#3: Em đau

9.3K 346 16
                                    

Cậu lặng lẽ đứng nơi cửa sổ, nhìn chiếc SUV dừng trước cửa. Câu vui mừng nhìn anh, cậu chạy vội xuống nhà mở cửa, nhiều lúc câu cảm thấy câu như một con chó trực chủ để vẫy đuôi.
Hắn mở cửa bước vào, hoàn toàn bước qua cậu như thể cầu là người tàng hình. Cậu nhìn thấy hắn không vui, câu biết điều cũng không mở miệng, pha cho hắn một tách trà an thần.
Để trà trong thư phòng, hắn vẫn nhìn màn hình vi tính. Câu lặng lẽ ra ngoài muốn nấu cho hắn chút đồ ăn. Tiếng chuông cửa vang lên, ra cửa thấy một cô gái gợi cảm bước vào, thấy cậu cô ta cũng chẳng nói chẳng rằng, cứ thế bước vào thư phòng hắn, thứ phòng dưới lầu 1. Cửa cô ta đóng kĩ vẫn có kẻ hở.
Chỉ một lúc sau, tiếng rên rỉ thở gấp vang lên trong phòng. Đây không phải lần đầu tiên, hắn dẫn người khác về, có lần hắn còn làm ngay trước mặt hắn. Cậu lẳng lặng vào bếp nấu cơm nhưng không hiểu tại sao, tại cầu ù đi, mắt cũng mơ hồ phủ tầng nước, dao cắn phạm vào tay tứa máu. Người ta nói tay liền tim, nên tay cậu chảy máu nhưng tim lại như vạn con kiến lửa cắn xé, đau đớn và nóng rát, câu nhìn về phía thư phòng thụp xuống đất thều thào nỉ non đến nát lòng:
_ Em đau...

[ Đam mỹ - Ngược luyến tàn tâm] Em yêu anhWhere stories live. Discover now