Chương 86: Ta khi nào thì cắm vào ngươi

4.2K 113 19
                                    

"Không cần! Ta không cần!" Nghe được lời nói của Đông Lăng Mặc, Mộ Thiển Thiển nhất thời thất kinh.

Trong đầu hiện ra một màn nàng trần truồng bị hắn áp dưới thân hoan ái vô độ, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời bị hun cháy đỏ bừng, sau lại hiện ra một tia tái nhợt.

Nàng tuyệt đối có lý do tin tưởng nam nhân này chuyện gì cũng có thể làm, nhưng là, nàng không cần cùng hắn làm ở loại địa phương như thế này.

Hắn là nam nhân, người khác nhìn chỉ nghĩ hắn là hoa hoa công tử, nhưng nàng là nữ, nếu như bị người ta nhìn thấy, về sau nàng sống như thế nào?

"Nhưng là, " Đông Lăng Mặc bỗng nhiên cúi đầu, môi mỏng để sát bên tai nàng, trầm thấp nói: "Ta nghĩ muốn."

Thời điểm nàng cả kinh, khuôn miệng nhỏ nhắn không kịp khép, hắn cúi đầu, hôn trụ hai phiến môi mỏng run run, dùng sức ngậm mút.

Từ trước hắn đối nàng thật sự khinh thường, khinh thường cùng nàng ở gần, càng không nghĩ tới muốn để nàng trở thành nữ nhân của hắn, nhưng không thể phủ nhận, thân mình nàng đẹp đẽ làm người ta nghẹt thở.

Bất quá, càng làm cho hắn trầm mê là sau khi tỉnh lại cặp mắt nàng trong suốt sáng ngời, cho dù là hóa trang, con ngươi trong trẻo thấu triệt làm người ta luyến tiếc dời ánh nhìn kia, trong nháy mắt hấp dẫn ánh mắt hắn.

Hắn không nghĩ tới Thất công chúa tà ác tàn bạo cư nhiên có một đôi mắt thanh thuần tốt đẹp như thế, sau đêm hôm đó, hắn phát hiện cô gái này hoàn toàn thay đổi, trở nên hoàn toàn không giống với trước kia.

Hắn từng đã hoài nghi nàng ở trước mặt hắn diễn trò, chỉ vì hấp dẫn ánh mắt của hắn, thời khắc này cũng mặc kệ nàng là thật hay giả, hắn quả thật không thể không thừa nhận bản thân bị nàng hấp dẫn.

Xác thực mà nói, là bị thân hình mềm mại nhanh trất của nàng mê hoặc.

Hắn cực đại, nàng nhanh hẹp, quả thực chính là phù hợp hoàn mỹ nhất trên đời.

(nhanh ở đây ý là Thiển tỷ nhanh lên cao trào đó các nàng :v)

Thời điểm nàng dùng hạ thân nhanh trất hoàn toàn bao vây tiểu huynh đệ của hắn, lực lượng ôn nhu ấm áp cơ hồ đem thân thể cũng cả ý chí của hắn đồng thời cắn nuốt.

Đông Lăng Mặc đối với loại chuyện này trước nay đều tiết chế, bởi vì nhiều năm sống ở trên sa trường, hắn đối với bản thân yêu cầu thật nghiêm cẩn, tuyệt không cho phép trên đời này có chuyện hắn không khống chế được.

Nữ nhân cởi hết trước mặt hắn nhiều không đếm xuể, hắn cũng sẽ không có nửa điểm phản ứng, nhưng nữ nhân này, chỉ nhìn hai phiến môi mỏng phấn nộn của nàng, dưới thân liền phát lên một cỗ dục niệm mãnh liệt không áp chế được.

Chưa bao giờ nghĩ tới thân thể của chính mình cư nhiên sẽ bị một nữ nhân điều khiển, tuy rằng hắn cảm giác rằng không nên thích thú, không nên sa lầy, nhưng cho tới bây giờ, hắn tựa hồ cũng không chán ghét tư vị bị ràng buộc này.

Bàn tay to từ trên vú nàng, dần dần đi xuống dừng ở bên hông, ngón tay dài bỗng nhiên tiến đến đai lưng nàng.

"Ân..." Biết hắn muốn làm cái gì, Thiển Thiển hoảng loạn liều mạng kháng cự.

(Editing, cao H, NP) Dạy Dỗ Công Chúa Nữ NôOnde as histórias ganham vida. Descobre agora