sáu.

4.1K 473 6
                                    

giờ thứ tư

sau khi ghé qua gian hàng handmade với thành phẩm là chiếc vòng tay nho nhỏ mà donghyuck đã tự làm đang được đeo trên cổ tay mark, hai người quyết định kéo nhau ra ngoài công viên giải trí để tiêu khiển nốt một tiếng đồng hồ còn lại. donghyuck vui vẻ nhảy chân sáo cạnh mỗi bước đi của anh, thi thoảng lại ngắm nhìn chiếc vòng tay mới đang cọ nhẹ vào cổ tay mark. mọi chuyện đang dần trở nên dễ chịu một cách hoàn hảo. 

sau khi nhận được bé sư tử bông mà mình thích, donghyuck quyết định 'trả công' cho mark bằng một chiếc vòng tay thủ công nhỏ xinh. anh đã từ chối, nhưng cuối cùng thì vẫn theo ý cậu, dù chẳng hẳn là mark không có gì để vặn lại ý tưởng donghyuck. dù sao thì, anh chàng cảm thấy thích chiếc vòng tay ấy- nó vừa khít với cổ tay anh, và nó dành cho anh, chỉ một mình anh mà thôi.

tôi thèm bánh ngọt quá.❞donghyuck làu bàu khi ôm chặt lấy bé sư tử nhồi bông, nghía mắt nhìn đồng hồ và khẽ chau mày khi nhận ra hai người chỉ còn chưa đầy một tiếng đồng hồ nữa để ở bên cạnh nhau.

có một tiệm bánh mà một người bạn của anh đang làm ở đó.❞mark nheo mắt khi chợt nhận ra lỗi sai trong câu nói của mình ý anh là, bạn trai của người bạn của anh.

hai tiếng bạn trai  thành công lôi tiếng than thở ra khỏi miệng donghyuck ❝dạo này con người ta hay có mấy mối quan hệ lạ lùng thế nhỉ?

mark cười, khoác tay cậu ❝chúng ta phải tự tạo ti tỉ mối bận tâm trong cuộc đời cô đơn tẻ nhạt này, em yêu ạ.

nâng bé sư tử bông lên cao, donghyuck mỉm cười âu yếm ❝ồ, thế thì mork sẽ là mối bận tâm của tôi vậy.

mork?❞anh chàng người canada khịt mũi khi nghe thấy cái tên mà người nhỏ hơn đặt cho chú sư tử nhỏ.

vì anh đã cho tôi bé ấy mà.❞donghyuck lại ôm bé, quay sang mark nở một nụ cười đáng yêu đầy chân thành ❝cảm ơn nhiều nhé.

ngay cái khoảnh khắc trời đánh ấy, trái tim anh dường như phát điên vậy. lồng ngực anh như thể đang bật một bài nhạc rock, khiến cho nhịp tim tăng bất thường và đống mạch máu bắt đầu nhảy múa một cách loạn xạ không màng thế sự. tại sao nụ cười của donghyuck lại ảnh hưởng đến mark nhiều đến vậy được?

d-dù sao thì❞mark hắng giọng, nhận được vài tiếng khúc khích nho nhỏ từ donghyuck vì sự lắp bắp của mình đi đến tiệm bánh thôi.

hai người bước xuống đường, và mark vẫn choàng tay qua người donghyuck như đang đánh dấu chủ quyền vậy. cậu cũng chẳng muốn nhắc nhở anh, bởi cảm giác được bao bọc thực sự gây nghiện. nếu đây chính là những gì nhận được khi được yêu, thì quả là tuyệt thật.



ê nhìn kìa! doyoung huých anh chàng to lớn cạnh mình và chỉ vào hai cậu trai quen thuộc đang đi trước họ.

johnny nheo nheo mắt ❝nhìn gì?

mới có ba giờ đồng hồ trôi qua mà hai anh bạn trẻ của chúng ta đã tiến xa được đến chừng này rồi cơ đấy.❞ jungwoo đưa tay lên quệt những giọt nước mắt vô hình trên khóe mắt.

transfic ┃ dịch vụ hẹn hò ┃markhyuckUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum