Chương 36 - 40

1.4K 63 2
                                    


Chương 36

( tiếp theo chính là ôn ninh cứu ra giang trừng, trộm ra Giang thị vợ chồng di thể, đưa bọn họ nhập cư trái phép hồi Di Lăng giám sát liêu, bị ôn nhu cứu, hơn nữa giang trừng bị hóa đan, tâm như tro tàn )

"A Trừng, ngươi Kim Đan......" Ngu phu nhân ngồi không yên.

Giang phong miên cũng thực lo lắng, nhưng hắn thói quen ẩn nhẫn, cũng không biết nên nói cái gì đó, chỉ là lo lắng không được đánh giá chính mình nhi tử.

Tu tiên tu sĩ không có Kim Đan sẽ như thế nào, không ai dám tưởng, hơn nữa, bị hóa đi Kim Đan, liền không thể một lần nữa tu luyện!

Vội vàng kéo qua hắn tay, đáp thượng cổ tay gian mạch đập, linh lực cường đại dư thừa.

Còn hảo còn hảo!

Bình tĩnh lại lại cảm thấy kỳ quái, nếu thật sự hóa đan, như thế nào sẽ......

Này mặt trên rốt cuộc là thật là giả?

Giang trừng an ủi cha mẹ, bị hỏi, lại không chịu nói, chỉ nói, thực mau sẽ biết?

Đích xác......

( tư thiết [ Ngụy Vô Tiện đứng ngồi không yên thủ hôn mê giang trừng, trong đầu hỗn loạn một mảnh, không biết nên làm cái gì bây giờ, càng không dám đánh thức hắn, sợ hắn lại luẩn quẩn trong lòng.

Rốt cuộc vẫn là người thiếu niên, đã nhiều ngày phát sinh hết thảy cơ hồ phá hủy hắn tâm trí, hiện giờ sống nương tựa lẫn nhau huynh đệ lại tao ngộ bị thương nặng, quyết tâm muốn chết, sắp đem hắn áp suy sụp.

Lại ngồi nhìn trên giường giang trừng trong chốc lát, cuối cùng là nhịn không được trộm ra cửa, muốn tìm ôn nhu, hỏi một chút nàng có vô mặt khác biện pháp.

Đi vào ôn nhu chế dược thất cũng thư phòng, lại không thấy người, lại không dám đi ra ngoài lung tung đi lại, đành phải đãi ở bên trong chờ.

Không ngừng đi tới đi lui, trong lúc vô tình đụng vào một bên cái bàn, mặt trên vài tờ trang giấy quyển sách chảy xuống mặt đất.

Ngụy Vô Tiện cuống quít ngồi xổm xuống, luống cuống tay chân đi nhặt, theo bản năng ngắm vài lần, đột nhiên sắc mặt đột biến, mau chết lật xem mặt khác trang giấy, lẩm bẩm niệm cái gì......

"Đổi đan" "Mổ" "Năm thành"

Dần dần, buồn rầu sắc mặt bị hưng phấn thay thế được, trong mắt lập loè sáng ngời hi vọng sáng rọi.

Ôn nhu hối hận cứu này hai cái, một cái điên điên khùng khùng, một cái khác càng là khó chơi, thế nhưng tưởng......

"Ôn nhu, ta cầu xin ngươi, ngươi giúp giúp ta đi, ngươi không phải vừa vặn thiếu thí nghiệm phẩm sao, ta nguyện ý a, ta tự nguyện, dùng ta thí nghiệm đi."

Ôn nhu bị triền đau đầu, không nề này phiền nói: "Mổ đan việc chỉ là lý luận, trước nay liền chưa thử qua, căn bản là không thành thục, hơn nữa tuy nói là có năm thành xác xuất thành công, nhưng ai biết sẽ như thế nào, ta không thể đáp ứng ngươi."

MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt TộiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu