14

2.2K 264 13
                                    

Quản gia Lee nghe tiếng gõ chậm, tưởng gia nhân mang nước tới, vừa lúc trong phòng hết nước, liền đáp lại.

"Mở nhẹ cửa vào đi."

Jimin lập tức mở cửa, bỏ qua tất cả những nghi lễ oái oăm dành cho người lạ, cậu chỉ kịp cúi chào ông Lee một lần rồi lao ngay tới cạnh giường. Taehyung nằm trên đấy, mê man. Người gã nóng hầm hập, toát mồ hôi liên tục, tóc mái trên trán bết lại do mồ hôi. Điều hoà được điều chỉnh vừa phải không quá nóng hay quá lạnh, man mát để giữ nhiệt độ cho gã. Quản gia Lee trước đấy vẫn liên tục túc trực bên cạnh để lau mồ hôi cho Taehyung.

Ngay sau Jimin, Jungkook chen chân bước vào phòng. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, quản gia Lee trừng mắt nhìn Jungkook.

"Sao cậu lại ở đây?"

"Cháu không tìm thì ông giấu cháu là Taehyung bệnh tới mức nào nữa!"

"Cậu chủ đã dặn tôi không được phép."

"Aaaish!"

Jungkook vò đầu. Hắn nhìn người anh đang nằm mơ màng trên giường. Jimin gấp gáp nắm tay gã, tay còn lại cầm khăn lạnh lấy từ trên bàn lau lên khuôn mặt ướt át dính nhớp mồ hôi của gã. Cậu lo lắng nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang gầy lại. Jungkook nói rằng hãy để Jimin bên cạnh Taehyung, mọi người hãy ra ngoài nghỉ.

Quản gia Lee để hai người ở lại, ông cùng Jungkook và gia nhân trở xuống phòng khách. Hắn cùng mọi người bàn việc thức ăn và hệ thống điều hoà, đảm bảo luôn luôn điều chỉnh hợp lý cho thân nhiệt liên tục tăng lên của Taehyung.

Jimin đặt bàn tay man mát của mình lên trán gã, nhẹ nhàng dùng khăn lau từ từ quanh mặt gã, lau xuống cổ, rồi lại giặt qua một lần. Cậu lặp từng bước từng bước, đến khi chuẩn bị đi giặt khăn, bàn tay phải của gã đang được Jimin nắm bỗng dưng siết lại.

"!!!!?"

Jimin lập tức ngồi lại xuống ghế. Cậu mở to mắt nhìn gã.























Chào=)) thế là chưa gì tôi đã phải động não tiếp rùi

vmin - ai cho ông hút thuốc?Where stories live. Discover now