Sâm ca (Chương 766-780)

81 2 0
                                    

Sáng sớm, đệ nhất lũ ánh mặt trời xuyên thấu sương mù buông xuống tại đây một mảnh sinh mệnh nơi thượng, làm rừng rậm mỗi một thân cây diệp đều nổi lên sinh mệnh hoa quang.

Lục ý lưu chuyển ở mỗi một mảnh lá cây phía trên, nùng diễm phảng phất nhất hoa mỹ lục đá quý, mang theo lạnh lẽo phong nhẹ nhàng thổi qua, rào rạt tiếng vang không ngừng khuếch tán, phảng phất một đầu tự do hành tẩu rừng rậm chi ca.

Thường thường có chim chóc minh xướng vang lên, vì này bài hát khúc tăng thêm một ít hoạt bát, tung bay ở trong không khí tiểu bọt nước ngưng tụ, ngưng tụ, sau đó nặng nề rơi xuống, tẩm xuống đất.

Nhất phái sinh cơ bừng bừng cảnh tượng, làm nhân tâm không tự giác đưa về bình tĩnh.

Nơi này là Mạc Lan chi sâm, Tinh Linh nhất tộc lãnh địa, nghe đồn, ở rừng rậm chỗ sâu trong, sinh trưởng, dựng dục Tinh Linh nhất tộc Sinh Mệnh mẫu thụ, cùng với Tinh Linh nhất tộc vương.

Một đôi lính đánh thuê từ trong rừng rậm xuyên qua, toàn thân bị bao vây đến kín mít lính đánh thuê nhóm phần lớn tập trung tinh thần, cảnh giác bốn phía, chú ý chung quanh khả năng đã đến nguy hiểm, mà có một cái thân hình nhỏ gầy, nhìn qua thập phần suy nhược lính đánh thuê không ngừng nhìn chung quanh, giống như đang tìm kiếm tinh linh thân ảnh.

Hắn kêu Ellen, là một cái ngoài ý muốn gia nhập lính đánh thuê đội ngũ người.

Lính đánh thuê thủ lĩnh bất mãn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Ellen, chuyên tâm."

Tuổi nhìn qua bất quá mười ba, bốn tuổi, một đầu kim sắc tóc, trên mặt điểm một ít tàn nhang nhỏ Ellen nhìn như thành thật ứng, bất quá đôi mắt màu xanh xám kia lại vẫn như cũ quay tròn chuyển, nhìn qua thập phần cơ linh.

"Xuyên qua này phiến bên ngoài rừng rậm, chúng ta là có thể tới mục đích địa, bàn giao việc quan hàng hóa, nhưng nguy hiểm lại sẽ không dễ dàng như vậy rời đi, đến từ rừng rậm chỗ sâu trong nguy hiểm đại khái suất sẽ không buông xuống, nhưng đến từ nhân loại bất diệt nguy hiểm lại thành tăng gấp bội, vì giữ được hàng của bọn ta vật, chúng ta cần thiết tiểu tâm cẩn thận, cho nên, các ngươi đều minh bạch?" Thủ lĩnh nhìn chung quanh một vòng trên mặt hoặc nhiều hoặc ít mang theo mỏi mệt lính đánh thuê thành viên, ngữ khí báo cho nói.

Không đợi lính đánh thuê thành viên ứng hòa, cách đó không xa rừng rậm liền truyền đến một đạo bừa bãi tiếng cười: "Nói rất đúng, xác thật hẳn là cẩn thận, bất quá, Norman, ngươi không cảm thấy ngươi nói lời này đã quá muộn sao?"

Tên gọi là Norman lính đánh thuê thủ lĩnh biểu tình biến đổi, sở hữu lính đánh thuê hướng tới thanh âm truyền đến địa phương nhìn lại, liền nhìn đến một đám thân xuyên màu nâu áo giáp, cơ bắp cù kết người đi ra.

Norman tự kẽ răng bài trừ mấy chữ: "Hạ Tá!"

Hạ Tá, Liệt Hỏa dong binh đoàn thủ lĩnh, thượng một lần chính là hắn đánh lén cướp đoạt hàng hóa, làm cho dong binh đoàn tử thương thảm trọng, liền con hắn cũng ở trong trận chiến đấu này mất đi hai chân, rốt cuộc không có biện pháp đứng lên.

Vô pháp tiêu di hận cũ, cùng với lập tức muốn tân thêm tân thù, Norman căn bản không có giải hòa tính toán, nhìn Hạ Tá xa nhiều hơn bọn họ nhân số, hắn đôi mắt đỏ đậm một mảnh, không hề suy nghĩ mặt khác, trực tiếp dẫn theo chính mình rìu vọt đi lên.

Xuyên nhanh chi tiêu dao đạo _ Tạ ThanhWhere stories live. Discover now