Chương 70

135 4 0
                                    

Đúng lúc Mã Nhược Hy đi ra khỏi phòng bar, Mộ Thiên Hạo chặn cô lại, chắn cô vào tường lạnh.

- anh làm cái gì vậy, anh là ai? _ Mã Nhược Hy cố đẩy anh ra nhưng sức lực anh đồn xuống thật quá lớn nên cô không cách nào đẩy anh ra được.

-xin lỗi anh nhanh! _ tuy lời nói có vài phần ra lệnh nhưng ánh mắt anh chứa đựng sự ôn nhu trên người cô.

-anh bị thần kinh à? Tại sao chứ? Anh là ai? _ cô không hiểu ý anh là thế nào? Cô càng không biết người đàn ông trước mặt là ai?

- em sao vậy Nhược Hy? Em không nhớ anh sao?_ lông mày anh nhíu lại, khó hiểu nhìn cô, chẳng lẽ cô đã quên anh rồi, không thể nào có chuyện đó được, anh không tin đây là sự thật, là cô đang đùa với anh, chắc chắn là vậy, anh tự an ủi bản thân mình.

- tôi không quên biết anh, nếu anh là kẻ si tình tôi thì xin lỗi, tôi chuẩn bị kết hôn rồi!_ mặt cô hất lên, đắt thắng nhìn anh

- là kẻ nào dám kết hôn với em? _ anh đường đường là đại thiếu gia nhà Mộ Thiên, sao lại bị cho là kẻ sĩ tình đeo bám một người phụ nữ cơ chứ, còn kẻ nào to gan lớn mật dám nói chuyện yêu đương với cô?

- nói ra anh đừng bị doạ mà chạy mất nhé, người tôi chuẩn bị kết hôn là nhị thiếu gia nhà Mộ Thiên, Mộ Thiên Kình! _ cô vẫn giữ dáng vẻ thắng cuộc để nói chuyện với anh, xem ảnh còn dám càn ngôn với tôi không? Biến thái a!

- tên tiểu tử thối này, mất tích bao lâu, này còn dám nói chuyện yêu đương với người phụ nữ của anh, anh nói anh là đại thiếu gia nhà Mộ Thiên, em tin không? _ anh cười nhếch môi, để anh xem em diễn kịch được bao lâu nào tiểu Cầu Cầu!

- anh đừng càn ngôn, cho dù vậy tôi không ngờ anh chồng tương lai của tôi lại là kẻ biến thái như vậy! _ cô to miệng hét vào mặt anh, cái gì mà đại thiếu gia? Lừa ai vậy? Cô đây 25 tuổi đời không phải trẻ lên 2.

- vậy Mã tiểu thư không phiền chơi cùng tôi trò chơi chứ?

- nói, bổn tiểu thư cùng ngươi chơi chút cũng được

---------------------
Tại quầy bar

- chúng ta sẽ hỏi mỗi người một câu, nếu trả lời sai người thua phải làm theo yêu cầu người thắng, ok? _ anh nâng cao khoé miệng nhìn cô

- được bổn tiểu thư chơi với anh, tôi cho anh hỏi trước!

- trước tới nay em ở đâu?

- Mỹ!

- làm sao tôi tin em có thật ở Mỹ hay không?_ anh nhìn thẳng vào mắt cô hỏi

- đây là căn cước của tôi, có cả địa chỉ nơi tôi ở, anh xem đi! _ cô lấy trong túi áo khoác ra thẻ căn cước đưa cho anh xem, anh lại tiện lúc cô không để ý mà bỏ vào túi quần của mình

- anh thua rồi, uống đi! _ cô nâng ly rượu đưa anh, anh một hơi uống cạn, cứ thế cuộc nói chuyện diễn ra cho đến khi cô say không thể nào uống được nữa, anh dìu cô ra xe phóng thẳng về nhà chính Mộ Thiên.

___________________
Nhà chính Mộ Thiên

Yêu Chiều Vợ Tận Trời: Vợ Ngốc Xem Em Chạy Đi Đâu- Kim PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ