Chương 7. Sinh nhật 19

7.5K 291 17
                                    

Cậu vẫn nhớ sinh nhật lần thứ 8 của cậu, người mẹ vốn không quan tâm cậu bao giờ đột nhiên làm sinh nhật cho cậu, lúc đó lần đầu tiên cậu được ăn một cái bánh kem nhỏ, ăn đùi gà rán và uống sữa, còn đưa cậu 50 nghìn bảo giấu đi, đừng cho ai biết. Cậu lúc đó rất hạnh phúc, cậu nghĩ mẹ cậu thương cậu như bao người mẹ khác rồi. Ai ngờ ngày hôm sau người mẹ đã bỏ đi, để mình cậu gánh chịu cơn giận ngút trời của người cha kia, luôn miệng mắng cậu tiện chủng , trong cái xóm ổ chuột ấy cũng chẳng ai dưa hơi mà quan tâm đến cái mạng của nhỏ của cậu, cứ thế đến năm 13 tuổi cậu bị bán đi.
Hôm nay là sinh nhật thứ 19 cậu, có người ở bar nói với cậu, năm 19 tuổi đối với người ta quan hệ phải phòng tránh, không thì người thiệt thòi là cậu, bởi cậu là thể chất âm nhân có chút cố kị. Cậu vốn dĩ không để tâm, cơ thể cậu lớn lên không đủ chất, trường kì bị tra tấn về thể xác lẫn tinh thần, cho nên cậu cho rằng thiệt thòi kia chỉ là đổ bệnh hay cùng lắm là chết mà thôi.
Cậu hôm nay phá lệ làm nhiều đồ ăn một chút, thật chờ mong hắn về, nhìn hắn ăn một chút đồ ăn cậu nấu sau đó cậu ăn lại, xem như hắn ăn chung sinh nhật với cậu rồi, không phải sao.
Sau đó, hắn về sắc mặt cực kì tệ quá nửa muốn giết người, hôm nay lô hàng đã không thuận thì thôi, tay chân thân thiết của hắn lại phản bội hắn, con đàn bà căm sừng hắn trước đây ngang nhiên đối với hắn hống hách, quả thật là một đám hận mình sống quá lâu. Nhìn thấy cậu an phận đứng yên một chỗ đón lấy áo khoác hắn, khuôn mặt kia mười phần ngoan ngoãn, hắn tâm trạng không thoải mái nhưng nhìn thấy cậu tâm cũng có chút ngứa. Nhìn thấy mân đồ ăn thịnh soạn cậu làm, không hiểu vì sao lại có chút dịu xuống, hắn ngồi xuống ăn, bất quá cũng không ăn quá nhiều, xong rồi hắn cũng vào thư phòng, cậu mới tại chỗ hắn ngồi mà nhấm nhám đồ ăn, thực sự cậu hạnh phúc rồi.
Cậu dọn dẹp xong, cũng gần 12h đêm, cậu lên phòng của mình. Càng gần 12h đêm cơ thể cậu càng nóng, dục hoả càng đốt người, nói ra một chút thì phát tình của âm nhân thường phải chịu đựng, hiện tại quan hệ chính là nghi thức trưởng thành của âm nhân, cũng chính là mười phần có tiểu bánh bao. Âm nhân khi bước vào kì phát tình người toả ra mùi hương đặc biệt thơm, vô cùng mê người. Mùi hương bay càng lúc càng rộng quả thật lan khắp căn nhà, cho nên hắn cũng nhanh chóng ngửi thấy mùi hương kia. Hắn đi theo mùi hương đi vào phòng của cậu,  cậu quằn quại trên giường, quần áo vì nóng chính là bị lột sạch thân hình tuy gầy yếu nhưng vô cùng mền mại chết người, sắc thái mê man gợi cảm. Quả thật nhìn thấy mà không nổi thú tính thì tuyệt đối là bị liệt dương. Hắn đương nhiên không bỏ qua, mãnh liệt chiếm nhập, một lần lại một lần, cậu lần này đều làm theo bản năng của âm nhân, vô cùng phối hợp hơn nửa có chút đòi hỏi, cứ như vậy tới khi đồng hồ điểm 5h sáng cậu mới mất sức mà hôn mê, hắn cũng có mệt mỏi, quả nhiên yêu tinh dụ người.
Yên bình được 2,3 tiếng bản năng phát tình lại trở, với người lại đòi hỏi, cứ như vậy được thêm 2 lần nữa, điểm 12h đêm thì cậu triệt để hôn mê. Hắn cũng thập phần uể oải, đúng thật là triệt để vắt khô hắn. Bây giờ có người múa lửa, khoả thân hay khiêu khích hắn, hắn cũng không lên nổi nữa. Con người kia bị làm sao, ngày mai hắn sẽ điều tra sau, nhưng mà ngày của hắn là tận sẩm tối hôm sau,  mà ngày mai của cậu chính là sáng ngày mốt đi.

[ Đam mỹ - Ngược luyến tàn tâm] Em yêu anhWhere stories live. Discover now