end.

4.4K 439 87
                                    

tức là, em ấy vẫn chưa chính thức là người yêu em hả?

johnny vuốt mặt đầy bất lực ❝marco, chú em thuê thằng bé chứ đâu có hỏi nó muốn làm bồ chú em đâu.

mark nghiêng đầu thắc mắc ❝nhưng không phải hai cái đấy như nhau à?

johnny quyết định bó tay và quay qua yuta, cầu xin sự giúp đỡ từ ông bạn nhật bổn của mình. vốn yuta cũng chẳng muốn dính vào cuộc hội thoại bế tắc này, nhưng thấy johnny tha thiết quá nên đành nhận lời. anh thở dài, đành chịu thôi, ai bảo mình tốt bụng quá làm gì.

nghe đây. yuta bẻ khớp ngón tay răng rắc, cố cười dịu dàng với mark ❝đừng có hèn nhát thế, cứ đi nói thẳng với thằng bé thôi.

nhưng em đã làm rồi kia mà!

johnny ném một cái nhìn về phía yuta, làm cho anh chàng thở dài thườn thượt, uể oải nói tiếp ❝thuê một người làm gì đó khác hoàn toàn với đề nghị hẹn hò với người mình thích, thưa em trai của anh.

vẫn ngơ ngác, mark nheo mắt nhìn hai ông anh ❝khác nhau chỗ nào vậy?

tên người khổng lồ huê kỳ xem chừng không chịu nổi nữa, miệng rên rỉ ❝kim doyoung đâu rồi?

mày không thấy jungwoo ở đây, tức là chúng nó lại đi tằng tịu chim chuột với nhau rồi.❞ yuta nhìn bạn đồng niên, không hẹn mà cùng thở ra đầy mỏi mệt.

đúng là, cái lúc cần thì chẳng thấy mặt.❞ johnny vuốt cằm, bỗng quay sang lược qua mark từ đỉnh đầu đến gót chân ❝vậy thì tập thử xem sao.

tập cái gì?

yuta đặt tay lên vai mark ❝thế chú mày muốn cặp bồ với donghyuck một cách đường hoàng không?

nhân vật chính nhún vai, nhét tay vào túi áo nhưng chẳng phải em ấy là của em rồi à...❞lại tiếp tục nhún vai đầy tự tin em đã thuê em ấy rồi mà.

rồi chú em thực sự không biết nghĩa của từ 'thuê' luôn hả?❞ johnny lấy ngón tay day day thái dương, chuẩn bị phang cuốn từ điển vào mặt cậu em trai ngớ ngẩn của mình.

có chứ ạ.❞ rõ ràng, mark còn chẳng chắc chắn về câu trả lời của mình.

thuê thì không thể lâu dài được, hiểu chứ?❞ yuta nhắc lại, lo rằng mark đã quên định nghĩa chuẩn xác của từ 'thuê'.

em đã thuê em ấy cho cả một đời người.

hai ông anh bất lực đang bày đủ thứ trò để khai sáng thằng em đương chìm đắm trong thứ suy nghĩ vớ vẩn của mình, quyết định chuyển hướng qua tài-sản-của-mark đang ngồi gần họ. mark cau mày, mắt hướng theo johnny và yuta. đập vào mắt anh chàng là cảnh tượng donghyuck đang cười nói vui vẻ với một số cậu học sinh lạ mặt ở bàn ăn khác, điều thực sự đã làm mark nóng máu.

transfic ┃ dịch vụ hẹn hò ┃markhyuckWhere stories live. Discover now