Chương 89

608 37 0
                                    


【......

Lam hi thần than một tiếng, không tiếp được đi. Kim quang dao nói: "Ngươi không hỏi ta vì cái gì sao?"

Lam hi thần lắc đầu, sau một lúc lâu, hỏi một đằng trả lời một nẻo nói: "Từ trước ta không phải không biết ngươi đã làm chuyện gì, mà là tin tưởng ngươi làm như vậy là có khổ trung."

Hắn lại nói: "Chính là, ngươi làm quá mức. Mà ta cũng...... Không biết nên không nên tin."

Hắn trong giọng nói mang theo thật sâu mệt mỏi cùng thất vọng.

......】

Nhị ca.

A Dao trong lòng phức tạp khó bình, trên đời này, trừ bỏ A Tố, cũng chỉ có trạch vu quân lam hi thần đối hắn thiệt tình chân ý, hắn cũng vẫn luôn nỗ lực hồi báo hắn hảo, chỉ là, hắn cho rằng hảo, có lẽ, cũng không phải hắn muốn.

Nhị ca a!

【......

Tất cả mọi người là ngẩn ra, mới vừa chước đi hắn bên hông bội kiếm Ngụy Vô Tiện cũng là cả kinh, lại thấy kim quang dao suy yếu nói: "Nhị ca, ta sai rồi."

"......" Nghe được lời này, Ngụy Vô Tiện đều thế hắn ngượng ngùng, nhịn không được nói: "Cái kia, cái gì, có chuyện đừng nói, hảo hảo động thủ. Chúng ta chỉ động thủ được không?"

......】

"Khụ khụ ——"

A Dao thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng sặc đến.

Một khắc trước còn ở thương cảm áy náy, ngay sau đó, đã bị chính mình vô sỉ cấp kinh ngạc.

Những người khác không dám quang minh chính đại cười, Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra vẻ mặt cười bộ dáng, lại không có ra tiếng, nói như thế nào hiện tại đều là người một nhà, thả cùng trạch vu quân có huynh đệ chi nghị, vẫn là phải cho mặt mũi.

Giang trừng Tiết dương mấy cái lại là không chút nào che dấu cười nhạo, như vậy hậu da mặt thật là thật là quen thuộc a!

【......

Xa độ Đông Doanh, nói trắng ra là chính là chạy trốn. Như vậy nghe tới rất là mất mặt, nhưng kim quang dao tố lấy mềm nhẵn hay thay đổi, ninh cong không chiết xưng, có thể mềm tuyệt không cứng đối cứng. Lan Lăng Kim thị dùng võ lực nghiền áp một nhà hai nhà, tam gia bốn gia tạm được, nhưng nếu là lớn lớn bé bé sở hữu gia tộc đều liên hợp lại muốn thảo phạt hắn, dẫm vào năm đó Kỳ Sơn Ôn thị vết xe đổ, cũng bất quá là vấn đề thời gian mà thôi. Cùng với kéo dài tới khi đó, chi bằng hiện tại lập tức rút lui, trước tránh đầu sóng ngọn gió, bảo tồn thực lực, ngày sau nói không chừng còn có cơ hội ngóc đầu trở lại, Đông Sơn tái khởi.

......】

Mọi người đều không để bụng, nhưng có thông minh không cấm trong lòng nói thầm, lấy liễm phương tôn tâm kế, này nếu là thật làm hắn thành công ra hải, chỉ sợ thật đúng là liền khả năng Đông Sơn tái khởi đâu!

Ngẫm lại, càng nghĩ càng thấy ớn a!

【......

Hắn thấp giọng nói: "Ta thu được một phong thơ."

MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt TộiWhere stories live. Discover now