Tiêu dao nam xứng (Chương 20-23)

134 6 1
                                    

Tháng sáu, Paris đầu đường, ấm áp phong từ từ thổi, phảng phất mẫu thân tay, mềm nhẹ phất qua người gương mặt.

Đóa đóa mây trắng ở trời xanh trung nhàn nhã mà phiêu đãng, trong không khí lộ ra nhè nhẹ thủy nhuận, thích ý hoàn cảnh làm người thập phần sung sướng.

Tại đây tòa cổ xưa thành thị, người đến người đi đã trở thành thái độ bình thường, mỗi cái đến quá nơi này người đều sẽ không tự giác buông trong lòng gánh nặng, lẳng lặng hưởng thụ tốt đẹp thời khắc.

Giờ phút này, tả ngạn đầu đường, lẳng lặng mà đứng thẳng một cái tuấn tú thiếu niên, hắn mặt mày gian còn hàm chứa non nớt, màu xanh thẳm đôi mắt phảng phất trời xanh giống nhau mê người, ở hắn nhìn ngươi khi, liền giống như nhìn một đóa sắp nở rộ hoa, như vậy an bình, yên tĩnh.

Hắn máu tựa hồ chứa phương đông huyết mạch, làm hắn lập thể hình dáng có vẻ không như vậy đột ngột, giống như là tươi mát tự nhiên phấn màu họa làm người tán thưởng, quanh thân thần bí khí chất càng là không tự giác hấp dẫn người tầm mắt.

Hắn lẳng lặng mà đứng lặng ở họa án phía trước, dùng một con bút chì nhanh chóng ở trên giấy miêu tả, sàn sạt thanh âm như là lá cây vuốt ve đường phố, một bộ độc đáo hẻm nhỏ họa liền xuất hiện ở hắn ngòi bút dưới.

Hắn nhanh chóng lấy ra này trương giấy vẽ, ở trên hắn bàn vẽ, đã có rất nhiều trương như vậy giấy vẽ.

Vị này thiếu niên đúng là Trường Ly, hắn này một đời sinh ra ở Paris, phụ thân là một vị nghệ thuật gia, mẫu thân là đến từ Trung Quốc lưu học thiếu nữ, hai người ở Paris đầu đường nhất kiến chung tình, liền nhanh chóng kết hợp ở cùng nhau.

Hai người ở hôn sau gắn bó keo sơn, thực mau sinh hạ Lynn, hắn mẫu thân thậm chí vì hắn lấy Trung văn tên, Lâm Trường Ly.

Đáng tiếc chính là, ở Lynn tám tuổi năm ấy, hai vợ chồng liền ở một lần tìm kiếm linh cảm đường xá trung bị chết, ở dưới cực hạn nhiệt độ thấp, hai người ôm chặt lấy lẫn nhau, cứ như vậy mỉm cười lâm vào trầm miên.

Lynn ở nhìn đến bọn họ hoàn hảo không tổn hao gì thân thể khi, cũng từng có một đoạn thời gian thương cảm, nhưng rốt cuộc vẫn là đi ra kia đoạn cảm tình, tiếp tục hắn sinh hoạt.

Hai vợ chồng ở sinh thời đều là nổi danh nghệ thuật gia, vì Lynn để lại cũng đủ tài sản, nhưng hai người ở ly thế trước từng lập di chúc, này phân di sản sẽ ở Lynn sau khi thành niên kế thừa, Lynn giám hộ quyền cũng lưu tại luật sư trong tay.

Mà nay đã tám năm qua đi, Lynn đã thuận lợi khảo vào Paris quốc lập cao đẳng mỹ thuật học viện, ở đời trước, hắn chủ yếu nghiên cứu chính là quốc hoạ, đối với những mặt khác còn lại là lướt qua liền ngừng.

Này một đời, bởi vì phụ thân hắn từ nhỏ hun đúc, Lynn liền sớm mà bước lên học tập tranh sơn dầu con đường, nhưng ở chân chính học tập phía trước, vẫn là muốn đánh hảo cơ sở.

Ở học viện nội, đạo sư cũng sẽ bố trí rất nhiều tác nghiệp làm luyện tập, Lynn giờ phút này đúng là ở hoàn thành sưu tầm phong tục nhiệm vụ.

Xuyên nhanh chi tiêu dao đạo _ Tạ ThanhWhere stories live. Discover now