5. Nhập vai. (2)

17 5 0
                                    

Trước khi bước vào đọc chương mới, Abc hi vọng mọi người dành ra vài giây đọc thông báo nhỏ.
Thế là đi tong khoảng thời gian rảnh rỗi của Abc rồi, qua ngày hôm nay Abc sẽ tiếp tục quay cuồng với công việc. Vì thế sẽ không còn việc có  1-2 chương mới/tuần cho mọi người đọc nữa. Sau ngày hôm nay Abc sẽ tiếp tục ở ẩn và sẽ không có ngày cụ thể khi nào Abc quay lại viết lách. Không phải là Abc Drop bộ này đâu, Abc đã nói qua về vụ ở ẩn trong phần Góc Lảm Nhảm (1) rồi, ai chưa rõ có thể quay lại đọc cho nó rõ hơn.

Abc hi vọng rằng khi Abc quay lại với mọi người thì vẫn sẽ được mọi người ủng hộ hết mình ngủ thuở ban đầu nha. 😍

À mà trước khi đi, Abc sẽ ra điều kiện như sau: Nếu từ nay cho đến cuối tháng 11, lượt Vote & Xem được 50  thì Abc sẽ cho ra từ 1-2 chương/tuần trong vòng nửa tháng đầu 12 để tặng mọi người. Cái này là Abc không bắt buộc, mọi người muốn được chương mới sớm hơn thì có thể làm theo nó, còn không thì đành chịu mà chờ ngày Abc quay trở lại vậy.

Thế thôi nhé, như vậy là hết thông báo nhỏ từ Abc rồi. Chúc mọi người đọc chương mới vui vẻ.

Xin chân thành cảm ơn và hẹn ngày gặp lại không xa. 😘

Trong căn phòng bệnh có một ánh sáng trắng trong suốt, chiếu bao trùm lên chiếc giường bệnh. Nếu nhìn từ xa có lẽ sẽ có nhiều người nghĩ rằng đó là do ánh trăng từ cửa số chiếu vào, nhưng nếu là ở kế bên cạnh giường thì không phải là như vậy. Cái ánh sáng này chiếu xuống mà ngẩng lên cao để xem nó từ đâu đến, ta lại không thể nhìn thấy nó xuất phát từ đâu.

Vì cái ánh sáng này xuất hiện, Sơ Yên đã có một cuộc nói chuyện đáng nhớ nhất trên đời.

"Đây là đâu vậy?"

Trên người Sơ Yên vẫn mặc bộ quần áo bệnh nhân của bệnh viện, chân trần mò mẫm đi về phía trước. Cô cứ thế mà đi, đi cho đến cuối con đường đó... Bất chợt có một ánh sáng leo lắt yếu ớt chiếu ở phía đối diện cô, Sơ Yên bèn men theo cái ánh sáng đó một cách cẩn thận, với hi vọng là sẽ tìm được đường ra.

Cái nơi này là nơi quái quỷ gì vậy? Mình nhớ không lầm là mình đang gáy một giấc ngủ ngon lành trên một chiếc giường bông mềm mại trong bệnh viện cơ mà. Thế sao đang ngủ ngon thì bị ai đó đánh thức, vội vàng tỉnh dậy cứ tưởng là anh đẹp trai đã mua đồ ăn về rồi và gọi mình dậy cho mình ăn.

Ai dè, mở mắt ra, cả một bầu trời đen thui đập ngay vào mắt!

Đi theo cái ánh sáng không biết từ đâu đến, Sơ Yên càng cảm thấy nhiệt độ bắt đầu ấm áp trở lại. Một mùi thơm từ bánh bích quy và mùi hoa nhài giống như từ trà thoang thoảng trong không khí. Cô chạy vội về hướng có mùi thơm đó, không gian bắt đầu có sự thay đổi đến bất ngờ.

Xung quanh cô bây giờ là cả một vườn hoa khoe sắc, cây đung đưa theo từng nhịp gió. Ở đây có rất là nhiều loại cây ăn trái, đặc biệt là cây nào cây nấy đều nặng trĩu quả. Hoa ở đây đủ các chủng loại khác nhau, hoa hồng trắng, hoa uất kim hương, hoa oải hương,... Mùi thơm từ hoa với quả trộn lẫn vào không khí cùng với mùi thơm của trà và bánh.

Chính giữa cái không gian thơ mộng đó, có một chiếc bàn tròn được phủ lên tấm khăn trải bàn màu hồng phấn cùng với hai chiếc ghế còn xinh xinh, trên bàn gồm có ấm trà và hai cái tách cùng với khay đựng bánh ba tầng - Tầng trên cùng là có nho đen, sơ ri và dâu tây cắt nhỏ; tầng hai gồm các loại bánh bích quy, tầng ba là các loại bánh được làm một cách cầu kì nhưng rất ngon: bánh Tart trái cây, bánh bông lan trứng muối sốt Cheese và cam đào. (1)

‌Nam Chủ, Yêu Đương Thì Tìm Nữ Chính, Chớ Đừng Đi Tìm Nữ Phụ!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ