Chap 36 [ End]

4.1K 170 8
                                    

 
   Cả ngày đi ra ngoài với Jinu, ngoài mặt cười với anh nhưng nàng lại chỉ nhớ đến gương mặt có bao nhiêu phần sượng của Jisoo khi sáng vừa mới mua đồ ăn về.

   Anh nghe nàng kể lại, anh không hề an ủi hay đưa ra bất kì lời khuyên nào cho nàng . Rồi tự nàng sẽ đưa ra quyết định đúng nhất . Anh có thể có một đáp án chính xác nhất là Jennie cô ấy rất yêu Jisoo.

  Cuối chiều, Jinu đưa nàng về. Jisoo trong nhà nghe tiếng xe chết tiệc kia toang cũng cho là cũng có chút vui vì Jennie trở về. Giọng nàng cất lên ngọt ngào quen thuộc làm sao:

- Cảm ơn anh , về cẩn thận.

Cái gì Kim Jennie, chẳng lẽ bộ dạng của chị lại lần nữa xông ra đánh ngườiii. Là ai cho em như vậy , người ta còn sống màaa

Vạn sự phải bình tĩnh. Jisoo nhắc mình như vậy. Giả bộ chạy vô bếp sau đó điềm đạm bước ra đón Jennie :

- Em về rồi sao ?~ chị có thử nấu mấy món em thích , mau tắm rửa rồi xuống ăn .

- Em ra ngoài có ăn rồi, chị ăn trước đi .

Jennie náng lại nói hết câu sau đó liền lên phòng. Bỏ lại cô có chút thất vọng lủi thủi xuống bếp.
 
Nhìn mấy món ăn mình làm , cất công bày biện. Lại nhớ đến lần trước nàng nấu ăn đem đến cho mình, lại gặp phải tình cảnh đó. Bản thân thấy cũng phải thôi rồi xúc động muốn khóc .

Vừa khóc vừa đưa đũa gắp thức ăn bỏ vào chén nếm thử.
Cô tưởng chừng bản thân đang ăn phải muối biển, từ xúc động diễn biến tâm lí cô chuyển sang vui mừng vì nàng không phải nếm thử thảm họa này mà. Tốt nhất là không nên cướp nàng lại bằng cách này .

Nhanh uống nước sau đó lên phòng tìm nàng .

Vẫn còn tiếng nước, còn đang tắm sao? Cô tiện tay mở cửa nhà tắm bước vào thì nàng liền giật mình sau đó nhanh quấn khăn tắm lên người :

- Jisoo, chị đi đâu vào đây !

- Chị nhớ emmm
Cô tiến đến ôm nàng thật chặt, cả gương mặt úp vào chiếc cổ mát lạnh của nàng. Hôn hít liền mấy cái , tay còn sờ loạn xạ dưới sự chống cự của nàng.

- Chị bị điên hả? Mình li thân rồi, chị muốn làm đến chuyện gì ?

- Ayyy , ai thèm li thân với emmm. Không quậy em nữa , mau tắm ra . Người ta nói chuyện với em .

  Người phát điên lúc này là Jennie  . Rõ ràng là cô không quậy nữa nhưng đứng im ở đó rồi kêu nàng tắm nhanh lên. Muốn lãnh đạm cũng không được mà.

-
-
-

  - Chị muốn nói chuyện gì với em.

Nàng tắm xong , cô bước ra trước.

- Thơm thiệt đó . Người ta muốn em

Jennie trừng mắt nhìn cô. Có phải chiều giờ cô ở nhà đến bốc hỏa phát điên không .

  - Không không , Jennie. Ý chị là chị không muốn li hôn , cũng không li thân với em . Chị sẽ giữ em lại. Chị biết em khó chịu cái gì, chị sẽ sửa đổi dần. Tin chị ~

JenSoo - Ranh Giới [ JJ4EVA ] HoànWhere stories live. Discover now