Chương 41 - 45

1.5K 58 8
                                    


Chương 41

Xoay người rời đi Lam Vong Cơ tự nhiên không có thấy, nhưng là đang ngồi bách gia chúng nhóm lại rõ ràng thấy Hàm Quang Quân rời đi sau, lão tổ hơi hơi quay đầu xem hắn kia liếc mắt một cái.

[ nghe được Lam Vong Cơ xuống lầu tiếng bước chân, Ngụy Vô Tiện lúc này mới không dẫn người chú ý hơi hơi quay đầu, ánh mắt đuổi theo hắn bóng dáng.

Đó là cái dạng gì ánh mắt a, giống như tinh quang rơi xuống, nguyên bản nhỏ vụn hy vọng ánh sáng theo hắn lạnh nhạt lời nói, dần dần rời đi bóng dáng, một chút biến mất, cho đến hoàn toàn mất đi, đã không có một tia sinh cơ, lại bỏ thêm vào càng nhiều không thể miêu tả bi thương cùng sớm đã thù đồ vô pháp đồng hành tiếc nuối thoải mái. ]

Chính là, này thoải mái, lại là biết chính mình rốt cuộc vô vọng sau thoải mái, lúc này xem ra càng làm cho người lo lắng.

Một cái không kịp nhược quán thiên chân thiếu niên phải trải qua như thế nào trải qua mới có loại này tuổi già giả trải qua tang thương sau mới có thể làm được tâm cảnh. Trận này thình lình xảy ra biến cố cuối cùng là làm đã từng dương quang thiếu niên một đi không trở lại, cùng rời đi còn có hắn nhiệt tình, hắn lý tưởng, hắn vừa mới ngoi đầu tình cảm.

Kia một tia có lẽ chính hắn đều không có nhận thấy được tâm ý, cũng tùy theo mai táng ở kia phiến thi hoành khắp nơi bãi tha ma!

【......

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên lẩm bẩm một câu: "...... Lam trạm."

Hắn vươn tay, lập tức bắt được Lam Vong Cơ một con tay áo. Lam Vong Cơ vẫn luôn canh giữ ở hắn bên người, lập tức cúi người, nhẹ giọng nói: "Ta ở."

Ngụy Vô Tiện lại chưa thanh tỉnh, đôi mắt vẫn là gắt gao nhắm, tay lại bắt lấy hắn không bỏ, tựa hồ đang nằm mơ, lẩm nhẩm lầm nhầm nói: "...... Ngươi...... Ngươi đừng nóng giận......" 】

Ân.

Ân?

Ân ân?

Thần biến chuyển?

Nga, đây là một bộ triền miên lâm li tình yêu tên vở kịch, lấy hai người ngọt ngào luyến ái là chủ chuyện xưa......

Cái rắm a!

Chính thương cảm đâu, có thể hay không không cần đột nhiên xuất hiện đầy người đầy mặt cẩu lương a?

Có thể hay không không cần không nói hai lời liền tắc người một miệng a?

Có thể hay không để ý một chút chúng ta độc thân cẩu tâm tình a?

Độc thân cẩu liền không có nhân quyền sao?

Các ngươi như vậy sẽ không có bằng hữu ta nói cho ngươi!

Không nói phát điên mọi người, chính là tả phi bọn họ cũng giới vẻ mặt.

U nếu nhưng thật ra ha ha cười, bên trái phi u oán trong ánh mắt phất tay quay lại bắn ngày chi chinh chủ tuyến.

Bất quá, nàng đồng thời cũng tạm dừng hình ảnh, làm những cái đó vẫn như cũ tâm tình hậm hực mọi người hoãn lại tâm tình, đặc biệt là giang gia bên này, thương tâm cảm xúc vẫn luôn liền không có dừng lại, tiểu ghét ly đôi mắt vẫn luôn đỏ rực không thể được.

MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt TộiWhere stories live. Discover now