Chương 18: Giây phút bình yên. End

1K 36 0
                                    


- Tiểu Hiền, mau nếm thử xem món này anh nấu có hợp khẩu vị không nè~~~Xán Liệt vui vẻ nói.

- Oa!!!! Món này thực sự rất ngon a. Anh nấu ngon như vầy có thể mở một tiệm ăn được đó. Bạch Hiền nếm thử một miếng rồi tấm tắc khen ngon.

- PaPa~~~~ Anh Đại Miêu cứ bắt nạt tiểu Miêu ấy!!! Con hông chịu đâu.

- Tại vì tiểu Miêu đáng yêu quá đấy chứ~ Ca ca cũng đâu có muốn vậy đâu.

Cậu bé nhỏ tên là tiểu Miêu chạy vào ôm chân của Bạch Hiền làm nũng, cậu bé lớn tên đại Miêu liền đi sau thanh minh.

- Hai con thật là... Đại Miêu không khi dễ tiểu Miêu nữa. Con mà cứ khi dễ em là ta liền đem em qua nhà chú Ngự Uý gả cho đại Lang. 

Phác Xán Liệt cuối cùng không nhịn được hai nhóc con sinh đôi này phá phách thời gian riêng tư của hắn với đại bảo bối liền lên tiếng đe doạ.

- Ách! Tiểu Miêu, lại đây anh có rất nhiều đồ chơi, rất nhiều bánh kẹo ngon cho em ăn nè~~~~~Đại Miêu vừa nghe xong liền trở nên kinh hách, một tay vừa kéo vừa dụ dỗ tiểu Miêu đi ra ngoài.

- Thật tình...Bạch Hiền cười nhẹ sau đó cùng Xán Liệt chuẩn bị cơm tối.

- Pa Pa~~ Cơm hôm nay rất ngon!

- Đúng vậy, Pa Pa và Daddy nấu cơm thực ngon. Ngon hơn cơm chúng con ăn ở trong trường

~Đại Miêu và Tiểu Miêu vừa xúc cơm trong bát ăn vừa khen ngon.

- Daddy không có nấu gì đâu. Là Pa Pa của các con nấu đó. 

- Oa, Pa Pa là nhất.Đại Miêu và Tiểu Miêu giơ ngón cái lên, vui sướng cười híp mắt.

- Ngày trước chẳng phải mong một nhà ba người sống thật hạnh phúc nhưng lại không thể sao. Bây giờ đã là một nhà bốn người, ông trời không phụ lòng chúng ta ban cho hai tiểu bảo bảo sinh đôi, muốn chúng ta niềm vui nhân đôi. Anh cảm thấy hiện tại rất hạnh phúc, có em, có các con ở bên. Cả đời này cũng chỉ mong mãi mãi như vậy, không có gì thay đổi. Cũng cảm ơn em thời gian qua đã luôn ở bên, chịu uỷ khuất vì anh. Mong rằng sau này anh sẽ có thể bù đắp cho em nhiều hơn nữa.Phác Xán Liệt nhẹ nhàng nói với Bạch Hiền, bàn tay nhẹ nhàng phủ lên bàn tay của Bạch Hiền. Mười ngón tay siết chặt vào nhau.

- Em mới là người phải cảm ơn anh. Nhờ có anh em mới có thiều hiểu được cảm giác một gia đình đúng nghĩa, mới có thể hiểu được cảm giác an toàn ấm áp trong vòng tay một người mà đã rất lâu rồi con mới có thể tìm lại. Thực sự rất cảm ơn anh.

Bạch Hiền cảm động, nước mắt rưng rưng giống như muốn khóc, Xán Liệt nhìn thấy liền vội vàng lau đi sau đó đặt nhẹ một nụ hôn lên môi Bạch Hiền. Nụ hôn nhẹ nhàng đầy tình ý, giống như bao nhiêu tình cảm đều muốn trao cho nhau.

- Anh Đại Miêu, Pa Pa với Daddy là gì vậy?Tiểu Miêu tròn mắt hỏi.- À, không có gì đâu. Là hôn hôn đó. Tiểu Miêu có muốn hôn hôn như vậy không? Chúng ta về phòng.Nói xong Đại Miêu liền một mạch dắt Tiểu Miêu về phòng.

Yêu chính là như vậy, khi chúng ta đã đứng trước mặt một người để trở che cho người ấy, bất luận là như thế nào cũng sẽ không bao giờ nói "Xin Lỗi, anh không thể tiếp tục được nữa."


[ The End ]

Xong!!! Cuối cùng cũng hoàn văn. Cảm ơn mọi người ủng hộ mình thời gian qua nha*cúi đầu*

Nếu muốn đọc những bộ truyện hay như này nữa hay Follow me nha. Iu iu cả nhà<3

🎉 Bạn đã đọc xong [CHANBAEK] Tiểu ngốc manh 🎉
[CHANBAEK] Tiểu ngốc manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ