Chapter 4: Giăng Bẫy

855 65 14
                                    

Trên màn hình webcam, một thiếu nữ khả ái với làn da nâu bóng quyến rũ trong chiếc áo corset đen bó sát tôn lên khuôn ngực đầy đặn, hờ hững trên đôi vai thon gầy một chiếc áo khoác loại mà học sinh trung học vùng lạnh hay mặc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trên màn hình webcam, một thiếu nữ khả ái với làn da nâu bóng quyến rũ trong chiếc áo corset đen bó sát tôn lên khuôn ngực đầy đặn, hờ hững trên đôi vai thon gầy một chiếc áo khoác loại mà học sinh trung học vùng lạnh hay mặc. Chiếc áo khoác mặc một cách sơ sài, cộng thêm mái tóc suông mềm buông xõa rũ lên một bên vai, bên còn lại trống trải làm nổi bật xương đòn mảnh dẻ và khe ngực sâu như hút mắt người đối diện đắm chìm trong "thung lũng tình yêu" đó. Nàng quả là một sự kết hợp quyến rũ chết người giữa ngây thơ và gợi tình, thật là khiến người ta chỉ muốn lao vào thỏa mãn ngọn lửa nhục dục đang dâng cao ngùn ngụt bất chấp sau đó có trở thành tội phạm hiếp dâm đi nữa.

"Cô ta là ai trong đây nhỉ...?"

Đôi mắt sâu ướt át lướt trên màn hình, dưới hàng mi cong rậm được chuốt mascara kỹ lưỡng và tông màu khói nhạt càng làm nó thêm mộng mị. "Dep_trai_khoai_to, Hang_khung, Silence, Oh_my_chuoi, Dai_Du" những người tham gia phòng chat với nàng, trong số này không biết ai là người nàng mong muốn có sự hiện diện nhất.

"Oh_my_chuoi: Nghe nói tối nay có người kể chuyện về mối tình đầu ở đây" Những dòng chat đầu tiên của "khách hàng" của nàng bắt đầu xuất hiện

"Đúng vậy, anh có hứng thú với mối tình đầu của một bé gái à?..." Giọng nói thì thầm như hơi thở thoát ra từ đôi môi căng mọng mời gọi của nàng.

"Hang_khung: Anh muốn nghe về "lần đầu" của một bé gái"

"Em còn chưa được 10 tuổi khi bắt đầu biết yêu". Đặt laptop lên giường, nàng lùi ra xa webcam để nằm sấp xuống khiến cho "thung lũng" chết người kia càng được đôn lên lồ lộ ngang tầm camera.

"Silence: Hahaha...xạo quá..."

"Thật mà...lúc đó em mới 9 tuổi rưỡi..." Nàng chống tay rướn về màn hình, thái độ sấn sổ như muốn ăn thua đủ với người dám xúc phạm ký ức của nàng.

[Flashback: 10 năm trước]

"Em hay ngồi ở góc đường...chờ người hàng xóm đi học ngang qua..."

Ánh nắng ráng chiều phủ một màu vàng vọt lên con đường đồi quanh co, một bé gái ngồi bó gối ven đường, dưới tán phượng tím lớn phủ bóng rợp xuống mặt hồ phẳng lặng như gương bên dưới. Bé gái đáng yêu trong chiếc đầm vải cotton chấm những bông hoa baby trên nền trắng, trong tay đang cầm một mái tóc giả màu xanh lục, ánh mắt lanh lợi hướng về phía cuối đường như ngóng đợi một ai đó. Từ phía chân trời, một vệt bóng dài dần xuất hiện rõ nét, dáng người đang đạp xe thong dong tiến về phía bé gái. Người thiếu nữ trên xe tóc búi cao, gương mặt thanh thoát thả hồn theo một giai điệu nào đó mà cô đang ngâm nga, chiếc áo sơmi trắng thêu phù hiệu Trường PTTH Bảo Lộc đỏ chót, chiếc quần thun thể thao ôm vừa vặn đôi chân dài đang rảo những bước đạp đều đặn lên pê-đan. Nhác thấy bóng người đang đến gần, bé gái nhỏm dậy, đội mái tóc giả lên đầu.

[Huong Khue] Bí Ẩn Hình Xăm (Spider Lilies Movie Cover)Where stories live. Discover now