CHAPTER 6

833 48 1
                                    

Đôi chiếc lưỡi ngập trong nhau, quấn chặt lấy đam mê và khao khát. Tiffany nghiến môi dưới Taeyeon trong miệng mình, nó chặt đến gần như vỡ tan… nước mắt trong tim cô cũng vỡ tan.

_Em xin lỗi… tại sao lại đau đến như thế này chứ… - Nước mắt cô tràn vào khóe môi, tràn lên đầu lưỡi Taeyeon những cơn đau mặn chát.

_Không cần nữa. Chẵng còn lý do nào nữa đâu em.

Taeyeon vật ngược và ép Tiffany trở lại vào tường. Đôi dòng nước mắt lẫn trong nhau. Bờ má cay nóng củaTiffany thiêu rụi lòng cô. Chưa bao giờ nỗi đau lại cấu xé, dày xéo tâm khảm cô nát vụn như thế. Yêu đương bóp người ta vụn vỡ trong khắc khoải. Ngay cả khi hơi thở hòa tan trong nhau, những vốc muối mặn đắng vẫn chưa bao giờ ngưng xát vào máu tim cô.

_Đừng bỏ em, Taeyeon…

_Xin em… đừng nói nữa.

Tiffany kéo Taeyeon đứng lên rồi ép lưng cô vào góc tường. Vòng tay qua cổ Taeyeon và bóp chiếc kẹp giắt dọc tóc cô ấy. Vứt nó xuống sàn một cách vô tội vạ. Chiếc kẹp gãy đôi.

Cô để những ngón tay mình ngập trong mái tóc buông xõa. Và hơi thở. Và da thịt. Và điên loạn. Cô mặc cho tất cả dâng lên tràn ngập.

Nụ hôn tham đắm tràn xuống ngấn cổ, mạch máu va lên lưỡi Taeyeon những nhịp cuồng dại, cô hút chặt lấy như bá tước Dracula. Ngậm mạch đập ấy trong môi, Taeyeon gần như hút cạn cả máu của người thiếu nữ kia vào cổ họng. Trái tim cô gào thét. Nỗi nhớ nhấn lên não cô sự thèm khát điên cuồng. Taeyeon bế xốc Tiffany lên bồn rửa, kéo toạt dây yếm của cô, mảnh vải còn siết chặt trong cái nắm tay.

Tiffany vén gọn mái tóc bung rối của Taeyeon ra khỏi cổ mình, nơi đã hằn sâu những đốm tím đỏ. Cô rướn cổ, đôi mắt nhắm nghiền. Mặc cho đôi môi tham lam kia vẫn đang hoành hành dọc khắp xác thịt cô. Taeyeon hằn học và gấp vội. Cô nắm siết sợi dây cột quanh cổ áo Tiffany và giật phăng ra. Xăm những dấu môi lên những nụ hôn trải dài. Đôi bàn tay cuồng điên mưu toan một cái cấu xé. Nhưng một sự mềm mại đã kịp ngăn lại nó.

_Tae, rách áo em mất.

Nhưng Taeyeon đã chặn ngang lời nhắc nhở kia bởi một nụ hôn nữa, cái hôn thô bạo bấu lên môi Tiffany sưng tấy. Những ngón tay cấu lên da đầu cô. Mùi thể xác… hương da thịt quấn siết trí não cô. Taeyeon điên dại.

_Xin lỗi em, Tiffany.

Taeyeon gỡ mạnh hàng nút cổ khiến nó gần như rách toạt, Tiffany khẽ nhíu mày, khoái cảm lan tràn lên bầu ngực. Bàn tay tham đắm không thỏa mãn nhung nhớ, Taeyeon thèm khát điều này đến phát điên.

_Tae… umm.. mmm…

Mạch máu nổi lên trên bờ ngực căng tròn, trêu chọc tròng mắt mê muội bởi từng nhịp đập phập phồng. Một nửa mảnh áo ngực khe khẽ lấp ló giữa lớp vải mỏng, xinh đẹp và hoang dại… Taeyeon ngẩn ngơ nhìn, ánh nhìn đục ngầu trong sự cuốn dẫn ma mị.Cô bỗng dừng lại, như một sự chiêm ngưỡng thiêng liêng, Taeyeon nhận ra việc này cần cô trân trọng đến nhường nào.

_Tae nhớ em quá… Tae xin lỗi… - Gục đầu lên giữa ngực Tiffany, Taeyeon đẩy dài hơi thở lên làn da ửng hồng ấy. Cô đang phá hoại một sự thiêng liêng bởi cơn dục vọng đói khát của mình.

_Không, em cần Tae nhiều hơn, em hạnh phúc lắm. – Tiffany đẩy mặt cô lên, để gương mặt bầu bĩnh đối diện với mình, và trao vào mắt cô một điều cả thế giới thèm muốn -  đôi mắt cười hình trăng khuyết.

_... – Taeyeon ngẩn ngơ.

_Tae sao vậy? – Mắt cười còn nguyên vẹn, đôi môi mỉm thành một nụ cười duyên, xinh đẹp quý giá hơn tất cả báu vật trên thế gian này.

_Em… em đẹp quá.

Tiffany chỉ mỉm cười. Cô nhìn đôi giày của mình bị Taeyeon gỡ ra rồi vứt vào tường một cách không thương tiếc trong lúc Taeyeon bế cô lên bồn rửa. Cô ấy vẫn chẵng biết. Tiffany kéo lại áo ngực và chỉnh lại áo sơ mi, cô kéo dây yếm lên nhưng chợt khựng ngang, Taeyeon đã ngăn lại.

_Hửm? – Tiffany nhướn mày, ngón trỏ gảy lên gương mặt trắng nõn.

Taeyeon không trả lời, cô vuốt dây yếm xuống và tách đôi vạt áo mà Tiffany vừa mới kéo lại, dụi mặt vào bầu ngực căng tròn, hít thở mùi hương cho căng đầy lồng ngực. Siết lấy vòng eo mảnh khảnh, cuộn chặt trong một vòng tay ôm đầy níu với, Taeyeon muốn kéo lại một chút yêu thương và để dành vào lòng… đầy thương cảm, tràn nghiệt ngã…

_Tae nhớ em.

_...

_Tae đã từng có… tất cả. – Đặt lên giữa ngực Tiffany một nụ hôn rất nhẹ, Taeyeon giữ môi mình yên lặng lên đó.

_Nhìn em đi, Taeyeon. – Tiffany nâng lên chiếc cằm nhỏ, để ngón cái xinh xinh vuốt quanh vành môi cong tròn của người con gái đang đứng giữa hai chân mình.

_...

_Tae vẫn đang có… tất cả.

Tiffany kéo Taeyeon lên và rót vào môi cô một nụ hôn, sâu và nồng nàn hơn tất cả. Dây yếm rơi xuống, vạt áo tách đôi, cô để tay mình tự gỡ ra chiếc khuy áo duy nhất ở lưng… rồi, cũng tự bàn tay ấy… nắm lấy một bàn tay khác và… đặt nó lên chính bầu ngực của mình.

_...

_Nó là của Tae… nó thuộc về Tae…

[SHORTFIC][Taeny] |PG| Âm VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ