Chapter 8: Hình xăm giả

118 8 0
                                    

"Hương ơi, chị sao vậy? Sao chị lại nằm đây?" - một giọng nói trong trẻo vang lên, hơi ấm từ đôi tay ân cần đặt trên bờ vai thon gầy khiến cô choàng tỉnh, chợt nhận ra mình đã gục thiếp đi trên bàn cả đêm qua

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Hương ơi, chị sao vậy? Sao chị lại nằm đây?" - một giọng nói trong trẻo vang lên, hơi ấm từ đôi tay ân cần đặt trên bờ vai thon gầy khiến cô choàng tỉnh, chợt nhận ra mình đã gục thiếp đi trên bàn cả đêm qua.

"Không có gì, chẳng có gì đâu" - một nụ cười ôn nhu dần hình thành trên gương mặt thanh tú khi cô nhận ra đứa em bé bỏng đang nhìn mình với vẻ lo lắng tột cùng. Người thiếu nữ nhỏ tuổi hơn vì nụ cười trấn an của cô mà dần lấy lại sự yên tâm. Cả hai cùng ngồi cạnh nhau, tận hưởng sự an yên của buổi sớm mai.

"Út à, nếu có người muốn hình xăm này, ý em thế nào?" - chợt một câu hỏi bâng quơ nhẹ nhàng thoát ra từ đôi môi hờ hững của người thiếu nữ lớn tuổi hơn, ánh mắt lơ đãng hướng về xa xăm, nơi có một hình bóng thân thuộc đang án ngự tâm trí cô.

"Ý chị là sao? Sao họ lại muốn có hình xăm của chị?" - người em gái khẽ chau đôi mày liễu, sự khó chịu in hằn rõ nét trên gương mặt khả ái.

"Nếu...họ cứ nài nỉ...Út có đồng ý không?" - khuôn mặt thanh tú cuối gầm, ánh mắt lảng tránh cái nhìn đầy nghi hoặc từ người kia. Cô biết em sẽ không bao giờ chấp nhận cô chia sẻ hình xăm này với ai cả, tuy vậy vẫn nài nỉ vì lý do gì chứ...

"Vậy thì hình xăm của họ chỉ là giả thôi. Ngân ghét hình xăm giả. Nó không phải là của chị... Họ không phải là chị... Không phải chị... Không phải..." - người em gái thu gối ôm sát vào lòng, mái tóc mây bay nhẹ khi gương mặt khả ái cứ lúc lắc theo mỗi tiếng "không phải", như thể muốn gặt phăng đi ý nghĩ có một ai đó muốn thay thế chị của em ra khỏi đầu.

"Dù chỉ là giả, nhưng nó vẫn là nguồn an ủi họ" - người thiếu nữ lớn tuổi hơn trả lời cho em hay cho bản thân mình cũng không biết nữa.

-----------------------------------------------------------------------

Trong căn phòng xăm nhỏ bé tiếng máy xăm chạy rè rè xen lẫn tiếng xuýt xoa rên rỉ của người bị xăm...

"Chế...chế đã chẳng mở miệng cả ngày hôm nay...Ui da đau quá...Tui không thể tự quên cơn đau được đâu...Chế hét vô mặt tui hay làm cái gì đó cho tui đỡ đau đi...ui da... ui da..." - người con gái da ngâm tóc ngắn húi cua về phía ót, vẻ ngoài nhìn hổ báo là thế, mà hai chân cứ co rút liên hồi theo nhịp máy xăm, một tay ráng gồng giữ cố định cho hình xăm không bị chệch, tay kia thì bấu thì bấu chặt cạnh bàn đến nổi các đầu ngón tay đỏ hết cả lên, tiếng nói xem lẫn tiếng rên rỉ

"ÚI DA... HƯƠNG ÁC QUÁAAAAA... ÁAAAAA..."

Một bóng hình nữ nhân oai phong lẫm lẫm đứng trước tấm gương cỡ lớn, trên đôi tay vẫn còn ửng đỏ do chịu đựng những mũi kim xăm trong một lúc khá lâu, là một đôi song đao sắc nhọn tinh xảo khiến cho người nhìn vừa bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của nó vừa phải dè chừng sức sát thương nó có thể mang lại.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 19, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Huong Khue] Bí Ẩn Hình Xăm (Spider Lilies Movie Cover)Where stories live. Discover now