Chương 71 Tới Mộ Thiên đòi người!

120 2 0
                                    

Nhà chính Mộ Thiên
———————————————————————

Anh đưa cô về nhà chính Mộ Thiên, từ ngày cô đi tất cả những gì từng thuộc về cô anh đều giữ nguyên không hề thay đổi trong khoảng thời gian qua, anh bế cô lên phòng, đặt cô lên giường lớn, chỉnh cô nằm tư thế thoải mái, anh kéo chăn lên đắp cho cô, khẽ vuốt nhẹ khuôn mặt say rượu ửng hồng của cô, gương mặt này, ngay cả nằm mơ anh cũng không ngờ cô sẽ lại xuất hiện trước mặt anh như bây giờ,...

Khoảng thời gian xa cô, anh luôn tìm kiếm tất cả mọi ngóc ngách nhưng một chút tin tức về cô cũng không có. Nghĩ đến anh lại giận tên Mộ Thiên Kình đáng chết, cậu cũng quá to gan khi dám giấu tất cả thông tin về cô trong suốt 1 năm qua, lần này anh thề trong lòng không chỉnh chết Mộ Thiên Kình anh không mang họ Mộ Thiên.

- Em có biết anh rất nhớ em không bé con! Lần này quay về rồi thì đừng rời xa anh được không?_ anh lên giường ôm cô vào lòng, khẽ hôn lên trán cô nói âm thanh vừa đủ, có lẽ anh đang nói với bản thân không để lạc mất cô thêm một lần nào nữa, xa cô anh cái gì cũng không đúng.

Ôm cô anh cảm thấy bao nhiêu cũng không đủ, vén vài sợi tóc vươn ở cổ của cô, anh cắn  vào cổ cô, lực cắn không quá mạnh nhưng cũng đủ tạo thành một vết đỏ nhìn thật nhức mắt, để xem lần này Mộ Thiên Kình sẽ bày thêm trò gì?

              *********SÁNG HÔM SAU*******

*****NHÀ CHÍNH MỘ THIÊN******

- Nhị thiếu gia mới về ạ! _ Cậu tiến thẳng vào nhà , quản gia thấy cậu về thì cúi người cung kính.

- Anh tôi đâu? _ Cậu không nhanh không chậm hỏi quản gia

- Đại thiếu gia còn đang ngủ trên phòng ạ! _ quản gia khun người trả lời cậu

- Đêm qua anh ta có mang cô gái nào về không? _ không vòng vo cậu hỏi quản gia trực tiếp vấn đề.

- Dạ không thưa nhị thiếu gia!_ Quản gia trả lời cậu.

Không nói nhiều lời với quản gia, cậu trực tiếp đi thẳng lên phòng Mộ Thiên Hạo.

- Nhị thiếu gia, mới về đã nhớ ông anh này rồi à? _ Anh mở cửa phòng, sau đó cẩn thận đóng cửa phòng, đứng dựa lưng vào cửa, khoanh tay nhìn cậu.

- Vợ em đâu? _ Cậu hỏi anh với ánh mắt ngờ vực.

- Nhị thiếu gia nhà Mộ Thiên có vợ sao cả gia tộc và người anh trai này không hề hay biết vậy nhỉ?_ Anh vẫn không nhanh chậm nói chuyện với cậu.

- Anh thôi thái độ này đi, Nee  đâu?_ Cậu dường như đã thiếu kiêng nhãn khi nói chuyện với anh.

- Anh của em mà em không tin tưởng sao? Nee là ai? vợ em không quản lại chạy dến nhà anh gây rối tìm người là như thế nào?_ Anh vẫn thái độ dững dưng mà nói chuyện với cậu làm cậu tức điên lên, anh của cậu từ bao giờ lại biến thành thế này cơ  chứ?

Muốn náo với anh, có lẽ cậu nên tu theo vài kiếp nữa, Mộ Thiên Hạo anh là ai cơ chứ? muốn đấu với anh, cậu còn khá non nhỉ?

Yêu Chiều Vợ Tận Trời: Vợ Ngốc Xem Em Chạy Đi Đâu- Kim PhượngOnde as histórias ganham vida. Descobre agora