hai.

4.7K 491 20
                                    

donghyuck vờ sụt sịt khi nhác thấy gian hàng nhỏ đằng xa ❝trời ạ, họ làm thật kìa.

mọi người nhìn cậu như thể cậu là dạng người ngoài hành tinh nào đó vậy. dù sao cũng chẳng thể trách họ được, donghyuck trông như kẻ khùng đang tự lẩm bẩm với chính mình, về việc cậu chàng ngớ ngẩn thế nào mà lại mặc đồ ngủ ở nhà đi ra đường như thế. tất cả những gì theo dự định chỉ là đi mua snack về và nằm giường xem phim, chứ không phải đi trải nghiệm mấy thứ yêu đương này.

chờ đã! donghyuck vỗ tay cảm thán cho sự thông minh của bản thân ❝mình có thể về nhà và thay đồ kia mà.

nheo mắt lại trong khi đẩy kính lên, donghyuck có thể thấy được dáng người quen thuộc của kim doyoung. doyoung ở đây nghĩa là johnny cũng vậy. quên việc về nhà và thay đồ đi. ngắm mình phản chiếu trên kính từ cửa hàng trước mặt, cậu trông ổn mà. chỉ là cái áo len quá khổ đang che khuất cả hai tay thôi.

này mới là boyfriend material nè. donghyuck đưa tay vờ bắn vào hình người phản chiếu và nháy mắt, tự khiến mình thở dài xấu hổ chỉ sau vài giây ❝trời đất. mình đang làm cái gì đây?

donghyuck nhìn ngày thuê gian hàng và tiếp tục thở dài lần hai, trước khi quay bước đi.

mấy lời tán ngẫu của những cô gái về gian hàng làm donghyuck dừng bước. cái tên johnny lọt vào tai cậu ❝không thể để họ thuê anh ấy được!

vội vàng rảo bước về phía gian hàng nhỏ, donghyuck chẳng hề nghĩ về việc làm tiếp theo. khoảng cách thu hẹp dần, ánh mắt mọi người đang đặt hết lên cậu. quay lại cũng chả ích gì, và thêm nữa không thể để johnny bị thuê bởi những người kia được.

bao nhiêu!? một cách hoảng loạn, donghyuck nâng cao giọng  và nhìn chằm chằm vào đàn anh khóa trên ❝ý em l-

yuta không chịu bỏ sicheng ra cho đến khi em ấy đồng ý thuê hắn.❞ johnny bước đến, ngắt lời donghyuck và cũng làm cho cậu chàng có màu da rám nắng kia đỏ lựng người. johnny rời mắt khỏi doyoung và quay sang, bắt gặp ánh mắt ngây thơ từ donghyuck. thấy cậu học sinh có vẻ quen quen, johnny vui vẻ chào đón ❝chào đằng ấy nhé.

nếu nơi này im ắng một chút thì tiếng tim đập trong lồng ngực donghyuck đây sẽ lộ mất ❝x-xin chào...

em tới để trải nghiệm dịch vụ hẹn hò hả? jungwoo mỉm cười hiền lành với cậu trai có vẻ đang cảm thấy bất tiện.

johnny thở dài trong khi tự vò tung đống lông đầu của mình , hệt như một doanh nhân đương trong cơn căng thẳng ❝buồn nỗi, giờ chỉ còn một người duy nhất mà thôi.

donghyuck mở to mắt, gần như đoán được ai là người cuối cùng đó. chắc chắn là johnny rồi. doyoung thì đang hẹn hò sẵn, theo như nguồn tin cậu phong thanh nghe ở đâu đó, và yuta thì đang mải cầu xin sicheng thuê mình. trong khi đó, johnny vẫn chưa có ai cả và còn tham gia vào gian hàng này nữa. vậy thì còn ai đâu?

em sẽ thuê người cuối cùng! donghyuck nói ngay lập tức và rút ví ra, chưa gì đã thấy nó khóc trong đau đớn và sầu khổ rồi ❝bao nhiêu ạ?

doyoung chỉ tay về phía bảng giá. có bốn tiếng thôi à? donghyuck cảm thấy quá ngắn, nhất là khi bạn đi hẹn hò với tình yêu đời mình- trong trường hợp của cậu, là johnny. cơ mà cậu là donghyuck thôi, nên trong khoảng thời gian đó biết làm gì đây? hẳn bốn tiếng là đủ rồi.

sau khi lấy ra một khoản vừa đủ, donghyuck đưa cho doyoung và chờ đợi johnny đi cùng mình.

được rồi. doyoung cười với cậu trai nhỏ trước khi bật ra cái tên mà donghyuck chưa từng nghĩ đến ❝mark lee!

nghe quen thật, nhưng donghyuck không biết mình đã nghe nó nơi nào và khi nào. nhưng khoan đã, tức là cậu không thể thuê được johnny ấy à? hẹn hò với một kẻ mình chả biết là ai nghe có vẻ thú vị phết.

cậu chàng với màu da rám nắng thở hắt ra khi thấy người đi đằng sau doyoung ❝là anh đấy à!?

anh trai người canada nhếch miệng và khoanh tay lại khi thấy người kia ngạc nhiên đến há hốc mồm ❝rất vui được gặp lại cậu, dongfuck ạ.

bắt buộc phải là mark trong tất cả những người ở đây à? không hẳn là ghét bỏ gì, nhưng một sự cố hy hữu đã khiến cậu sợ đến mức chẳng dám xuất hiện trước mặt anh thêm lần nào nữa. đấy là lúc ở quán cafe, mark đi cùng một cô gái, chắc là đi hẹn hò, nhưng donghyuck đã vô tình đổ nước chanh lên quần mark, khiến anh nhìn như vừa tè ra quần vậy. từ ngày đó, donghyuck luôn cố trốn khỏi anh chàng này. nghe nói mối quan hệ của hai người đó không tốt lành lắm, và đây là lỗi của cậu.

nghe nè, chú em chỉ được thuê người trong vòng bốn tiếng thôi nhé. doyoung vỗ vai donghyuck, như đang gửi lời chúc may mắn tới cậu chàng.

donghyuck tự giễu, cậu có thể giảm bớt thời gian tùy thích mà. dịch vụ này đúng là lừa đảo, tại sao họ không chỉ đơn giản là cho cậu thuê johnny vậy? tại sao lại phải là mark?

đi nào. donghyuck nắm lấy cổ tay anh chàng kia và bắt đầu kéo đi.

thích thú lắm hả em yêu? cậu trai lớn hơn hỏi, có thể thấy sự bỡn cợt rõ ràng trong giọng nói.

anh im đi. tôi chỉ muốn kết thúc nhanh nhanh thôi. donghyuck bước chậm lại nhưng vẫn giữ khư khư cổ tay mark ❝và tận hưởng chút tốt lành của buổi hẹn.

tận hưởng à? nghĩ lại đi, vì mark không tính để cậu vui vẻ đâu, như lần trước donghyuck đã phá hủy buổi hẹn của anh vậy ❝ừ hẳn thế rồi.



doyoung quay sang và chọc chọc người kia để gây sự chú ý. cậu trai to người chuyển sự chú ý từ đôi trẻ sang doyoung ❝gì vậy?

có cảm giác như thằng bé muốn thuê anh. doyoung nói, một dự đoán hoàn toàn có cơ sở đúng đắn được suy ra từ những hành động rõ ràng kia.

johnny nghiêng đầu ❝anh á?❞ rồi cười khúc khích ❝nhưng anh là bông có chậu rồi kia mà.

em cũng không rõ lắm.❞ doyoung nhìn hai người đang dần tách xa nhau hơn ❝nhưng mà em ấy có vẻ thất vọng khi chúng ta gọi tên mark.

johnny nhún vai mỉm cười thằng bé sẽ ổn thôi, cứ biết vậy đã.

 jungwoo ngồi xuống ghế chả nhẽ chúng ta chỉ ngồi đây thôi ư?

một ý tưởng hay ho lóe lên trong đầu johnny ❝theo dõi hai người đó đi.

transfic ┃ dịch vụ hẹn hò ┃markhyuckWhere stories live. Discover now