19

2.3K 242 58
                                    

Sau khi đi khám sức khoẻ, Jimin lại càng được cớ nghiêm cấm Taehyung hút thuốc. Thật sự là cái mùi thuốc nó ám ghê gớm, và cậu ghét cay ghét đắng cái mùi khói thuốc. Tưởng tượng người yêu của bạn, ngày đéo nào cũng phì phèo điếu thuốc như cái máy phun sương đi.

-Này này, cái gì đấy? Sao lại mon men ra đấy rồi?

-Jiminie, cho anh hút một điếu thôi?

Taehyung khom lưng, đôi mắt nhìn Jimin đầy ái ngại. Trong quá trình chăm sóc hai tuần cho Taehyung, gã đã thừa nước đục thả câu. Gã lợi dụng những lời cậu nói để dồn cậu vào đường cùng, cuối cùng không còn câu trả lời nào khác để phản bác, gã ép cậu tới mức nói ra câu đồng ý yêu gã. Quân độc ác, có biết không hả đm đồ độc ác. Thảo nào người ta nói những lời mày nói có thể là bằng chứng chống lại mày trước toà, tao biết mà! Ha ha..

-Không là không. May mắn là phổi còn đang khoẻ mạnh, nếu không thì đã nằm viện cả năm nữa rồi nhé!

-Không được! Anh là giám đốc K ent, không thể nằm viện dễ dàng như thế được! Cho anh hút một thôi? Nhé? Một điếu thôi mà.

Gã lao đến ôm chân cậu, lay lay rồi nhăn nhó như sắp khóc tới mức khiến Jimin nhíu mày.

-Kon tró này, buông ra.

-Jimin Jimin 。゜(`Д´)゜。

-Đã bảo không mà!

-Huhuhuhu 。゜(`Д´)゜。

Gã ăn vạ một lúc, cảm thấy không đạt được kết quả gì. Taehyung đột ngột dừng lay chân lại, Jimin một phát đạp thẳng gã ra đằng sau.

-Jiminie?

Gã trừng mắt ngẩng lên phía cậu. Jiminie vừa đạp gã hả??? Thật không thế!! Ak duuuuuuuuuuuu. Nâuuuuuuu. Vậy là.. mảnh áo này người đã dứt tình ra đi ư? ༼ ༏༏ີཻ༾ヘ ༏༏ີཻ༾༾༽༽   ...

Không thể! Không thể đánh mất được! Mãi tôi mới bắt được nó mà!!! Không!!!!!

-Cái đệt mẹ, bỏ ra đi uống nước cái nào!

-Để anh! Anh sẽ lấy nước cho em!

Gã chạy thẳng đi như một con cún, sau đó lập tức dâng nước tới trước mặt Jimin. Ực ực. :)

Ak du. Jimin nhìn vào đôi mắt xấu xa của gã, thật điên rồi. Sao gã có thể nhìn thấy cậu với ánh mắt như thế? Gã có ý định gì????? Đmmmmm nàoooooo nhìn cái gìiii đấy!!!!!!!

A lô? Có ai ở đây không? Cíu Jiminie với.
























Tem cho pmv181002 he he

vmin - ai cho ông hút thuốc?Onde histórias criam vida. Descubra agora