Chap 7

3.1K 252 2
                                    

  Sáng ------
Jisoo vì cái nắng rọi vào phòng , cô nhăn mũi , tay đập đập vào đầu , mở mắt ra , cô vội cuốn cuồn lên khi đồng hồ bây giờ đã 7:19 phút . Cô không biết Jennie sẽ lên máy bay lúc mấy giờ, thậm chí cô ấy sẽ đi du học ở nước nào cô cũng chẳng biết, cô nghĩ cô thật tệ.

Vệ sinh cá nhân một cách hết sức nhanh gọn lẹ , Jisoo mặc đồng phục nhưng không đến trường mà bắt xe ra thẳng sân bay.

-Chú tài xế ơi , khi nào mới tới vậy ạ?

-Khoảng 10 phút nữa, dạo này kẹt xe dữ lắm !

-Dạ!

Hai tay nắm lại, hai ngón cái xoay vào nhau ve tròn , Jisoo cảm thấy trong lòng mình nôn nao, cô muốn dù gì cũng phải gặp mặt Jennie lần cuối , cô muốn chúc cô ấy một câu thành công trong học tập và cả... việc cô ấy sẽ tìm một người yêu cô ấy hơn cô. Sao tự nhiên cô cảm thấy vô cùng mất mác .

Xe vừa đến sân bay , Jisoo chạy vào trung tâm cổng chính với mong đợi nơi này là nơi cô sẽ dễ dàng tìm thấy Jennie.

Nhưng không ,Jisoo đứng giữa tấp nập dòng người qua lại đã được 2 tiếng mà chẳng thấy Jennie đâu , cô thấy buồn nhiều hơn là mệt mỏi.

Nhìn vào đồng hồ đeo tay , Jisoo thở dài , vừa quay lưng lại thì cô đã thấy người cô thương. Jennie bước ra từ một chiếc xe hơi màu đen sang trọng , kế bên cô là một người đàn ông thoạt nhìn thì Jisoo đã cảm nhận được quyền lực của người đàn ông này . Ông ta có đôi lông mày rất đậm , mũi cao , hai mắt toát lên vẻ gì đó rất nghiêm nghị và những thứ này thường xuất hiện ở những người đàn ông thành đạt.

Jisoo thấy Jennie, đúng là Jennie, cô thấy vui vì cuối cùng mình không hề đến trễ . Chỉ có điều mục đích đến đây của cô là gặp Jennie, chào tạm biệt cô ấy nhưng bây giờ ngay cả đối mặt với Jennie cô cũng không dám . Đôi chân cô vô thức lùi lại sau đám người tấp nập , cô đang lảng tránh Jennie.

Từ lúc bước xuống xe , Jennie đã đưa mắt nhìn xung quanh cô đang tìm thứ gì đó trong vô vọng mặc dù cô biết người ấy chẳng sẽ xuất hiện đâu vì cô đã bảo người ta không cần đến tiễn cô mà.

Nhưng sự mong mỏi của Jennie đang khiến cô vô cùng bất ngờ khi người đó chẳng phải là Jisoo sao ? Jisoo mặc đồng phục nhưng đúng là cô ấy đang ở đây với cô sao?

Đôi mắt Jennie ứa lệ, khóe miệng cong lên khi Jisoo không hề bỏ mặc cô và cô ấy đã đến để tiễn cô. Lòng Jennie chợt đau khi thấy dáng người nhỏ bé ấy đang cô nép sau đám người kia để lén nhìn mình , rõ ràng Jisoo còn yêu cô mà , thế thì sao cô ấy lại hành xử như vậy lẽ nào Jisoo cũng có khổ tâm giống cô .

Jisoo nhìn thấy Jennie bước qua mặt mình và tim cô chợt vui khi biết sau cái lướt qua nhau lần này biết đâu Jennie sẽ quên được cô và cô ấy sẽ tìm được hạnh phúc , còn cô thì có lẽ sẽ chẳng thể nào quên được Jennie đâu và cô sẽ chờ ngày Jennie trở về.

Cô càng bất ngờ hơn khi Jennie đang quay mặt lại và nhìn thẳng vào cô , nở một nụ cười mà trước giờ cô vẫn luôn tin đó là nụ cười đẹp nhất . Cô cũng cười lại với Jennie nhưng nước mắt thì không thể nào ngăn lại và chính cô cũng đã làm cho Jennie đau lòng mà khóc theo . Cảm thấy nếu cứ như vậy sẽ chẳng tốt , Jisoo đã lau nhanh giọt nước mắt trên khuôn mặt quen thuộc xinh đẹp kia , rồi cất giọng nhẹ nhành:

JenSoo - Ranh Giới [ JJ4EVA ] HoànHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin