7. Về nhà. (2)

11 3 0
                                    

Góc 888 giữa Abc và độc giả:

Hi mọi người, lần này Abc ngoi lên gồm có hai việc:

- Việc thứ nhất, Happy New Year.
- Việc thứ hai, bắt đầu qua tháng Một, Abc sẽ cố gắng cho ra 1 chap/tuần, cũng có thể là ra n chap/tuần  Khi qua tháng Hai, Abc sẽ bắt đầu tạm thời drop bộ này một thời gian khá ngắn. Còn thời gian quay lại sẽ là một ẩn số.

Cuối năm rồi nên ai ai cũng bận bịu cả, Abc cũng vậy. Tuần vừa rồi Abc ra 1 chap cho mọi người là vì 2 điều:

- Điều 1, Merry Christmas
- Điều 2, 26/12 là ngày sinh thần của Abc, không phải là Abc nói ra đây để mong nhận được quà hay là lời happy birthday từ độc giả mà là Abc muốn chung vui cùng với mọi người í mà. ☺️ Theo dự định là tuần đó sẽ ra 3 chap nhưng vì lu bu quá nên đành khất qua tháng Giêng trả lại vậy.
=> Vì vậy, vào tháng Một này mọi người hãy chờ 2 chap mà Abc đã khất hẹn trả sau nha! 😘

Thân ái! ❣️

Trong một căn phòng rộng lớn, có một cỗ thân thể đang lăn qua lộn lại trên chiếc giường kingsize. Và không ai khác, đó chính là nữ chính Sơ Yên của chúng ta.

Căn phòng mà cô đang nằm mang màu sắc hồng phấn ngập tràn, tượng trưng cho tâm hồn nhạy cảm thuần khiết, nhìn nhận cuộc sống cũng ngọt ngào như màu hường của chủ nhân căn phòng này và chủ nhân của căn phòng này chính là Sơ Yên của chúng ta. Ở đây, cái gì cũng màu hồng phấn cả, nào là từ cái thứ nhỏ nhặt nhất như cọng thun cho đến màu sơn tường của căn phòng này đều là màu hồng.

Má nó, phòng bự thì bự thật nhưng sến thì quá ư là sến! Sơ Yên cô đây cũng vốn là một đứa rất là mê màu hồng nhưng cũng chưa đạt được đến trình độ thâm sâu như cô nàng tổ tiên Sơ Yên này đâu!

Cô không thể nào chợp mắt trước một căn phòng rộng lớn này được, một phần là do lạ giường nên chưa thích nghi được đã làm cho Sơ Yên không thể rơi vào giấc ngủ được, hai là do cô quá ư là sốc trước cái căn phòng này.

Vì bảo vệ Thời Địch của mình, Sơ Yên đã hi sinh bản thân thay bạn đi châù Trời giùm. Rồi số phận đưa đẩy đùa bỡn, cô đã được xuyên không, xuyên vào cuốn sách có liên quan đến vận mệnh của gia tộc mình - Sơ gia. Khi không cô lại được sống lại trên cơ thể của tổ tiên mình, cô ấy vừa cùng tên với mình lại còn vừa có cùng tần số cơ thể với mình, nhờ điều đó Sơ Yên có thể sống tiếp thay cho cô ấy khi ở trong cơ thể xinh đẹp hoàn mỹ này.

Bây giờ, mọi thứ đáng lý ra là của cô ấy đã được chuyển sang một cách hợp pháp là của Sơ Yên cô rồi. Thật sự Sơ Yên vẫn còn shock với sự biến đổi choáng ngợp này! Thế là từ lúc gặp mặt cô ấy trong giấc mơ đó, số phận của Sơ Yên sẽ như thế nào đều là do cách mà cô lựa chọn nó.

"Ài, cô ấy có n thứ ngon như vầy mà không an an ổn ổn mà sống, cần chi bon chen với bạch liên hoa Tô Lâm Na chi vậy cà? Vừa tốn thời gian, tốn tài nguyên có sẵn và đã thế còn mất mạng một cách vô lý nữa chứ. Đúng là người giàu luôn có cách suy nghĩ rất chi là quái dị à nha!!!"

Sơ Yên nhìn đồng hồ, đã gần 14h rồi. Cô phải đi ngủ trưa thôi, chứ không là caca Sơ Minh sẽ đánh vào mông cô mất.

‌Nam Chủ, Yêu Đương Thì Tìm Nữ Chính, Chớ Đừng Đi Tìm Nữ Phụ!!!Where stories live. Discover now