Giới Thiệu Về Sản Phẩm Mới

858 33 8
                                    

Sau khi fic này được 2k lượt xem thì tớ sẽ đăng Fic mới cho mọi người nhé. Đôi lời về Truyện "Con Dâu Nhà Quý Tộc" này là :

- Thời gian qua mình thật sự cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình trong suốt quảng thời gian 2 tháng vừa rồi tuy nó không quá ngắn cũng không quá dài nhưng đủ để mình thấy sự ủng hộ của các bạn trong thời gian vừa qua! Đôi lúc mình rất muốn drop fic này vì không còn ý tưởng nhưng mình thấy nó cũng đã đủ nên mình mới quyết định END cái fic này.

Còn bây giờ mình sẽ review sương sương về Fic mới nhé, Fic này thì mình sẽ rẽ sang 1 hướng khác cho BangPink của chúng ta còn về thể loại gì thì mình xin giữ bí mật nha! Các Couple vẫn sẽ được giữ nguyên nhưng ở fic mới, Blackpink sẽ không yếu đuối đâu nhé, đọc fic mới của mình thì không được ghét các chị đâu đấy vì ở Fic mới các chị sẽ hoàn toàn chống lại các anh nên có 1 số hành động mạnh bạo nhưng dù thế nào thì hãy luôn yêu thương các chị nhé!

Nội Dung Fic Mới Như Sau :

- V-Kook-Su-Min là 4 chàng trai mà chỉ cần va phải ánh mắt của cô gái nào thì cô gái đó liền chết mê chết mệt, nhưng 1 sự kiện lạ đã xảy ra đó là Blackpink - 4 cô nàng nổi tiếng lạnh lùng đã có 1 cuộc chiến nảy lửa khi mấy anh vừ chuyển tới trường, nhưng dù cho mấy anh có làm chiêu gì đi chăng nữa thì các cô vẫn luôn cứng rắn không bao giờ đổ. Cùng với đó là 1 loạt câu thả thính bất cần mà các anh đem tới trong xuyên suốt các câu chuyện. Nhưng vì muốn chuyện có 1 sự khác biệt với các truyện khác nên mình sẽ cho quy luật "3-KO" vào gồm :

+ Không tiểu tam
+ Không hôn nhân sắp đặt
+ Không giới hắc đạo

Hãy đón chờ chuyện mới của mình nhé các tình yêu của tôi, mãi yêu các độc giả.

--------------------

Nếu các bạn khi đọc truyện "Con Dâu Nhà Quý Tộc" thấy điểm gì bất thường thì hãy cmt bên dưới mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp. Đừng quên ấn vào ngôi sao bên dưới và Follow tác giả nhé.

Hẹn gặp lại vào fic mới !!! <3 <3 <3

Con Dâu Nhà Quý Tộc I VSOO IWhere stories live. Discover now