Giới thiệu !

10.3K 350 48
                                    

- JiHoonie, từ bây giờ con sẽ sống chung với chú này, được không?

Thằng nhóc không nói gì, chỉ lặng lẽ gật đầu sau đó nhìn người đàn ông kia rời đi.
.
.
.
- JiHoonie, gọi ta là chú SoonYoung.

- D.... Daddy...!

SoonYoung há hốc mồm, không biết nói gì hơn.
.
.
.
- Mau mặc quần vào cho đàng hoàng nào JiHoonie.

- Không thích - Thằng nhóc cố tình đưa tay lên lấy cái lọ hoa trên đầu tủ lạnh, chiếc áo thun cụt lủn lại hỏng lên một khúc để lộ hai quả đào căng tròn, SoonYoung xém tí nữa đã chảy cả máu mũi.
.
.
.
- Daddy, em yêu daddy.

- Nhóc, ta là chú của em.

- Daddy còn nói nữa em liền đem daddy ra ăn sạch :))) .
.
.
.
- Chú ơi, đến xơi em nào.

- JiHoonie, ta không muốn vào tù bốc lịch đâu.
.
.
.
- Em thật là hư hỏng, hôm nay ta phải "dạy dỗ" em.

- Đến đây nào daddy - JiHoon chỉ chờ có thế mà bắt đầu cởi nốt chiếc boxer trên người mình.

*******

Ôn nhu, lưu manh công × nghịch cảnh, bá đạo thụ :)))

* Lee JiHoon- 16 tuổi : một mỹ thiếu niên nghịch ngợm, bá đạo với lớp vỏ bọc hoàn hảo là một cậu học sinh ngoan ngoãn, giỏi giang và là một người con có hiếu. Vì công ty cha mình gặp chuyện bất trắc mà bị chính cha ruột của mình bán đi, JiHoon không những không sợ hãi mà còn cảm thấy thú vị khi lần đầu gặp SoonYoung, nó đã xác định phải ăn cho bằng được con người này. Chỉ sau vài ngày sống chung, bản chất thật sự của JiHoon liền đem phơi bày toàn bộ trước mặt SoonYoung, nó không những không sợ mà còn dùng cái bản chất đó dẹp hết mọi vệ tinh xung quanh SoonYoung, biến SoonYoung trở thành người của mình.

  Chỉ sau vài ngày sống chung, bản chất thật sự của JiHoon liền đem phơi bày toàn bộ trước mặt SoonYoung, nó không những không sợ mà còn dùng cái bản chất đó dẹp hết mọi vệ tinh xung quanh SoonYoung, biến SoonYoung trở thành người của mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

* Kwon SoonYoung- 25 tuổi : Chủ tịch tập đoàn KSY, tập đoàn giải trí lớn nhất nhì Hàn Quốc hiện tại. Với vẻ ngoài đẹp trai, ôn nhu và địa vị lớn trong giới giải trí, anh có rất nhiều người theo đuổi, thậm chí là có những người còn cùng anh lên giường chỉ để có thể dễ dàng tiến vào showbiz. Từ khi gặp được Lee JiHoon, Kwon SoonYoung liền xác định cuộc đời mình "tèo" rồi. Ít ai biết được đằng sau lớp vỏ bọc kia lại là một con người hoàn toàn khác biệt, anh thường xuyên lên giường với hàng tá người, tình nhân bên ngoài rất nhiều, toàn những bông hồng có tiếng tăm trong showbiz tuy nhiên cho đến khi gặp nó, anh đã thôi không còn ra bên ngoài tìm vui, những cô tình nhân kia không còn được anh để vào trong mắt, mục tiêu duy nhất của anh lúc bấy giờ là Lee JiHoon.

 Ít ai biết được đằng sau lớp vỏ bọc kia lại là một con người hoàn toàn khác biệt, anh thường xuyên lên giường với hàng tá người, tình nhân bên ngoài rất nhiều, toàn những bông hồng có tiếng tăm trong showbiz tuy nhiên cho đến khi gặp nó, anh đã t...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

* Hưm :))))

Hello, Tôi quay lại rồi đây 😊.

Chú !Where stories live. Discover now