Chương 4

5.8K 208 9
                                    

Chương 4

Edit + Beta: Vịt

Tới tận lúc vào cửa phòng 901 ở Tân Nhất Hào dành cho giáo viên ở, cả người Yến Quy vẫn hơi hoảng hốt.

Cậu không biết mình tại sao lại ma xui quỷ khiến đáp ứng qua bên này ở, hơn nữa còn không chuẩn bị gì cả, cứ vậy ngốc nghếch trực tiếp đi tới.

"Đừng đứng ở cửa, đi vào ngồi."

Kha Khoa nhìn Yến Quy đứng ngốc ở huyền quan, tâm tình cũng toàn là phức tạp. Thật ra anh cũng có chút ảo não, chắc là mình đã đói đến mất trí rồi, vậy mà nửa bắt buộc trực tiếp mang người về nhà.

Kha Khoa nghĩ trong lòng, tầm mắt không tự chủ được đặt lên người Yến Quy, thanh niên vừa mới thay dép dự phòng mà Kha Khoa tìm ra cho cậu, đang tò mò đánh giá căn phòng trọ này.

Tân Nhất Hào là nhà trọ mà nhà trường trang bị thống nhất cho giáo viên có nhu cầu, gồm 2 phòng ngủ 1 phòng khách 1 nhà vệ sinh 1 phòng bếp, còn kèm theo 1 ban công, chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đều đủ.

Mà gian phòng trước mắt rõ ràng là được sửa chữa qua, tường cả căn phòng được quét màu vàng nhạt, có loại cảm giác ấm áp, gia cụ đều là màu sắc thanh tân trang nhã. Yến Quy nhìn ghế sofa sạch sẽ kia, theo bản năng vân vê quần áo đã dầm nước mưa nửa khô nửa không trên người mình.

Động tác nhỏ này đúng lúc bị Kha Khoa nhìn thấy, anh đặt thuốc của Yến Quy xách trong tay xuống, vào phòng ngủ, một lát sau ra ngoài, cầm trong tay một bộ quần áo thể thao, còn có một cái điện thoại Apple mới 80%

"Trước tiên thay quần áo ướt ra, đây là quần áo thể thao hồi trước của tôi, size hơi nhỏ không sao mặc được, cậu mặc hẳn phù hợp, còn có cái này, là điện thoại cũ tôi đã dùng, cậu trước tiên có thể cầm đi phòng lúc khẩn cấp."

Kha Khoa vừa nói vừa dẫn Yến Quy đi về phía phòng tắm, "Cậu bây giờ tốt nhất không nên tắm, nhưng có thể rửa ráy vệ sinh chút, bên này là nước nóng, tự cậu điều chỉnh nhiệt độ, trong tủ dưới bồn rửa mặt có khăn lông sạch."

Yến Quy gật gật đầu, cậu hiện tại một tay quả thật cũng không tiện tắm, chỉ đơn giản xối tóc, sau đó tận lực nhanh chóng cầm khăn ướt thu dọn trên người mình một lần.

Sau khi thay xong quần áo, lại móc điện thoại mình từ trong túi áo bẩn ra, tháo sim, bỏ vào trong chiếc điện thoại cũ của Kha Khoa, thử ấn mở máy, màn hình lập tức sáng lên ánh sáng trắng — Vậy mà vẫn còn pin.

Kha Khoa nhân lúc Yến Quy chỉnh đốn bản thân, nấu một bình lớn đồ uống tan lạnh, thấy cậu đi ra, nhanh chóng gọi cậu qua uống.

Tay trái Yến Quy bưng cốc lượt lờ khí nóng, thổ khí từ từ uống mấy ngụm, vị gừng tươi vừa ngọt vừa cay từ đầu lưỡi xông lên đầu mũi, lại một đường làm nóng phổi, tan vào máu, sau đó đầu óc mới giống như tuyết tan vận hành, cậu lúc này mới rốt cục nhớ đến phải cảm ơn, nhưng bỗng nhiên nhớ tới mình ngay cả tên thầy cũng chưa biết.

Kha Khoa thấy Yến Quy đột nhiên để chén xuống, đỏ mặt lấy ra quyển vở nhỏ và cái bút mình lần trước cho cậu, tò mò ghé tới, chỉ thấy Yến Quy viết:

[Hoàn - Đam Mỹ] Chim Mỏi Về Tổ - C18H39NWhere stories live. Discover now