CON DÂU NHÀ QUÝ TỘC #12

1K 50 3
                                    

Tại một căn biệt thự lớn có một đôi vợ chồng đang nằm trên giường, cô ngồi dậy vươn vai lên rồi chậm rãi bước xuống giường VSCN. Cô thay một bộ đồ mới rồi ngồi lên giường kêu Taehyung dậy để đi làm, cậu bước xuống ngồi VSCN rồi xuống dưới tầng hầm lấy một chiếc MERCEDES đời mới, cậu ga-lăng mở cửa xe cho cô ngồi vào trong sau đó vòng qua cửa kia ngồi vào ghế tài xế rồi đưa cô đến công ty.  Bước xuống với vẻ uy nghiêm của mình hai người như có 1 luồng hàn khí mang vào  công  ty khiến tiếng  nói chuyện rôm rả ở phòng làm việc cũng tắt hẳn. Ngồi lên bàn hai chân bắt chéo nhau, Jisoo như một nữ thần gợi cảm ở trước mặt Taehyung, cậu không kiềm được liền phóng tới hôn cô tới tấp. Dùng lưỡi mình cậu liếm hết tất cả mật ngọt trong khoang miệng cô, hai chiếc lưỡi quấn quéo nhau như hai con rắn tới mùa động dục.

Jisoo : Taehyung...ưm...ưm

Taehyung : Tha cho em đó, hôm nay anh có quà cho em tuy không nhiều nhưng có lòng.

Jisoo*mắt sáng rực* : Đâu...đâu, lấy cho em nhanh lên.

Taehyung*cậu mở họp bàn* : Đợi tí nha, đây nè em mở.

Jisoo*mở quà* : Gì đây...gì đây, cái này là gì. Oaaa cái này là Tom Ford Moisturecore Lip Color nè, cái này là của hãng TF lớp son ngoài son ngoài có khả năng lên màu tốt, còn lớp bên trong thay thế cho son dưỡng giúp môi luôn căng mướt mền mại. Cây này hình như giá của nó là khoảng 51,72$ ( khoảng 1.226.000VNĐ ) đúng không.

Taehyung : Em thích chứ !!! Anh mua tới cả bộ cho em đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Taehyung : Em thích chứ !!! Anh mua tới cả bộ cho em đó.

Jisoo : Cảm ơn chồng yêu nha, suốt đời nhớ ơn chồng.

Taehyung : Có người vào kìa, em làm việc đi.

Thư Kí Kim : Dạ thưa chủ tịch, con gái của chủ tịch tập đoàn Lee Thị đã huỷ hợp đồng với bên ta vì lý do Kim Jisoo là thư kí của người. Chúng ta nên giải quyết thế nào ạ.

Taehyung : Quá đáng mà, rút hết toàn bộ cổ phần của ta ra khỏi công ty đó đi.

Thư Kí Kim : Dạ chuyện này....

Jisoo : Taehyung, để em làm việc này cho. Chỉ cần 15 phút thôi, thư kí Kim mau đưa tôi bản hợp đồng mới.

Thư Kí Kim : Dạ đây.

Jisoo bước vào thang máy bấm nút xuống tầng trệt rồi kéo Nancy  đến bãi đỗ xe của  công  ty,  tán cô ta 2 bạt tai rồi đè đầu cô ta xuống nắp ca-bin bắt Nancy phải ký hợp đồng rồi mới buông ra vì quá sợ hãi nên cô ta nhanh chóng kí rồi bỏ chạy. Cô vui vẻ lên lầu rồi đưa bản hợp đồng cho Taehyung, sau đó bình thản ngồi uống tách trà Lipton mới pha. Taehyung và Thư Kí Kim ngạc nhiên nhưng rồi cũng vui vẻ làm việc.

--------------------

Chap sau có drama nha các bợn
Chap này hơi ngắn nhỉ 

Con Dâu Nhà Quý Tộc I VSOO IWhere stories live. Discover now