Một giả thuyết của người ngoài cuộc

286 9 20
                                    

(Lưu ý: Đây là GIẢ THUYẾT do mình, chủ nhân của nick Wattpad @Black_Cat_1102 đặt ra, hoàn toàn chưa được kiểm chứng và xác thực bởi những người trong cuộc. Nếu có bất kỳ sai sót, xin các bạn hãy comment một cách lịch sự nhất có thể để mình hồi đáp và sửa chữa lại. Mình sẵn lòng tranh biện với các bạn nếu các bạn có nhu cầu, nhưng mình sẽ không cãi lộn với những người không biết suy nghĩ mà chỉ biết cào phím, nên một lần nữa, chú ý ngôn từ của các bạn.)

Mình đã từng không thích chị Jeon So Min, mình thừa nhận điều đó.

Ban đầu, khi mới là một đứa chân ướt chân ráo tập tành xem Running Man, mình đã chịu ảnh hưởng rất lớn từ những page anti, những câu chửi rủa nằm nhan nhản khắp nơi, nên mình cũng phần nào sinh ra ác cảm với chị dù chưa hề biết chị là ai. Đó là lỗi sai của mình khi suy nghĩ một cách quá chủ quan và phiến diện, mình nhận sai, và, em xin được gửi lời xin lỗi tới chị, chị So Min.

Sau này, khi mình đã bỏ ra bốn tháng xem hết tất cả các tập của Running Man từ xưa tới giờ, bao gồm cả tập mới nhất, mình mới nhận ra mình ngu ngốc và nông cạn tới mức nào. Mình thấy chị So Min không đáng ghét tới mức đó, có thể do mình quá dễ tính, hoặc quan điểm của các bạn về thuần phong mỹ tục và phẩm giá con người khác với mình, nhưng mình vẫn thấy có gì đó không đúng. Mình lại còn là người sống theo chủ nghĩa độc lập, đó là không phụ thuộc vào ai mà chỉ kết luận mọi thứ dựa trên chính suy nghĩ và cách nhìn của mình, nên mình đã đưa ra một quyết định, đó là loại bỏ hết các định kiến của mình trước kia, và bắt đầu nghĩ lại từ đầu.

Mình rút ra được một số câu hỏi như sau:

1. Chị So Min liệu có biết việc mình có anti fan đông đảo như thế nào không? Nếu chị biết, tại sao chị lại không sửa đổi mà cứ tiếp tục giữ nguyên hình ảnh đó?

2. Chị Ji Hyo chắc chắn phải biết mình bị cắt thời lượng lên sóng và bị đối xử bất công, tại sao chị vẫn để yên cho họ làm vậy?

3. Tại sao các thành viên lại để nguyên cho mọi thứ tiếp diễn mà không chịu góp ý cho chị So Min hay chiến đấu cho chị Ji Hyo?

4. Tại sao tổ chế tác và đặc biệt là SBS lại để mọi chuyện diễn ra như vậy?

Còn rất nhiều câu hỏi nhỏ khác mà mình không thể liệt kê hết được, nên mình sẽ chỉ tập trung vào bốn câu hỏi lớn này thôi.

Để trả lời cho bốn câu hỏi đó, mình đã tìm hiểu rất nhiều và cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Mình nhìn mọi thứ trên tất cả các góc độ, góc độ của fan, góc độ của anti fan, và góc độ của mình, một người ngoài cuộc.

(Có hai lý do để mình là một người ngoài cuộc.

Một, mình là fan mới, tính tới ngày hôm nay (16/1/2020) là gần bốn tháng kể từ ngày mình bắt đầu xem. Chính vì là fan mới, tình cảm của mình với 7012 chưa đủ sâu sắc, tình cảm của mình với 8012 lại càng chưa đủ sâu sắc. Mình sẽ có thể suy nghĩ ở phương diện trung lập.

Hai, mình support 11012, và là fan only của duy nhất mình chú Yoo Jae Suk, một người có thể được coi là không liên quan đến việc lần này, nên mình chẳng đứng về phe ai cả. Nói cách khác, mình là non-fan, nằm ở vị trí trung lập.

RUNNING MAN: HỒ SƠ CÁC TẬP (QUYỂN 1)Where stories live. Discover now