Chương 10:Yêu [H]

938 41 1
                                    


Xán Liệt nhanh chóng đưa Bạch Hiền vào xe, cẩn thận cài dây an toàn cho cậu.

- Anh Xán Liệt...

Bạch Hiền mộng mị lên tiếng. Hơi thở dần nóng lên, cả người Bạch Hiền bắt đầu run rẩy. Cảm giác hàng ngàn con kiến đang bò trên người lại xuất hiện.

- Chết tiệt! Em cố gắng một chút.

Bạch Hiền không ngồi yên, cơ thể dần mất kiểm soát.

- Anh Xán Liệt, tiểu Hiềnkhó chịu.

Phác Xán Liệt kìm nén cơn tức giận trong người, nhanh chóng đưa Bạch Hiền trở về nhà. Chiếc xe chạy trên đường cao tốc với tốc độ lớn, tiếng động cơ xé tan cả màn đên tĩnh lặng. Bạch Hiền ngồi bên cạnh hô hấp khó khăn, cả người nóng bức. Phác Xán Liệt thì lo lắng không thôi.

- Tiểu Hiềnđến nhà rồi. Chúng ta xuống xe.

Nói xong nhanh chóng tháo đai an toàn rồi bế Bạch Hiền vào nhà. Phác Xán Liệt xả nước đầy bồn tắm, nhanh chóng đặt Bạch Hiền vào bồn nước lạnh.

- Ưm.. lạnh.

Bạch Hiền vừa tiếp xúc với nước lền run nhẹ lên một tiếng.

- Em cố gắng chịu đừng một chút, lát nữa toả nhiệt xong sẽ bớt nóng.Bạch Hiền ngâm mình trong dòng nước lạnh lâu vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, toàn thân vẫn khó chịu như trước.

- Anh Xán Liệt... em sợ....

Bạch Hiền không chịu được nữa nước mắt đã lưng tròng. Bạch Hiền thực sự rất sợ cảm giác này.Xán Liệt như hiểu ra việc này dường như không có tác dụng với Bạch Hiền nên liền tắm cho cậu thật nhanh rồi lấy khăn bông phủ lên người cậu sau đó bế ra ngoài.

- Tiểu Hiền ngoan. Đừng khóc, có anh Xán Liệt ở đây rồi.

Xán Liệt nhẹ đặt lên giường, đắp chăn lên người cậu. Bàn tay nhẹ nhàng lấy chiếc khắn tắm ra. Đôi môi chạm lấy đôi môi mỏng đang run rẩy của Bạch Hiền, miệng lưỡi dần quấn quýt lấy nhau. Cả hai cùng dây dưa một lúc lâu sau mới có thể tách ra được. Anh nhẹ đưa một bàn tay xuống vuốt nhẹ hạt đậu nhỏ, tay còn lại tuỳ ý xoa nắn dưới cánh mông. 

- Ưm...Bạch Hiền không kìm được rên nhỏ. Động tác của Phác Xán Liệt hết sức ôn nhu cùng nhẹ nhàng giống như sợ Bạch Hiền bị mình lộng thương.

- Ah~

Bạch Hiền bất ngờ kêu lên, ngón tay thon dài của Phác Xán Liệt từ từ đi sâu vào huyệt động.

- Anh Xán Liệt... hức.... tiểu Hiền đau.

Bạch Hiền dụi dụi đầu vào ngực Xán Liệt kêu.

- Tiểu Hiền ngoan, anh sẽ giúp tiểu Hiền thoải mái. Ráng chịu một chút.

Xán Liệt an ủi Bạch Hiền, Bạch Hiền gật gật đầu nghe theo.

Phác Xán Liệt cẩn thận từ từ đưa hai ngón tay còn lại vào chậm rãi khuếch trương. 

- Ưm...

Bạch Hiền căn bản là đau nhưng lại không dám kêu vì sợ Xán Liệt lo lắng. Lần này đau hơn trước đó rất nhiều, nguyên lai là vì nam căn của Xán Liệt đã thuận lợi đi vào. Mà Xán Liệt nhìn thấy bảo bối của hắn phải chịu đau nên cũng không đành lòng.

- Tiểu Hiền, nếu đau quá có thể cắn vai anh.Tiểu Hiền nhất mực lắc đầu, không dám làm bị thương đến Xán Liệt.

Bạch Hiền dần quen với vật to lớn ở dưới thân, bắt đầu thả lỏng ra một chút thì cũng là lúc Xán Liệt bắt đầu đưa đẩy. Nhịp độ ban đầu của Phác Xán Liệt nhẹ nhàng nhưng càng về sau càng mạnh khiến Bạch Hiền đi từ cảm giác này sang cảm giác khác. Không biết Bạch Hiền đã ra được bao nhiều lần thì Phác Xán Liệt mới ra. Bạch Hiền mệt mỏi thiếp đi, Xán Liệt cũng nhẹ nhàng ôm cậu vào trong lòng rồi cùng đi vào giấc ngủ.

Hết Chương 10

Chương này hơi ngắn nhỉ, vote vote ngày mai ra chương tiếp nha mấy babe

[CHANBAEK] Tiểu ngốc manhWhere stories live. Discover now