người nam nhân trước mắt này có thể cứu chính mình.
Không cần suy nghĩ mà, nàng bò qua đi, nắm vạt áo hắn, ai thanh nói: "Hầu gia, ta...... Ta không muốn đi Từ Ninh Cung, các nàng sẽ hại ta...... Không, ta không phải ý tứ này, ta, ta chỉ là......"
Ở trong cung, nói chuyện gì đều phải cẩn thận, tùy tùy tiện tiện một câu không nên nói, có lẽ liền sẽ khiến chính mình mang đến họa sát thân, nàng vừa rồi nói cái gì mà "Các nàng muốn hại nàng".
Nhưng nàng thật sự không muốn đi, nàng thật sự sợ.
"Hách Liên Tử Câm nói với ngươi cái gì?" Trên mặt Đông Lăng Mặc vẫn như cũ không có bất luận biểu tình gì, đáy mắt cũng không thấy một chút gợn sóng, tựa hồ hiện tại đối với lời nàng nói, cũng bất quá là tùy ý hỏi một chút, căn bản không để trong lòng.
Mộ Thiển Thiển có điểm chần chờ, nhưng thấy đáy mắt hắn hiện lên thần sắc không kiên nhẫn, trong lòng nàng hoảng hốt, lập tức đem sự tình của chính mình ở Từ Ninh Cung phát sinh, cùng với lúc sau cùng Hách Liên Tử Câm...... Những sự việc đó, tất cả đều từ đầu chí cuối nói cho hắn.
Đôi mắt Đông Lăng Mặc đẹp mà sâu thẳm đến làm người hoàn toàn nhìn không tới đáy, nhìn nữ tử đỏ mặt đem sự tình hoàn toàn công đạo rõ ràng nói cho mình, trầm mặc một hồi lâu, hắn bỗng nhiên ngồi xuống ở mép giường, dựa vào đầu giường, nhàn nhạt nói: "Lại đây hầu hạ."

(Editing, cao H, NP) Dạy Dỗ Công Chúa Nữ NôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ