Chap 30

1.9K 149 9
                                    

... Nghiệt ngã...Vốn dĩ trong tưởng tượng mọi thứ sẽ rất mĩ mãn a. Chốc thoáng vẻ mặt vui vẻ của Jisoo đáng ra sẽ dành cho nàng , cùng nàng và là của nàng nhưng mà tất cả gói gọn trong cái phòng bệnh này .

Rất lâu,  phải nói là rất lâu rồi Jennie quên mất đi vẻ ôn nhu này của Jisoo... chỉ là bản thân mình hôm nay được thấy lại thật là vinh hạnh rồi.

Một bữa cơm? Lần đầu nàng nấu ăn sao? Lo sợ chị ăn uống không đủ? Thật nực cười ... Jisoo của nàng thật ra có phải chỉ cần nhìn người ta ăn ngon thì lập tức chẳng đoái hoài mọi thứ nữa rồi .

Jennie hiện tại vẫn là cách đứng đó , im lặng, mắt nhìn hai người họ.Nàng nhất định sẽ không chọn lao tới làm lớn chuyện, càng nhất định không khóc lóc ỉ ôi kéo lấy sự thương hại. Thứ Jennie cần có lẽ là lời nói lúc này của Jisoo.

Dùng đầu gối nghĩ thì cũng biết đây chính là vợ Jisoo, Hanmi trong lòng hả hê bao nhiêu lại càng không đoán được. Phần thắng tựa như nắm chặt trong tay vì Kim Jisoo tuy không biết có tình ý với cô ta hay không nhưng đã rất yếu lòng rồi , vẫn sẽ là đặt cô ta trong vỏ bọc vô tội thôi. Hanmi nhìn Jisoo thừa biết cô đối với tình huống này là không thấy gì khó xử. Theo như hướng hoạt động trong suy nghĩ của Jisoo lúc này chính là thấy vợ thì có chút bất ngờ và khi nhìn thấy ánh mắt như dùng gọng kìm vây lấy mình thật vô cùng khó hiểu. Thông minh , ranh mãnh như biết đến chỉ còn lại nhu nhược- trong đầu Hanmi ngầm đánh giá Jisoo.

- Chào chị ! Chị đây là...
Cất giọng cao đầy hăng hái , niềm nở hướng tới Jennie.

Jisoo nhận thấy Jennie không thay đổi sắc mặt , hình như không có ý trả lời liền vừa đứng lên vừa trả lời thay :

- Là vợ của tôi , Jennie.

Jennie nhìn động tác dọn chén cháo lên tủ gần giường của Jisoo, muốn cười nhạt một cái. Chị vẫn có thể bình tĩnh, cứ nghĩ sẽ đến nói chuyện với nàng trước thật không ngờ chị ta là chậm rãi xõa tay áo xuống rồi cài nút lại. Cũng có thể đổ lỗi là Jennie quá để ý tiểu tiết đi , thật sự ánh mắt của Jisoo vẫn là luôn hướng tới nàng.

Jennie bước vào trong thêm vài bước lại nghe chất giọng trong trẻo kia :

- A chị Jennie, chị thật sự rất đẹp đó! Cả vóc dáng cũng thật khiến em ao ước nha !
Người giả dối thường không thấy ngại miệng mà. Cứ cho là những lời này chín phần chính xác đi nhưng là vậy thì sự thật cô ta mới chính là không muốn khen. So với tạo hình em gái nhỏ này của Hanmi thì khí chất từ Jennie toát ra càng phải khiến người ta đặt tâm vào. Cả cái cách đơn giản thường ngày đã như vậy khó ai sánh kịp. Nhìn thấy được váy mà Jennie mặc có phần thoải mái kia chính là dành cho bà bầu , Hanmi suy nghĩ liệu có phải Jisoo này đã chán vợ rồi không.

Jisoo xoay người qua khẽ nhăn mày vì sự im lặng của Jennie. Hôm nay khó chịu trong người thế nào cũng không nên có thái độ như vậy chứ, rõ ràng thấy sự nhiệt tình của Hanmi bị bánh bao nhà mình bơ đẹp nãy giờ cũng có chút khó xử.

Jennie cũng không phải không thấy mình như thế nào, chỉ là muốn khẳng định một điều. Đối với loại người và tình huống như vậy bản thân có chút cao ngạo cũng không gì to tát, nàng không thích cùng cô ta một chỗ, lại càng không để cho cô ta đắc chí.Hơn ai hết Jennie nhìn vào ánh mắt trái với lời nói tâng bốc kia thì cũng đủ biết Hanmi có ý thách thức. Trong lòng chậc một tiếng, hình tượng nữ sinh ngây thơ sao ?

JenSoo - Ranh Giới [ JJ4EVA ] HoànWhere stories live. Discover now