Mạt thế nguy cơ (Chương 300-311)

88 5 0
                                    

Mây đen như mực áp ở không trung phía trên, tí tách tí tách tiếng mưa rơi vẫn luôn bồi hồi tại đây lẻ loi đảo nhỏ phía trên, ướt át không khí theo rộng mở cửa động một chút một chút lan tràn hướng bên trong sơn động, âm lãnh gió lạnh tựa như từng điều rắn độc giống nhau lộ ra đỏ thắm tin tử hướng về sơn động tìm kiếm.

Bọn họ một chút một chút tới gần, một chút một chút ăn mòn, liền ở bọn họ muốn bổ nhào vào kia ngã xuống bóng người trên người khi, một cổ vô hình khí thế nháy mắt thức tỉnh, làm này đàn phảng phất vô hình rắn độc phong nháy mắt tán loạn.

Một trận tinh tế tác tác thanh vang lên, đó là nhân thể cọ xát lá cây thanh âm, Trường Ly có chút ngây thơ ngồi dậy. Đột nhiên, một trận xuyên tim đau đớn từ phía sau lưng chỗ truyền đến, hắn duỗi tay một sờ, liền sờ đến đầy tay máu tươi. Quả nhiên, là miệng vết thương lại nứt ra rồi.

Hắn nhíu nhíu mày, sau đó nhẫn nại thân thể các nơi truyền đến đau đớn, sau đó khoanh chân ngồi dậy, đôi tay véo ra một cái đơn giản chỉ quyết, tức khắc, từng luồng mát lạnh dòng khí xoay quanh mà lên, làm hắn xanh trắng sắc mặt có rõ ràng chuyển biến tốt đẹp.

Những cái đó tan vỡ miệng vết thương cũng theo dòng khí xoay quanh mà chậm rãi khôi phục, cảm giác đến thân thể tình huống không có tiếp tục chuyển biến xấu đi xuống, Trường Ly mới thu thập khởi trong sơn động một ít cành khô lạn diệp, sau đó phát lên hỏa.

Ở như vậy âm lãnh làm người sợ hãi ban đêm, một bó hỏa sáng lên không thể nghi ngờ làm người nhiều một phân tồn tại đi xuống tin tưởng.

Trường Ly ngồi ở đống lửa bên, buông xuống mắt, mờ nhạt ánh lửa ở hắn trên mặt phóng ra một tảng lớn bóng ma, làm hắn có vẻ phá lệ quạnh quẽ cùng tịch mịch.

Hắn tùy tay hướng trên cổ duỗi đi, quả nhiên, vẫn luôn hệ ở nơi đó đồ vật không thấy.

Hắn nhẹ nhàng thở dài một hơi, thân thể này tình huống không dung lạc quan a, tuy rằng hắn đơn giản dùng linh khí chữa trị một chút thân thể, nhưng thế giới này linh khí vốn dĩ liền thập phần loãng, liền vừa mới như vậy trong chốc lát, này tòa tiểu đảo phía trên linh khí cũng đã bị tiêu hao hầu như không còn, nếu là muốn linh khí chữa trị này đều thân thể, không thể nghi ngờ là si tâm vọng tưởng.

Bất quá --- Trường Ly có thể rõ ràng cảm giác được một loại mạc danh năng lượng đang ở chậm rãi gia tăng, kia vẩn đục mà tạp bác hơi thở làm hắn thập phần không mừng.

Hắn nâng lên tay tới, thon dài trên tay tràn đầy tế tế mật mật hoa ngân, đó là tay không ngừng trên mặt đất lăn lộn cọ xát sở tạo thành vết thương, mà giờ phút này, từng đạo vẩn đục dòng khí chính theo này đó thật nhỏ hoa ngân ăn mòn thân thể hắn, lại bị một tầng vô hình vách ngăn sở ngăn cản.

Trường Ly có chút mỏi mệt nhắm hai mắt lại, ngọn lửa đem bóng dáng của hắn kéo thật sự dài, rất dài. Nhưng cho dù là như vậy cô đơn mà tịch mịch thời khắc, cái kia một mình ngồi ở đống lửa bên thân ảnh cũng nhìn không ra tới nửa điểm yếu ớt.

Tới rồi ngày hôm sau, mưa rốt cuộc ngừng lại, Trường Ly cũng rời đi cái này sơn động hướng bên ngoài đi đến. Bằng hắn hiện tại thân thể trạng huống, còn làm không được tích cốc, cho nên còn cần đến bên ngoài tìm kiếm đồ ăn.

Xuyên nhanh chi tiêu dao đạo _ Tạ ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ