Chương 1 - 5

7.3K 134 11
                                    


Chương 1

Kim Lăng đài.

Quan Âm miếu sự kiện sau khi kết thúc, kim lăng lên làm gia chủ, dọc theo đường đi có giang trừng bảo vệ, Ngụy Vô Tiện ngầm hỗ trợ, đảo cũng là gập ghềnh trưởng thành lên, cũng càng ngày càng có đương gia chủ uy nghiêm cùng phong phạm.

Như thế qua ba năm, kim lăng lần đầu tiên ở Kim Lăng đài cử hành bàn suông sẽ.

Cùng ngày buổi sáng, Ngụy Vô Tiện phá lệ dậy sớm, cùng Lam Vong Cơ rửa mặt chải đầu một phen liền đi tới Kim Lăng đài, cùng Lam gia mọi người ngồi ở cùng nhau.

Vì cấp kim lăng tráng thanh thế, chính là dây dưa Lam Vong Cơ, cùng nhau đem thường xuyên bế quan không ra lam hi thần, bận về việc gia tộc sự vụ Lam Khải Nhân, một ít chưa thoái ẩn trưởng bối đều cấp kéo tới.

Mà mặt khác tiên môn bách gia cũng là có thể tới đều tới, còn có rất nhiều tán tu, phàm là biết tin tức, có năng lực trà trộn vào tới đều tới, vì lại là bảy ngày sau trăm phượng sơn vây săn. Lần này vây săn nghe nói là Ngụy Vô Tiện điều khiển muôn vàn tẩu thi vì kim lăng săn tới vô số kể quỷ vật quái loại, hung mãnh dã thú, như thế, nhiều ít tu đạo người sôi nổi nóng lòng muốn thử, kỳ vọng rút đến thứ nhất, trong lúc nhất thời, Kim Lăng đài chân chính là dòng người chen chúc xô đẩy, nối liền không dứt.

Đang lúc kim lăng cương một trương sắp chết lặng gương mặt tươi cười, sắp đỉnh không được khi, bên ngoài đột nhiên truyền đến kinh giận kêu to, giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện lập tức từ vị trí thượng đứng lên, những người khác cũng là trong lúc nhất thời không có tiếng vang, chỉ nghe được bên ngoài ồn ào thanh càng lúc càng gần, kim lăng vẻ mặt tức giận, vừa muốn nói cái gì, liền thấy ngoài cửa phi tiến vào mấy người, lại là bị người cấp đánh tiến vào, bay ngược té ngã trên đất, lại là không thể lập tức đứng dậy, có thể thấy được người tới khó đối phó.

Ngụy Vô Tiện cầm trong tay quỷ sáo thu gương mặt tươi cười, Lam Vong Cơ lẳng lặng đứng ở bên cạnh, tay cầm tránh trần chuôi kiếm, đối diện giang trừng cũng là sắc mặt khó coi, tay trái cố ý vô tình vuốt ve tay phải ngón trỏ kia cái chiếc nhẫn, mặt khác Giang thị đệ tử cũng sôi nổi đứng ở gia chủ phía sau, còn chưa cập động tác, lại có người quăng ngã tiến vào, một người toàn thân huyết hồng váy áo, ánh mắt đồng dạng huyết hồng, cầm trong tay một thanh liêm nhận ( Tử Thần lưỡi hái ) binh khí, tóc dài rối tung đến mắt cá chân, ước có mười lăm sáu tuổi, diện mạo tinh xảo như búp bê sứ thiếu nữ, mặt vô biểu tình đi đến.

Mọi người chỉ cảm thấy nàng này một thân tà khí nghiêm nghị, không khỏi ở nàng cùng Ngụy Vô Tiện hai người chi gian trộm qua lại đánh giá, khe khẽ nói nhỏ.

Ngụy Vô Tiện mày nhăn lại, nhẫn nại cảm xúc, bất động thanh sắc hỏi: "Không biết vị cô nương này như thế nào xưng hô, vì sao đến đây, vô cớ đả thương người chính là không tốt lắm đâu."

Người tới vẫn như cũ lạnh cái mặt, nhìn chung quanh một vòng sau, chậm rì rì từ trong lòng ngực móc ra một quyển có kỳ quái hoa văn văn tự da đen thư tới, tùy tay phiên đến một tờ, nhìn nhìn, há mồm, lại là có chút non nớt đồng âm, "Vân mộng giang trừng, vân mộng Ngụy Vô Tiện, Lan Lăng kim lăng......"

MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt TộiWhere stories live. Discover now