Chap22

2K 183 3
                                    

.....
Jennie hai tay bỏ vào túi áo khoác , bước đi chậm rãi suy nghĩ về câu nói của Chaeyoung .

" Cậu bỏ đi đâu một thời gian thử xem!"

"Chaeyoung nói phải nhỉ? Mình có nên bỏ Jisoo đi đâu đó một vài ngày không ta ? Nếu Jisoo xem mình hơn công việc thì sẽ tìm mình thôi! "

"Phải rồi bây giờ mà không dùng cách thì có mà Jisoo sẽ chán mình rồi tìm cô nào khác cho coi, cái đồ trăng hoa đó ai mà đoán trước được !"

Jennie rồi nùi suy nghĩ và rồi cuối cùng quyết định là sẽ thử bỏ trốn vài hôm.

Tiến độ bước chân nhanh lên bỗng thấy cái bệnh viện tự dưng Jennie cảm thấy mình dạo này mệt mỏi ,ăn uống cũng chả ngon lành gì . Không biết Jennie bệnh hay là thiếu hơi Jisoo mà ra . Nhưng cô cũng bước vào trong định khám xem ra sao.Tự nhiên Jennie quên bén đi cũng đã đến lúc mình đi khám thai xem kết quả thế nào rồi.

Bệnh viện đúng là bệnh viện ,Jennie hơi khó chịu vì mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi ,cũng có thể là do Jennie cô quá mẫn cảm.

Ngồi vào ghế chờ đợi , lấy điện thoại ra bấm được tầm 15 phút khi hai người một nam một nữ phía trước cô vào trong khám vừa đi ra . Jennie vội nhét điện thoại vào lại túi , cầm tờ giấy mà khi nãy cô y tá ở ngoài đưa cho vào trong căn phòng có cửa kính kia.

Nữ bác sĩ tầm khoảng ba mươi mấy tuổi thấy Jennie bước vào :

- A ! Mời ngồi .

-Dạ!

Nữ bác sĩ ấy kéo ghế lại gần chỗ của Jennie rồi thân thiện hỏi han.

Jennie bảo cô ấy thấy mệt trong người nên vào đây khám . Bác sĩ cầm tay Jennie bắt mạch , đeo ống nghe vào rồi khám cho cô rồi ghi chép gì đó vào tờ giấy bệnh của Jennie.

Khi trong lòng Jennie còn phập phồng lo sợ không biết có bệnh gì nặng không thì bác sĩ giọng nói vui vẻ hơn bảo với cô:

- Không phải bệnh gì đâu, chỉ qua là cô đang có thai nên mới thấy mệt mỏi! 
Jennie vừa nghe đến chữ có thai liền mở mắt to ra. Mặc dù  chuyện có con là lẽ đương nhiên nhưng tại sao lại là lúc này , cái lúc mà cô còn tính bỏ đi đâu đó bay nhảy . Chợt nhớ lại ,  lòng lại cảm thấy giận Jisoo ghê gớm.

- Có thai sao?

- Đúng vậy ! Bây giờ tôi sẽ ghi đơn thuốc dưỡng thai cho cô !

- Dạ

Chờ bác sĩ kê đơn xong Jennie đứng lên chào bác sĩ :

- Cám ơn bác sĩ , chào bác sĩ tôi về !

- Cô nhớ khám thai định kì đấy!

- Dạ!

--------

Jennie về nhà cũng đã chiều .

Xếp quần áo gọn gàng vào cái vali rồi ngồi lên giường thơ thẩn thẩn thơ , tay vuốt vuốt xuống bụng .

"Tiểu bảo bối , mẹ con mình đi về nhà ông ngoại nha!"

" Lần này phải để cho baba của con biết thế nào là cái giá bỏ vợ bỏ con mà đi làm không thèm ở nhà lấy nửa ngày "

Jennie đứng lên đeo kính mát vào , kéo vali ra ngoài , khó khắn lắm mới bỏ cái vali vào xe được . Ngồi vào xe , đặt hai tay lên vô lăng phồng má ra thở xì một cái . Bẻ cái kính trên xe xuống nhìn vào vuốt vuốt tóc. Rồi nổ máy lái xe về nhà cha đẻ. Vừa suy nghĩ về Jisoo sẽ ra sao nếu cô biến mất . Sẽ cuống cuồng tìm cô hay thừa cơ hội mà tìm cô khác xem như cô có lòng tốt biết tự đi trước khi Jisoo bảo chán ? Lắc lắc đầu , Jennie không nghĩ là Jisoo sẽ mặc kệ cô .

Chốc lát, chiếc xe hơi bốn chỗ màu đen đã đến trước căn nhà quen thuộc của nó . Jennie hạ kính xe xuống , lòng chợt mừng rỡ kèm theo sự khó hiểu khi đây là một trong số ít khi cô trở về mà cha cô có ở nhà .
Bấm kèn mấy tiếng , không ai ra mở cửa Jennie cũng chẳng thấy gì vì nhà cô không có người giúp việc , mà cha cô ở nhà thì chắc gì ông ấy rảnh xem chừng còn chẳng nghe thấy tiếng chuông cửa huống hồ gì là tiếng kèn xe . Jennie xuống xe tự mở cổng rồi mới lái xe vào . Lúc nãy chật vật với cái vali như thế nào thì bây giờ cũng mệt không kém , tì tay lên trên vali thở hộc hộc , cô không ngờ kế hoạch bỏ Jisoo tưởng chừng dễ lại vô cùng vô cùng mệt mỏi.
Lạch cạch bước vào trong nhà , ở bàn phòng khách thì chẳng có gì ngoài xấp tài liệu hồ sơ cao như núi , phía sau cái núi ấy là người cha vĩ đại chuyên tâm với công việc.
Sợ ông giật mình nên Jennie bước lại gần rồi nhẹ nhàng nói với ông .
Ông Kim còn tưởng hôm nay Jennie về thăm mình nên liền hỏi Jisoo đâu , nhưng không Jennie kể cho ông nghe cái kế hoạch của mình thì ông chỉ còn biết im lặng và không thèm quan tâm đến chuyện của tụi nhỏ nữa , cứ để tự tụi nó quyết định nhưng nhất định ông phải để tâm đến sức khỏe của Jennie nhà ông vì bây giờ cô đang mang thai.

Ông thừa biết , chuyện này là do Jennie hết thôi vì ông ít ra gì cũng là một người vì công việc như Jisoo nên ông hiểu được . Ông định báo cho Jisoo hay là Jennie về bên này vì có lẽ con bé này không nói  trước với ai cả, nhưng chợt nhớ ra nếu ông làm vậy thể nào Jennie cũng đùng đùng lên và cho là ông đang bênh vực con dâu mà không là con rể mới đúng.

---

Xin lỗi vì chap này hơi ngắn nha ~

Xíu viết kịp thì đăng nữa ...

JenSoo - Ranh Giới [ JJ4EVA ] HoànWhere stories live. Discover now