CON DÂU NHÀ QUÝ TỘC #9.1

1.3K 59 6
                                    

Jisoo đi đến 1 căn biệt thự 20 tầng, ở ngoài sân thì có chỗ đậu xe oto, chỗ nói chuyện, chỗ mát-xa chỗ ở cho cún và sân vườn. Bước vào trong nhà, cô bị choáng ngợp trước phong cách ở đây, đa  phần mọi thứ đều được mạ vàng, đồ dùng thường ngày ít nhất chắc cũng 1.000.000 won.Dù cô có làm cả đời chắc cũng không bao giờ xây được một căn nhà thế này, sàn thì lót gỗ mịn nguyên chất, tường thì xây bằng cẩm thạch, cột thì được làm từ thạch anh trắng, đặc biệt trong ngôi nhà này là bộ sưu tập mỹ phẩm, quần áo, nước hoa, túi xách, giày dép, phụ kiện, và,,, Từ trên lầu mẹ chồng cô bước xuống với một bộ đồ công sở trắng của Gucci trong bộ sưu tập mới đây cũng là hàng limited tại Pháp.

Taehyung : Chào mẹ.

Jisoo : Con chào mẹ.

Mẹ taehyung : Chào hai đứa, hai đứa qua đây làm gì ?  Chẳng phải còn bận chuyện công ty sao?

Taehyung : Con và vợ con qua đây thăm mẹ, sẵn tiện nhờ mẹ nói với ba là tháng này con đi du lịch với vợ nên nhờ ba tiếp quản công ty giùm con !

Mẹ Taehyung : Mẹ không cấm hai vợ chồng đi du lịch nhưng chuyện công ty không phải một nắng một chiều mà đi được, chưa hết dạo này trên báo đưa tin là nhiều vụ rơi máy bay lắm nên hai đứa không nên đi du lịch năm nay. Muốn đi thì đợi chừng nào mà... à chừng nào vợ con sinh con trai cho mẹ.

Jisoo : Mẹ à...chuyện này...

Taehyung*kéo Jisoo lại* : À dạ, hai vợ chồng con xin nghe lời mẹ, hôm nay hai vợ chồng con ngủ lại đây , em ở lại nói chuyện với mẹ nha con đi lên nói chuyện với ba.

Taehyung bước lên lầu, cô lại dìu mẹ taehyung ngồi xuống ghế sofa rồi bản thân ngồi ghế đối diện. Cô đi vào bếp mở tủ lạnh lấy một dĩa trái cây, một ly nước ép cam mang ra mời mẹ chồng cô, mẹ Taehyung cầm điều khiển bật TV lên. Bật Tv lên xem Blackpink trình diễn Ddu-du Ddu-du và Solo.

Mẹ Taehyung : Jisoo, con xem Blackpink tài giỏi chưa kìa. Xem lại con coi có được như người ta không với lại Blackpink còn là nhóm nhạc nữ đình đám nhất Hàn Quốc đấy.

Jisoo : Mẹ à, theo con thấy BTS cũng giỏi mà, vừa đẹp trai lại vừa hát hay nhảy giỏi nữa. Chưa hết nha, Kim Tại Hưởng của BTS còn được bình chọn là Nam thần đẹp nhất thế giới năm 2017 đó mẹ.

Mẹ Taehyung : Thế này thì chết rồi, gái có chồng lại đi khen trai lạ thì còn ra hệ thống gì. Blackpink xinh đẹp tài giỏi tại sao không thích hả ? Nhất là con bé Kim Trí Tú đấy, vừa đẹp người lại vừa đẹp nết nữa.

Jisoo : Con thấy BTS đẹp zai hơn, chưa hết BTS còn có 7 thành viên tha hồ Bias và lấy ảnh. Mẹ biết không con đã coi MV Boy with Luv hơn ngàn lần rồi đó mẹ.

Mẹ Taehyung : Vậy là con chưa coi Mv KIl This Love rồi, nó hay lắm, trang phục đẹp mắt, MV đầu tư, ca sĩ toàn nữ thần.

Jisoo : Vấn đề ở đây là mẹ phải hiểu là BTS rất hay lại tốt, mẹ hiểu hông ?

Mẹ Taehyung : Tôi nghĩ mà tôi tức tím người luôn á, cô phải hiểu là Blackpink xinh gái hơn và rất giỏi, nhà bao việc ngồi đây cãi lộn với cô.

Jisoo : Để con nói cho mẹ nghe, con rất thích BTS nha, thanh xuân như một tách trà ngồi cãi với mẹ hết bà thanh xuân.

Mẹ Jisoo : Dám nói chuyện với mẹ chồng vậy hả?

Jisoo : Dạ con xin lỗi,con bị quá trớn.

---------------------

Các bạn thấy đó Mẹ Taehyung là một nhân vật đại diện cho Blink chúng ta, còn Jisoo là một ARMY chính hiệu nên hai người nói qua nói lại là chuyện bình thường thôi.

Ủng hộ mình bằng cách Follow cũng như bình chọn cho truyện nha !!!

Con Dâu Nhà Quý Tộc I VSOO IWhere stories live. Discover now