CON DÂU NHÀ QUÝ TỘC #13

972 48 0
                                    

Về đến nhà Taehyung ngồi xuống sofa nằm dài người ra, cô thì đi vào bên trong phòng tắm rửa, thay đồ. Cô bước ra mặc trên mình một cái đầm màu đen có dây, tay cầm túi xách rồi ngồi xuống giường đặt tay lên bàn tay của Taehyung.

Jisoo : Em ra cửa hàng tiện lợi mua tí đồ nha !!!.

Taehyung : Để anh lấy xe chở em đi.

Jisoo : Thôi khỏi, cửa hàng tiện lợi gần đây mà.

Taehyung : Vậy em đi nhanh rồi về đó, xảy ra chuyện gì là không xong với anh đâu!

Jisoo : Em biết ông xã thôi em đi nha !

Sau đó cô mở cửa xuống nhà rồi đi bộ qua cửa hàng tiện lợi, bước vào trong cô mua vì thứ linh tinh và đồ ăn cho Taehyung. Cô tính tiền rồi đi ra ngoài, tay xách 1 chiếc túi lớn Jisoo bước tới gần nhà thì*bụp*, cô ngất xỉu. Khi tỉnh lại cô thấy xung quanh mình là 1 nơi âm u lạnh lẽo, xung quanh chỉ còn vài bóng đèn nhấp nháy, tiếng giày cao gót 1 lúc càng gần cô ngước lên thì bị ăn 1 cú tát trời giáng khiến khuôn mặt cô đỏ ửng.

Nancy : Ơn trời, Kim phu nhân !!! Cô chẳng phải biết rõ tôi yêu Taehyung nhường nào mà tại sao lại cướp mất anh ấy, con ả đàn bà đê tiện như mày làm sao xứng với anh ấy.

Jisoo : Tôi không giành giựt gì cả, đó là quyết định của anh ấy tôi làm sao cản đây, chưa nói đến cô sao suốt ngày cứ bám lấy anh ấy và gây chuyện vậy hả.

Nancy : Mắc cười thật, tao tới trước mà, tao yêu anh ấy trước còn mày, mày mãi mãi chỉ là một con đến sau.

Jisoo : Tôi hiểu vì sao cô yêu Taehyung nhưng mà tình yêu thì phải xuất phát từ 2 phía chứ không phải nói yêu ah ấy thì anh ấy phải yêu cô.

Nancy : Câm mồm, câm mồm

Nancy vừa nói vừa cầm một cây roi da quất liên tục vào người Jisoo khiến cô ngất xỉu, sau đó lại lấy nước tạt vào rồi dùng roi quất tiếp, cứ như thế suốt mấy tiếng đồng hồ. Sau đó cô ta kêu 2 gã đàn ông cao to, vạm vỡ vào rồi lột đồ cô ra sau đó làm nhục cô rồi ả quay clip lại.

( Phía Taehyung )

Taehyung đợi lâu không thấy cô về nên dùng xe đi tìm, chạy khắp mọi nẻo đường nhưng đều không thấy, cậu lo lắng dùng điện thoại bật định vị lên thì thấy cô đang ở ngoại ô thành phố, cậu đem theo 2 người nữa là Jimin và Jungkook. Đến căn nhà hoang cậu đạp cửa vào rồi chứng kiến cảnh tượng đó, Taehyung mặt tối sầm lại miệng như thét ra lửa, cậu đạp văng hai tên kia bay qua khỏi bức tường đập nát chiếc điện thoại của Nancy sau đó lấy áo khoác mặc cho cô rồi ôm về trước, Jungkook thì đem 2 tên kia về trụ sở tra tấn không ngừng khiến chúng chết cũng không được sống cũng không xong, Jimin thì bắt Nancy rồi đưa cho mấy thằng đàn em tự do xử dụng.

( Bệnh Viện )

Mặc lại đồ cho Jisoo sau đó cậu đưa cô vào bệnh viện, sau 4 tiếng đồng hồ sống trong sợ hãi bác sĩ bước ra ngoài khuôn mặt lạnh tanh, Taehyung vội vã lại đứng trước bác sĩ rồi lê tiếng.

Taehyung : Cô ấy...ấy sao...sao rồi bác sĩ !!!

Bác Sĩ : Hiện tại thì không sao nhưng cần ở lại để xét nghiệm.

Taehyung : Cảm ơn bác sĩ, cảm ơn bác sĩ. Tôi có thể vào thăm chứ.

Bác sĩ : anh cứ tự nhiên.

Nói rồi ông bác sĩ bước đi, còn cậu thì vào phòng bệnh, nước mắt nước mũi chảy tùm lum, cầm chặt tay Jisoo mà hai hàng nước mắt chảy liên tục. Suốt 2 tiếng đồng hồ cậu ở bên cạnh chăm sóc cô cho dù có 1 con kiến đụng lên người cô thì cũng phải chết, từ từ cô mở mắt ra rồi cầm lấy tay cậu.

Jisoo : Thời gian qua em cảm ơn anh nhiều lắm

Taehyung : Em nói gì vậy Jisoo, anh mới là người cảm ơn em mới phải suốt thời gian qua ở bê em anh rất hạnh phúc dù chỉ là ngắm em.

Jisoo : Taehyung này, nếu như không có em anh vẫn phải sống thật tốt, nhớ nhé.

Taehyung : Em nói gì vậy Jisoo, anh và em còn nhiều thời gian lắm !!! Chúng ta sẽ cùng nhau đi khắp mọi nơi rồi ăn mọi thứ !!! 

Jisoo : Em biết rồi, thôi em ngủ nha.

Taehyung : Ừ ngủ đi, ngủ đi.

--------------------

Mình viết như vậy à để kéo dài chuyện và thêm phần kịch tính nên mọi người đừng ném đá nha !!! Mình định sẽ kết thúc ở chap 20 nhưng nghĩ lại thì mình sẽ làm nó dài hơn chút mấy bạn ráng đợi nha! 

Con Dâu Nhà Quý Tộc I VSOO IWhere stories live. Discover now