Chương 9 : Bí ẩn thể chất

64 1 1
                                    


Tất cả mọi thứ đều đi vào quỹ đạo. Sứ đoàn Babylon cũng đã trở về nước. Asisu cũng bắt đầu nghiêm túc với việc đào tạo tổ chức của riêng mình. Đồng thời Asisu cũng bắt đầu vào việc khai phá thể chất của Ruby. Ruby là người sở hữu thể chất lưỡng tính. Hay nói đúng hơn là người có thể làm cho người khác thụ thai hoặc chính bản thân có thể là người thụ thai. Nói cho đúng thì là nam nhân sở hữu thể chất này thì có thể mang thai. Nhưng vì không có điều kiện kiện để sinh sản( vì sao thì chắc mọi người tự hiểu :) ) nên thể chất này thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, nếu được bồi dưỡng và khai phá đúng cách thì việc sinh con nằm trong tầm tay. Cho nên Asisu mới có nắm chắc việc con nối dõi của em trai.

Trong cung điện, Asisu ngồi trên ghế quý phi, nhìn phía Ruby.  Nàng nhẹ nhàng chậm chạm nói ra thể chất của hắn, thấy hắn sắc mặt đổi đổi, nàng hỏi:

"Ruby, ta nói cho ngươi những điều này chính là muốn cho ngươi một cơ hội lựa chọn. Nếu ngươi đồng ý kích hoạt thể chất này thì ta sẽ giúp ngươi. Ngươi sẽ là người nối tiếp cho thế hệ tiếp theo của Vương tộc. Hơn nữa ngươi cần phải giúp ta xem chừng tiểu hoàng tử. Không nói quá hắn phải nghe ngươi toàn bộ, nhưng ta cần hắn chung thủy. Còn nếu như ngươi không muốn, vậy thì ta cũng không ép. Ngươi suy nghĩ kĩ đi."

 Ruby nghe xong không nói, chỉ trầm mặc. 

Một lúc sau, hắn ngẩng đầu lên hỏi nàng:

" Điện hạ, thuộc hạ chỉ muốn biết, nếu như thuộc hạ sinh, như vậy đứa nhỏ này vẫn sẽ là con thuộc hạ sao?"

" Cái này ngươi an tâm đi. Chỉ cần ngươi nắm trọn trái tim Menfuisu thì mọi chuyện đều dễ dàng. Ta sẽ cho ngươi sự trợ giúp nhất định."

" Như vậy, thuộc hạ làm phiền điện hạ rồi. Thuộc hạ sẽ không làm người thất vọng"

" Ruby, ngươi rất thông minh. Tình cảm là thứ dễ thay đổi, tình cảm là thứ khiến con ngươi ta mạnh mẽ. Nhưng nó cũng là thứ khiến con người ta trở lên yếu đuối, tự ti, ganh ghét, tàn nhẫn,... ngươi nhưng minh bạch?"

" Điện hạ, thuộc hạ minh bạch nên làm như thế nào."

" Ân, ngươi trở về đi, Menfuisu cũng sắp trở về rồi."

" Thuộc hạ cáo lui"

Nhìn bóng lưng Ruby đi xa, Asisu mỉm cười " Ruby, ta tin tưởng ngươi"

Bây giờ mọi thứ đều chuẩn bị tốt, chỉ chờ thời gian lên men là được.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đồng Nhân NHAC - Bắt Đầu Lại Nhé Bảo BốiWhere stories live. Discover now