Chương 7

2K 140 11
                                    

Chương 7

Edit + Beta: Vịt

"Nồi của tôi, cậu trước tiên ăn tạm một ít đi, lần sau tôi sẽ chú ý." Kha Khoa hắng giọng, thấp giọng nói.

Yến Quy khẩn trương đến căn bản không dám nhìn thẳng Kha Khoa, rũ mắt xuống, đấu tranh hồi lâu, rốt cục liếc nhanh chiếc đũa trước mặt, nhanh chóng ngậm vào mì xào bên trên.

Người trước mắt ngoan ngoãn nhai nhanh chóng, từ góc độ của Kha Khoa nhìn sang, chỉ thấy lông mi dày nhỏ của cậu không ngừng run rẩy, từ má đến đầu tai một mảnh đỏ ửng.

Liên tưởng biểu hiện của Yến Quy hai hôm nay lúc đối mặt với anh, Kha Khoa tự biết khẽ cười cong khóe miệng.

Sau đó hai người cứ duy trì như vậy Yến Quy tự dùng thìa ăn hai món, sau đó Kha Khoa dùng đũa đút cho cậu mấy miếng cơm, yên lặng ăn xong bữa cơm này.

Sau cơm trưa, Kha Khoa lại đốc thúc Yến Quy uống hết thuốc, sau đó trong ánh mắt áy náy của cậu, ép buộc mình thu dọn nhà bếp lộn xộn.

"Yến Quy đại đại bọn mình thương lượng được không?" Rửa xong bát đũa, Kha Khoa một bên chùi tay lên áo mặc nhà của mình, một bên hài hước nói với Yến Quy cắm cọc một bên giống như phạt đứng:

"Biết tài nấu nướng của cậu không tệ, cậu muốn kết cỏ ngậm vành có qua có lại cũng được, nhưng mà, có phải ít nhất chờ vết thương của cậu khỏi không? Không thì cậu còn làm như vậy, tôi phải khóa cửa bếp lại."

Thầy Khoa tự cảm thấy hài lòng, cảm thấy sau khi thân thuộc với người khác, liền bắt đầu lộ bản tính, nói chuyện không có cố kỵ gì, một bộ cợt nhả. Yến Quy nhìn có chút vất vả, nhưng cũng hiểu rõ, làm cậu khó xử suýt nữa từ phòng bếp nhảy ra.

Nhưng vẫn nghiêm túc thật sự gật đầu.

(Truyn ch được đăng ti Wattpad humat3 và Wordpress humat170893.wordpress)

Yến Quy nhìn phòng bếp khôi phục sạch sẽ, tiêu hóa hồi lâu, rốt cục nhớ tới mình lúc trước phá phòng bếp thành dạng gì. Cậu vội vàng lấy điện thoại ra, một tay gõ chữ:

'Thy lúc trước nói nếu như là nguyên nhân kinh tế tm ngh hc, trường có th h tr nghĩ cách, bây gi, vn gi li ch?'

Kha Khoa nhìn thoáng qua, khẽ cười nói: "Đương nhiên giữ lời. Thành tích của em xin học bổng khả năng không được, nhưng khoản vay sinh viên và làm việc ngoài giờ đều có thể suy nghĩ."

Yến Quy thở phào c, 'Nếu làm thêm, tôi ó th làm cái gì?'

[Hoàn - Đam Mỹ] Chim Mỏi Về Tổ - C18H39NWhere stories live. Discover now