Chương 81

731 49 0
                                    


【......

Thanh kiếm này là tùy tiện. Là Ngụy Vô Tiện bội kiếm. Ở bãi tha ma bao vây tiễu trừ lúc sau, bị Lan Lăng Kim thị người cất chứa. Nó đã sớm tự động phong kiếm, mỗi cái sau lại gặp qua nó người, không có một cái có thể đem nó từ vỏ kiếm rút ra.

Nhưng vì cái gì hắn rút ra? Chẳng lẽ phong kiếm giải trừ?

Ôn ninh nói: "Không phải phong kiếm giải trừ! Cho tới bây giờ, nó vẫn là phong bế. Nếu ngươi đem nó cắm vào vỏ trung lại thay đổi người tới rút kiếm, vô luận đổi ai đều không nhổ ra được."

......

Ôn ninh càng lạnh giọng nói: "Bởi vì hiện tại ở trong thân thể ngươi vận chuyển linh lực này viên kim đan, là của hắn!"

......】

"A Ninh."

Ôn nhu hô một câu, nàng không nghĩ tới, nàng đã từng đáp ứng rồi Ngụy Vô Tiện, đời trước nàng dùng sinh mệnh bảo hộ bí mật, vẫn là bị vạch trần, vẫn là dưới tình huống như thế, càng không nghĩ tới, nàng vẫn luôn nhát gan nhút nhát đệ đệ, sẽ to gan như vậy.

Đúng rồi, A Ninh ở sự tình quan Ngụy Vô Tiện sự tình thượng, luôn là sẽ mạc danh có được lớn lao dũng khí cùng can đảm.

"Ôn ninh? Ngươi...... Ai......" Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới nguyên lai là như thế này, nhưng là, ôn ninh luôn là như vậy giữ gìn hắn, lại làm hắn thực cảm động.

"Hừ, nếu không phải hắn đột nhiên nói cho ta, ngươi là tưởng vĩnh viễn chôn dấu bí mật này sao?" Giang trừng vẫn luôn liền không thích ôn người nhà, chẳng sợ biết chân tướng, biết là ôn gia tỷ đệ cứu bọn họ.

Nhưng là, không thể phủ nhận, chuyện này, nếu ôn ninh không có nói cho hắn, hắn khúc mắc cả đời đều sẽ không cởi bỏ, sẽ không thoải mái.

Ngụy Vô Tiện môi khẽ nhúc nhích, không biết nên như thế nào giải thích, hắn nguyên bản là tưởng dấu diếm chân tướng, không nghĩ giang trừng trong lòng rối rắm, sau lại, trải qua như vậy nhiều chuyện, hơn nữa giang gia ở khi đó phong vũ phiêu diêu, hắn lại là không biết nên nói như thế nào, bởi vì, chỉ cần hắn còn sống, chỉ cần những cái đó mơ ước người tham lam chi tâm bất tử, vô luận nói cùng không nói, đều sẽ không thay đổi cái gì.

"Ngụy, Ngụy công tử, xin, xin lỗi, ta......" Ôn ninh ngập ngừng nói, hắn luôn luôn nhát gan, đối sau lại giang trừng càng là áy náy sợ hãi không được, cũng không biết lúc ấy là nơi nào tới dũng khí cùng can đảm.

Ngụy Vô Tiện hảo ngôn an ủi hắn, này vốn là không nên trách hắn.

"Ôn công tử không có sai, hẳn là ta Vân Mộng Giang thị hổ thẹn với ôn công tử tỷ đệ, tại đây, ta đại biểu A Trừng, đại biểu Vân Mộng Giang thị, đa tạ ôn cô nương ôn công tử ân cứu mạng," cơ bản không nói lời nào giang phong miên đột nhiên mở miệng, "A Trừng thân là một nhà chi chủ, lại mất ân nghĩa, đều do ta cái này làm phụ thân dạy dỗ bất lực."

Nói, càng là đứng lên hướng Ôn thị tỷ đệ khom lưng bồi tội.

"Giang tông chủ không thể so như thế, bất luận đã từng như thế nào, hiện tại chúng ta chi gian kỳ thật đều đã thanh toán xong."

MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt TộiWhere stories live. Discover now