Chap 10

3.1K 229 3
                                    

6 năm sau

Kim Jisoo sau khi tốt nghiệp thì nhanh chóng được sự ủng hộ của mẹ , Lisa , Chaeyoung và những người yêu quý cô thành lập ra một công ty chuyên thiết kế cho các bìa báo , quảng cáo , sách , ....Khởi đầu chỉ là một văn phòng nhỏ nhưng với tinh thần và đầu óc sáng tạo , bản lĩnh cao Kim Jisoo liên tục lập được nhiều thành công , công ty ngày càng được mở rộng và được nhiều người biết đến với cái tên JSK . Một giám đốc kiêm người sáng lập công ty ,xinh đẹp , hòa đồng , tài năng , luôn được nhân viên yêu mến như Kim Jisoo thi thoảng vẫn thường xuất hiện trong bản xếp hạng những người thành đạt khi tuổi đời còn rất trẻ. Công ty của Jisoo chuyên về mảng thiết kế nên thứ cô cần là sự sáng tạo nên nhân viên trong công ty của cô không bị bó buộc trong khuôn khổ nguyên tắc rườm rà . Nhân viên sẽ chia ra nhiều tổ làm nhiều chủ đề riêng còn Jisoo thì sẽ tổng hợp lại , lo việc hợp đồng và chịu trách nhiệm về mọi bản quyền .

Như sự tính toán, Lisa hiện giờ đang làm việc tại công ty của cha , Lisa bắt đầu từ một nhân viên bình thường như bao người để phấn đấu và bây giờ đã là tổng trưởng phòng .

Chaeyoung cũng là bà chủ của một quán nước lớn ngay trung tâm thành phố . Mọi chuyện đã có nhân viên lo còn cô chỉ cần mặc đẹp , chéo chân và đếm tiền .

Phải nói họ đều thành công và đạt được phần nào mục tiêu của mình.

Jennie thì sao?

Cô ấy  đang làm việc tại một tổ thiết kế tự do nhằm nâng cao kinh nghiệm và hiện tại cô đang thi tuyển cho một công ty thiết kế lớn nhất nhì Hàn Quốc và đã được tuyển chọn . Ngày mai cô sẽ về Hàn để làm việc , tất nhiên đây là lần đầu tiên Jennie trở về Hàn Quốc từ lần đó.
Và có lẽ Jennie cũng không ngờ công ty lớn nhất nhì Hàn Quốc đó là do Jisoo cầm đầu ... à nhầm đứng đầu và Jisoo là người sắp đặt mọi chuyện đấy. Jennie quả thật rất tài giỏi nhưng phải nói là chính Jisoo là người mở ra cuộc tuyển chọn nhân viên tận bên New Zealand thì cô ấy mới có cơ hội như thế này.

~~~~~~~~~~~~

- Jisoo , cuộc tuyển chọn đã tìm được người vào làm ở tổ A chưa vậy ?
Nayeon - tổ trưởng tổ ý tưởng - bạn học chung lớp của Jisoo thời đại học .
Hai người cũng thân nhau lắm.

- Rồi , lát nữa cô ấy sẽ đến đây làm việc !
Jisoo ôm sấp hồ sơ , náng lại trả lời cô bạn .

- Là con gái sao ? Xem ra chắc cô ta tài năng lắm nhỉ? Chỉ có như vậy mới khiến giám đốc bận rộn của chúng ta đích thân ra tuyển lựa!
Nayeon vừa nói vừa cười ý như đang nghi ngờ Jisoo vậy.

Đưa đống hồ sơ qua cho Nayeon- Đây là hồ sơ lí lịch  , cậu xem rồi sắp xếp việc cho cô ấy ! Mình đi gặp đối tác đây!

- Oke ! Chúc thành công nhé giám đốc!
Nayeon đưa tay phẩy phẩy.

~~~
Jisoo xuống tầng hầm lấy xe , lái ra đến cổng thì bắt gặp Jennie đang bước vào trong công ty của mình . Cô ấy đẹp hơn rất nhiều , màu tóc đã đổi thành màu nâu hạt dẻ , váy ,áo , giày cao gót ,... Jisoo đã bị hớp hồn . Mất 2 phút sau Jisoo mới tiếp tục được công việc lái xe đi gặp đối tác của mình .

JenSoo - Ranh Giới [ JJ4EVA ] HoànDonde viven las historias. Descúbrelo ahora