Siêu nhiên pháp sư (Chương 24-35)

163 9 0
                                    

Tháng năm phân, Tarot học viện chiêu sinh quý.

Liên miên không ngừng đám đông từ học viện cửa bài đến cửa thành, còn có tân sinh cuồn cuộn không ngừng tới rồi. Phân loạn đám người làm trong thành đặc thù chức nghiệp giả phá lệ cao hứng.

Tarot học viện là ma pháp đại lục đệ nhất học viện, rất rất nhiều cường giả đều là ở Tarot trung khởi bước, nó là rất nhiều người mộng tưởng, đồng thời cũng là cường giả nôi.

Muốn đến Tarot học viện tiến tu, cần thiết thống nhất trải qua thí nghiệm, trừ bỏ thiên phú bên ngoài, sức chịu đựng, lực lượng, tinh thần lực, ngộ tính đều yêu cầu thí nghiệm.

Đã là như thế, cũng không nhất định có thể bước vào đến Tarot đại môn, mà lúc này Tarot học viện đám đông cũng chính thuyết minh điểm này, ở trên vạn có tư cách tham dự tuyển chọn người trung, lựa chọn hai ngàn người nhập học.

Lynn vốn dĩ cũng yêu cầu tham dự cái này tuyển chọn, nhưng là làm đại lục đệ nhất đại quốc tiểu vương tử, Lynn trực tiếp lướt qua bên ngoài khảo hạch, trở thành một người chờ khảo hạch tân sinh.

Lynn mẫu thân ở sinh hạ hắn lúc sau triền miên giường bệnh, thực mau liền đi, phụ thân thực nhanh có kế hậu, thực mau sinh hạ một cái tân người thừa kế.

Tiên vương hậu con nối dõi luôn là thập phần chướng mắt, vì thế Lynn liền bị đuổi rồi tới rồi Tarot học viện.

Vương thất trung quyền lợi tranh đấu phức tạp, tiên vương hậu cùng với nàng gia tộc bị thua sau, liền không có xử lý chuyện này, tùy ý vị này tiểu vương tử rời đi.

Ở viện trưởng trong nhà, Lynn cẩn thận mà đánh giá chung quanh tối tăm hoàn cảnh, màu đen bức màn đem ánh mặt trời che đậy sạch sẽ, trên mặt đất phủ kín thật dày thảm đỏ, mỹ lệ tường vi hoa ở mặt trên thịnh phóng, màu đỏ sậm nhan sắc mang theo bất tường, đang xem qua đi trong nháy mắt, tựa hồ có thể nhìn đến chợt lóe mà qua hoa văn, tựa hồ là... ma pháp trận.

Trên vách tường treo cũ kỹ đèn đóm, nhưng mặt trên trình phóng đều không phải là du đèn, mà là từng viên nắm tay lớn nhỏ sáng lên tinh thạch, mông lung vầng sáng từ trên này phát ra, làm Lynn thấy rõ ngồi ở gỗ đỏ bàn sau người.

Lúc này, hắn đã ở chỗ này ngồi ước chừng một canh giờ, người này vẫn luôn nhắm hai mắt, làm như tiến vào thâm trình tự tự hỏi, nếu không phải hắn tay thường thường gõ hai hạ, Lynn đều phải cho rằng hắn có phải hay không ngủ rồi.

Đối mặt tình huống như vậy, hắn cũng hoàn toàn không sốt ruột, bưng lên chén trà tinh tế phẩm vị lên.

Trong chén trà nổi lơ lửng vài miếng giống như mới vừa ngắt lấy xuống dưới màu xanh lục đóa hoa lá trà, đây là từ Tinh Linh tộc truyền đến đặc thù lá trà.

Nhân loại dùng các loại vật tư cùng bọn họ trao đổi mà đến, có tăng mạnh ma pháp nguyên tố lực tương tác tác dụng, chỉ là hương vị tựa hồ cùng phương đông lá trà thập phần tương tự.

Bởi vậy, chẳng sợ nó bị tán dương nhiều thần kỳ, Lynn như cũ uống lên ước chừng một canh giờ, từ mạo hiểm nhiệt khí uống tới rồi làm lạnh.

Xuyên nhanh chi tiêu dao đạo _ Tạ ThanhWhere stories live. Discover now