Chap 11: Chiến thuật áp đảo

13 0 0
                                    


"Hãy cẩn thận, mùi hương của Eldri"Hình như ngoại hình của anh có chút thay đổi, cả màu mắt của anh nữa."

"Hm?"tch ngày càng nồng nặc..."

"Hay đấy, trước khi cô cảnh báo thì tôi cũng đã phải đập nát vài đứa Eldritch lởm rồi đấy."

Tôi đi theo chỉ dẫn của Nimue và không ngừng phàn nàn, bởi đã đi được nửa tiếng trên cái cánh đồng và mấy ngọn đồi trong trời đêm này rồi. Ấy vậy, những gì tôi thấy toàn một đám Eldritch nhãi nhép với số lượng quá nhiều! Điều này đã khiến tôi bắt đầu nghi ngờ về chỉ dẫn của cô gái hồ tí hon này rồi!

"Bình tĩnh nào Nigerous, việc anh đụng Eldritch nhiều khi đi đêm đâu phải thứ mới lạ."

"Nhưng lũ này đông hơn, và khó chịu hơn tôi dự trù đấy! Đặc biệt là éo có cái xe motor của tôi nữa!"

Đến cả Lodrich cũng bắt đầu liên lạc với tôi, một kẻ đang không tâm trạng tốt nổi. Cứ đà này thì tôi e bản thân sẽ kiệt sức trước khi đối đầu được Atlach Nacha. Tại sao cô ta không thể dịch chuyển cái hồ này gần tới chỗ kẻ địch hơn mà bắt tôi phải chạy nhảy suốt như chơi Megaman chứ!?

"Tôi biết anh rất nóng lòng tới thẳng địa điểm của Eldritch mục tiêu. Thế nhưng chúng ta lại không địa điểm lý tưởng để làm việc đó. Thêm nữa anh sẽ mất cơ hội quan sát khu vực xung quanh tìm lợi thế cho mình. Tệ nhất là sẽ mắc bẫy kẻ địch ngay lập tức."

"Ông thử chạy bộ tốc độ 20m/s suốt nửa tiếng đồng hồ đi rồi phán!"

Lodrich tuy không có ý gì và đang thật sự làm tốt vai trò của mình. Thế nhưng việc lũ quái ở đây khó chịu hơn bình thường và phải giữ hình dạng này lâu thật sự không phải ý hay đối với tôi.

"Xin lỗi Sir Eric, đáng lý ra tôi phải chuẩn bị phương tiện hay thú cưỡi cho anh. Chỉ là mọi thứ khá gấp gáp và tôi không nghĩ chúng ta sẽ phải đi lâu đến mức này."

"Haiz... đành đặt niềm tin vào mớ cơ bắp của tôi sau khi có bộ giáp công nghệ exoskeleton (khung xương) làm từ ma thuật này vậy."

"Tôi sẽ chuẩn bị lần sớm nhất có thể, xin anh cứ yên tâm!"

"Rồi rồi."

Tôi đành bỏ qua những thứ khó chịu đó và tập trung trở lại vấn đề chuyên môn cần quan tâm.

"Khoan đã!"

"Sao thế?"

"Chúng ta đang đến gần rồi..."

Nimue đột ngột dừng lại giữa đường khiến tôi suýt phải ngã đập đầu vào đất! Tôi dừng lại theo lời cô gái hồ tí hon rồi bò xuống đất ngang tầm cao của cỏ dại mà ẩn nấp. Khi phóng tầm nhìn khoảng hơn 30m trong màn đêm đó thì thấy rất nhiều tơ nhện dưới mặt đất do tới những mạng nhện trên những cái cây cổ thụ. Điều kinh ngạc hơn rằng nếu nhìn kỹ xung quanh khu vực đó thì sẽ thấy lũ nhện Eldritch đang ở trên những ngọn cây và mạng nhện. Nhờ lời cảnh báo của Nimue mà tôi không bị sa vào bẫy rồi bị cả tá con nhện Eldritch lao tới xơi.

Sabata Saga Eldritch KnightWhere stories live. Discover now